Chỉ thị mới

330 33 5
                                    

Thời gian trôi qua nhanh chớp mắt, mới đó mà đã đến giờ ăn trưa. Jimin ngồi lâu thế cũng bắt đầu thấy đói bụng, lúc này mới chịu bỏ điện thoại xuống, với tay tắt tiếng TV đang phát, mỏi cổ mà bóp bóp vài cái.

Sau khi tỉnh hơn một chút, anh mới quay sang nhìn Jungkook. Nãy giờ không thấy cậu lên tiếng, tưởng là đang tập trung vẽ gì đó, ai ngờ là cậu đã ngủ gục mất rồi. Hoá ra cậu lại là người dễ ngủ đến thế, nằm ra giữa sàn ngủ mất rồi kia kìa, tay còn đang cầm bút và tập giấy nữa.

Anh thấy thế mới khẽ liếc vào trong bếp, người hầu cũng đang chuẩn bị bữa trưa rồi. Nghĩ bụng sẽ gọi Jungkook dậy, nhưng khi đến gần cậu, anh mới thoáng thấy qua bức tranh cậu đang ôm. Đó không phải là anh sao ?

... Jungkook ngồi từ sáng đến giờ là để vẽ anh ? Điều này hoàn toàn anh không nghĩ đến. Jimin hồi hộp lấy nhẹ tay Jungkook ra, cẩn thận không đánh thức cậu, xong mới lấy được bức vẽ cậu đang ôm. Dần dần anh mới nhìn ngắm kĩ bức tranh cậu vẽ anh.

Đây là lúc anh làm việc sao ? Hóa ra Jungkook lại để tâm đến anh như vậy, cả gương mặt đều rất giống với anh. Jimin khẽ nở nụ cười, cậu con trai này, sao lại đáng yêu đến mức khiến người khác muốn phạm tội vậy ?

Anh từ tốn đến gần Jungkook, nhấc bổng cậu đặt lên ghế sofa nằm.

Jungkook say ngủ đến vậy chắc là đã mệt lắm, thôi thì cho cậu ngủ chút vậy. Jimin nghĩ đoạn rồi lấy áo khoác của mình khoác qua cho cậu, vào nhà bếp bảo người hầu khoan hãy dọn đồ ăn ra, lát khi nào anh gọi thì mới đem ra. Bản thân lại quay về ghế sofa nhỏ bên cạnh cậu ngồi làm việc.

Còn bức tranh cậu vẽ thì anh lại đặt ngay ngắn trên bàn, còn không quên ghi hai chữ "Cảm ơn" ở cuối góc.
_____________________________________________

      - Đại đội trưởng, Trung đội Một sỉ số hai mươi, hiện diện hai mươi. Đã tập hợp đội thành một hàng ngang, chỉnh đốn hàng ngũ xong. Báo cáo hết !

Tại một quảng trường lớn thuộc quyền quản lý của Đội đặc nhiệm SDU của sở cảnh sát thành phố, từ sáng sớm đã tập trung rất nhiều trung đội để luyện tập từ sớm. Hôm nay là ngày đầu tiên những thực tập sinh mới vừa tốt nghiệp ở Trường Cảnh sát Thành phố đến trụ sở cảnh sát để làm việc.

Với những chỉ tiêu đánh giá khắt khe, yêu cầu về cả học vấn lẫn thực hành đều thuộc loại xuất sắc, những thực tập sinh mới đều phải được huấn luyện khoảng 3 tháng đầu tiên, sau đó còn phải trải qua một kỳ thi sát hạch, đến lúc này mới được chính thức cấp cho một chức vụ được tham gia vào đội dự phòng của Đội đặc nhiệm. Nhờ vào những thành tích về sau họ mới được thăng tiến lên từ từ.

Yoongi vừa đến nơi thì đã thấy một đám người đứng nghiêm chỉnh trước đội trưởng Jin, mặt nghiêm túc rất đúng phong thái. Anh tin chắc những người này sẽ sớm đạt nhiều thành tích thôi, như vậy cũng tốt, đã là Đội đặc nhiệm của thành phố, mang trên mình biết bao nhiêu sứ mệnh, họ nên là những anh tài thật xuất sắc mới có thể thăng quan tiến chức.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now