Hẹn hò ?! (3)

642 76 3
                                    

Vừa dứt lời Jimin liền dứt khoát kéo đầu cậu xuống, vừa vặn đáp môi mình lên môi cậu. Nụ hôn ngọt đến từng chân tơ kẽ tóc, ngọt đến sâu trong tim, cậu không ngần ngại mở hé miệng ra tiếp nhận anh.

Không phải vì điều gì, chỉ là trái tim cậu mách bảo như thế. Nó dường như đã quen với hơi ấm của anh bao phủ lấy nó vậy, nồng cháy và ngọt dịu. Jungkook đưa tay không bị khóa lên siết lấy cổ anh, lần đầu tiên cậu lại chủ động vươn lưỡi ra để tìm kiếm anh, vụng về nhưng kích thích vô cùng.

Jimin mất bình tĩnh ngồi thẳng dậy, trực tiếp đè cậu xuống ghế, đu quay bị một trận rung lắc mạnh, nghiêng qua một bên nhiều hơn. Jimin quỳ gối chống hai bên người cậu, tay mân mê ra sau lưng Jungkook, cái lưng này vừa mảnh khảnh lại vừa mềm mại.

Anh day day môi cậu giữa hai môi mình, liếm dọc chiếc lưỡi hồng xinh và vụn dại trong khoang miệng cậu, nhiều lần còn cắn nhẹ vài phát lên đôi môi mọng tươi. Cảnh tượng nhìn bỏng cả mắt, hoa cả tai, người ngoài nhìn vào chỉ kịp ngượng chín mặt mà không dám nhìn tiếp.

Nụ hôn như nồng nàn hơn những lần trước rất nhiều, có lẽ là vì Jungkook chủ động chăng ? Người Jungkook như dần mất sức vậy, anh hôn lâu vậy rồi, không ngạt thở sao ? Cậu dùng tay đẩy ngực Jimin ra nhưng vô dụng. Anh càng siết chặt lấy cậu hơn.

Jungkook cố mở miệng ra để hít một làn hơi nào đó, nhưng vô tình lại để Jimin chiếm tiện nghi hơn, nước bọt không kịp nuốt vương ra ngoài miệng cậu. Jimin lại không bỏ lỡ chút nào mà vươn lưỡi ra liếm hết, cậu nhân lúc hít lại ngụm khí lớn. Hai người lại tiếp tục dây dưa không hồi kết.

Trong khoang thì không có điện, không khí có chút nóng bức, cậu lại vỗ vỗ ngực Jimin, thật sự không chịu được nữa. Lúc này anh mới buông cậu ra, nhìn ngắm khuôn mặt đỏ bừng của Jungkook. Trông cậu lúc này thật ngọt ngào và quyến rũ làm sao.

Anh vuốt ve gương mặt phiếm hồng của cậu, nâng niu nó trong bàn tay của mình rồi khẽ cười. Jimin anh từ khi nào lại yêu cậu nhiều như vậy, lời mắc ngay cổ cũng muốn nói ra. Hay là...

- Jungkook.
- ... Hả ? - Cậu ngượng nghịu lên tiếng, mắt còn không dám nhìn anh nữa.
- Nhìn tôi này. - Jimin kéo nhẹ mặt cậu qua.

Jungkook cũng quay đầu từ từ lại nhìn anh, mắt hồi lâu mới dám nhìn thẳng mắt Jimin. Mỗi khi nhìn trực diện như vậy, cậu lại thấy ngại vô cùng, tim đập mất trật tự quá đi !

- Hôm nay cậu đồng ý làm người yêu tôi, có thể nói lý do không ? - Jimin đang tra hỏi cậu sao ?
- ... - Và cậu cũng không biết nói sao nữa.
- Cậu không chịu nói, lại chịu hôn tôi ?
- Không... không phải... là vì... vì... - Jungkook lắp bắp nói không nói nên lời.

Thấy Jungkook còn đang cố viện lý do, Jimin liền leo xuống khỏi người cậu, quỳ xuống trước mặt Jungkook, tay bị khóa còng cũng nắm chặt lấy tay của cậu. Anh nhìn thẳng vào mắt Jungkook:

- Cho anh nhân dịp này nói với em một câu được không ?
- ... - Sao tự nhiên cậu có linh cảm anh sắp nói điều gì đó rất quan trọng vậy ?
- ... Anh yêu em...

Nhưng mà... ngay lúc Jimin nói câu này thì tiếng động cơ của đu quay cũng hoạt động trở lại, vô tình làm át luôn lời Jimin nói !!! Thế là sau khi anh đã thổ lộ xong mà mặt Jungkook vẫn không biểu lộ gì cả, làm cho anh đây cũng chờ đợi theo :

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now