Lần gặp thứ hai

1.2K 109 4
                                    

Hosoek đang ngồi ở quầy rượu, lặng nhìn bartender đang pha chế một thứ gì đó anh ko biết, nhưng chắc chắn là nó sẽ có ích cho một ai đó. Anh đến đây tất nhiên là vì chán, chán vì dạo này chẳng có gì tiến triển cho vụ án khiến anh muốn cũng ko có cơ hội lập công. Thở dài ra một hơi, Hosoek quay người lại nhìn những con người đang quay cuồng đến độ chóng mặt kia. Quả nhiên cảnh tượng nhìn đến nhức mắt, dù cảnh sát có cấm mấy thì nó vẫn diễn ra thôi.

Hồi mới gia nhập vào ngành cảnh sát, anh từng thề là sẽ ko bỏ qua cho bất kì tội phạm nào, dù là nhỏ nhất. Đến sau này, nhiều năm đi theo ba mình, anh mới biết ko có gì là có thể hoàn thiện, dù anh có cố cách mấy, nếu như vẫn còn những tên thích ăn tiền của dân thì công sức như dã tràng thôi. Và điều đó anh thấy nhiều rồi, khiến bây giờ trông anh khá lãnh cảm với những cảnh tượng nhìn đến đỏ mặt phía trước dù bên trong anh đang nóng như lửa đốt. 

Đang suy nghĩ miên man thì bỗng anh nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc. Hosoek được một biệt tài thật sự rất hữu dụng cho ngành cảnh sát, đó là nhớ dai, dù chỉ nhìn thoáng qua một lần. Đó ko phải là người lần trước anh giúp sao? Đúng là cậu ta rồi, quả đầu màu cam ấy sao anh ko nhớ được chứ.

Thật ra Hosoek cũng chẳng phải anh hùng gì, lúc đó là anh vô tình đi ngang qua, nói chính xác là máu cảnh sát nổi lên mới đúng, bệnh nghề nghiệp ấy mà! Nhưng sau đó phát hiện người bị hại trông cũng được, thế là anh quyết định cứu luôn, định làm quen với người ta, ai ngờ sau đó thì bị cho ăn bơ, ko nói ko rằng chạy ngang qua mình đi nói chuyện với một tên con trai khác! Ko tức mới là lạ, sau đó anh cũng chẳng thèm quan tâm nữa mà đi luôn, ko ngờ lại có ngày gặp lại...

Anh thật sự tò mò ko biết tại sao hai lần anh gặp cậu đều đặc biệt thế. Lần đầu là cậu đang gặp nạn, còn bây giờ thì... ko biết là cậu đang gặp nạn hay là cậu tự nguyện nữa ? Cảnh tượng bây giờ đó chính là cậu cũng như mấy người bên cạnh múa may quay cuồng, chân còn đứng ko vững, mắt mở ko lên mà vẫn tiếp tục đứng đó ẹo qua ẹo lại.

Điều đó dường như đã thu hút vài tên nhìn đã biết ko đàng hoàng tiến sát đến bên cậu, "tốt bụng" cho cậu chỗ để dựa vào. Còn cậu thì chẳng hay biết gì, đứng ra đấy mặc người ta có làm gì cũng được. Bởi thế Hosoek đang cực kì hoang mang, ko biết cậu nhóc đó có phải cô đơn quá nên tìm đại một người hay ko ? Bản thân cũng ko biết vì sao mình lại bước đến chỗ cậu - V.                                                                                  
  - Này, anh đang làm gì bạn tôi thế? - Hosoek hung hăng hỏi tên đang vô cùng tự nhiên ăn đậu hủ kia.                                            
  - Anh là ai? Đây là chuyện của tôi, liên quan gì đến anh ! - Tên này cũng mạnh miệng gớm !          
  - Anh hỏi tôi là ai, tôi là bạn trai cậu ta! - HS cũng chẳng biết tại sao bản thân lại nói vậy, chỉ biết thấy tên kia ôm ấp cậu con trai nửa tỉnh nửa mê kia thì lòng anh cực kì khó chịu.                          

Nói rồi anh kéo V vào lòng mình, Hosoek ko ngờ người cậu lại nhẹ với mềm như vậy, có lẽ rượu đã ngấm vào anh chắc ?

Tên kia thấy vậy cũng biết điều mà đi kiếm một con mồi khác, có lẽ hắn biết gây sự chỉ vì một việc cỏn con như vậy chỉ dư hơi sức thôi. Hosoek lặng lẽ nhìn người đang nằm trong lòng mình, hình như cậu ta ngủ rồi, vậy anh phải làm sao đây, anh ko biết cậu ở đâu cả. Được một lúc thì đột nhiên cậu bật dậy, mắt thì cố mở ra he hé, miệng thều thào nói gì anh ko nghe đc. Rồi đột nhiên cậu nhào vào ôm chặt anh, nói một câu khiến anh đứng hình luôn: "Em thích anh"....

Cứ như vậy, Hosoek và V đứng đó ôm nhau, bên tai cũng chẳng còn nghe tiếng nhạc ồn ào nhức đầu kia. Hosoek đang cố xử lý thông tin khó nuốt kia, tự hỏi có phải mình cũng say? Rồi anh chợt nghĩ ra một đáp án duy nhất có tính khả thy, đó là cậu đang say, ko phải anh!

Nghĩ đã thông, anh vội gỡ tay cậu ra nhưng ko đc, ko ngờ cậu ôm chặt đến vậy. Giằng co một hồi cậu mới buông, nhưng cậu lại ko an phận mà thực hiện một hành vi khác khiến Hosoek ngỡ ngàng hơn. Có một thứ gì đó nhảy cẫng trong ngực anh, môi anh chạm phải thứ gì đó rất mềm, rất ngon... dù anh biết ko nên dùng từ ngon để miêu tả, nhưng sự thật là vậy, trước đây anh chưa từng ăn quả ngọt nào ngon lạ kì đến vậy... 

Bỗng môi anh truyền đến cảm giác đau rát, rồi anh mới nhận ra cậu chính là đang cắn anh!

Ui da, bây giờ anh mới biết hôn còn phải cắn đấy! HS giật mình vì hành động của cậu, há miệng để kêu lên thì ko ngờ lưỡi cậu tinh nghịch nhân lúc đó lẻn vào miệng anh. Nụ hôn của cậu vô cùng vụng về nhưng khá hơn anh nhiều rồi, bằng chứng là anh đang bị động đây. V nhanh chóng khuấy đảo trong miệng anh. Nụ hôn ướt át kéo dài ko quá lâu vì cả 2 vẫn đang cần oxi để nuôi cơ thể mà!

Kết thúc nụ hôn đó thì V cũng chẳng còn sức nữa, ngã luôn vào lòng Hosoek, lần này thì chắc là ngủ thật rồi. Chỉ còn mình anh đứng ngẩn ra ko biết nên làm gì tiếp, kể ra chỉ thêm nhục, cảnh sát mà bị cưỡng hôn!

Cuối cùng Hosoek cũng phải tự vực dậy tinh thần, kéo cậu ra khỏi quán bar rồi bắt taxi đến một khách sạn gần đó. Đừng vội để trí tưởng tượng của bạn bay xa nhé, Hosoek chỉ là ko biết đưa V về đâu thôi. Lấy phòng xong, thả cậu nhóc to tướng lên giường, cởi giầy, đắp chăn cho cậu, anh cũng mệt mỏi thu dọn mọi thứ rồi ra về. Bỗng một bàn tay giữ anh lại.

"Cái gì vậy chứ, ko phải cậu ta ngủ rồi sao? Đừng thử thách tính nhẫn nại của tôi chứ, cậu có tin tôi đè cậu ra luôn ko?" - Hosoek đang thầm chửi rủa thì...                                                                            
- Anh đừng đi, tôi ko thích cô đơn... - V nói hết sức nhẹ nhàng, như là đang tâm sự với một ai vậy, mắt thì vẫn nhắm nghiền.
 
- Haiz, chắc tôi mắc nợ cậu quá, hai lần tôi đều làm phước, cậu có biết ko? - Hosoek trách móc thế thôi nhưng nói xong thì vẫn lấy ghế qua ngồi cạnh cậu ta.

Cũng cùng một đêm mà mỗi nguời một tâm trạng, một tâm sự, một câu chuyện...                                                                             ____________________________________

Chap này mình chỉ muốn tập trung vô chuyện của HopeV thôi hen :)

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Onde histórias criam vida. Descubra agora