Chương 3: Tử Đằng_ Từng chỉ nở cho riêng anh

9.3K 572 102
                                    


CHAP 3 + 4:

Chu Tử Đằng tay cầm 5 túi đồ lớn nhỏ bỏ vào hàng ghế sau xe. Theo như cô đã đọc, hôm nay là ngày kỷ niệm của công ty giải trí Zonal - nơi Chu Khuynh Cơ làm việc, và cũng là công ty giải trí hàng đầu mà Trình Phong Lữ điều hành. Nhờ vào quan hệ với Trình Phong Lữ mà Chu Khuynh Cơ mới trong vòng 6 tháng đã có bộ phim riêng đầu tay đắt giá nâng cô ta từ một diễn viên nghiệp dư lên diễn viên nổi tiếng, ngoại hình xuất chúng cùng khá năng diễn xuất phải nói là có từ trong máu đã khiến Chu Khuynh Cơ giành được sự quan tâm của làng giải trí.

Liếc nhìn xấp giấy tờ mà cô lục lọi được từ phòng làm việc của nguyên chủ, tay nắm vôlăng của cô siết lại. Hôm nay cả ả ta và hắn đều có mặt ở đây, phải hay không cô nên gửi lời chào tạm biệt của nguyên chủ đến hai người kia!?

Trước sảnh công ty Zonal, cánh báo chí vây đầy chờ đón hai nhân vật chính là Trình Phong Lữ và Chu Khuynh Cơ. Đại sảnh trang bày lộng lẫy, thảm đỏ trải dài, đèn pha lê tỏa ánh sáng lung linh làm khung cảnh có thêm phần mờ ảo. Những cô diễn viên, ca sĩ trong những bộ trang phục rực rỡ đắt tiền đang tranh thủ làm dáng trước ống kính. Còn cánh đàn ông thì tụ tập bên bàn rượu cạn chén chúc mừng cho ngày kỷ niệm. Đèn trần lộng lẫy bỗng chợt tắt.

Cánh cửa đại sảnh mở ra, một cô gái xinh đẹp tuyệt trần với dáng vẻ mảnh mai, nhỏ nhắn, cất từng bước chân nhẹ nhàng tiến lên. Cô gái có mái tóc nâu hạt dẻ thẳng mượt, mềm mại xõa dài ngang lưng, trên mái tóc lụa có cài một đóa hoa vàng e lệ. Hôm nay cô mặc một chiếc đầm hở vai màu đỏ tơ quý phái, hai bên hông có tà váy lụa phất phơ. Gương mặt của cô được trang điểm lộng lẫy, càng làm rõ thêm những góc cạnh trên khuôn mặt mỹ miều của cô. Những món trang sức cô đeo trên cơ thể trắng nõn đang toả sáng lấp lánh, nhìn vào là biết trang sức đắt tiền. Rồi ánh đèn vàng mờ ảo được bật lên lại, làn khói trắng bắt đầu được toả ra, càng làm tăng thêm vẻ thướt tha, yểu điệu của cô gái đẹp nhất đêm nay - Chu Khuynh Cơ.

Cô ta e ấp khoác tay một chàng trai diện bộ vest đen ưu nhã, người con trai nhìn vô cùng lịch lãm, khuôn mặt tuấn tú, mày dài, đôi con ngươi màu nâm sậm, sống mũi cao, đôi môi mỏng bạc tình, dáng đi khoan thai, đủ khí thế, đúng chuẩn một quý ông k...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô ta e ấp khoác tay một chàng trai diện bộ vest đen ưu nhã, người con trai nhìn vô cùng lịch lãm, khuôn mặt tuấn tú, mày dài, đôi con ngươi màu nâm sậm, sống mũi cao, đôi môi mỏng bạc tình, dáng đi khoan thai, đủ khí thế, đúng chuẩn một quý ông khiến bao cô gái điên đảo nguyện vì hắn mà sống chết không màng. Người đó không ai khác chính là chủ nhân công ty giải trí vang danh Zonal- Trình Phong Lữ, một kẻ vô tình.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now