Chương 26: Tử Đằng_ Tôi ở đây

5.5K 311 10
                                    


CHAP 28:

Đầu thật choáng váng. Chu Tử Đằng như đang lạc lõng giữa dòng chảy của số phận, như một con cá nhỏ  không thể đổi hướng, chỉ biết để mặc cho dòng nước chảy xiết cuốn trôi. Chỉ khi bạn ở một mình, chỉ khi bạn mệt mỏi, bạn mới thấy bạn đã tàn nhẫn với bản thân đến dường nào. Chu Tử Đằng vĩnh viễn không muốn mở đôi mắt ra nhìn thế giới tàn khốc ngoài kia, tuy nhiên, cô phải đối mặt với nó. Mí mắt khẽ nâng lên, đôi mắt đẹp mở ra đón nhận hiện thực. Cô thấy Bạch Dĩ Hiên đang nằm đối diện mình, anh đang nhìn cô, có lẽ đã lặng yên ngắm cô hàng giờ như thế.

-- Anh ở bên tôi suốt sao?

-- Điều đó có làm em cảm động không?

Bạch Dĩ Hiên vừa nói vừa nhích người lại gần cô, đôi mày khẽ nhăn, đôi mắt buồn man mác nhìn sâu vào tâm hồn cô, nở một nụ cười khổ.

-- Em kinh tởm khi thấy tôi nằm gần em sao?

Bạch Dĩ Hiên lẳng lặng chờ câu trả lời từ Chu Tử Đằng, trong anh không khỏi hy vọng, cô biết anh đang nói về chuyện ban nãy. Cô sẽ phản ứng ra sao? Đó là lí do mà người trong Hắc đạo, một là quen người cùng môn đăng hộ đối, hai là quen người bên mình vì tiền, chứ chẳng bao giờ quen được người trong giới Bạch đạo. Hai người của hai thế giới khác nhau ở bên nhau sẽ chẳng đem lại kết quả tốt đẹp, từ xưa tới nay đã vậy rồi, như cha anh và mẹ anh là một ví dụ.

-- Anh không làm khác được. Thế giới mà tôi thấy, khác với thế giới mà anh thấy, tôi không thể đem cách nhìn của mình áp đặt lên anh. Anh làm vậy là để tồn tại, anh không giết hắn thì có khi mai sau hắn sẽ là kẻ giết anh, anh nhất định phải tàn nhẫn để sống sót. Vì vậy, tôi không kinh tởm anh, tôi thông cảm với anh.

-- Em thật khác, khác đến kì lạ.

-- Nhưng không đồng nghĩa tôi sẽ có với anh một cơ hội. Tôi không thể đồng cảm mãi được, nếu nó xảy ra quá thường xuyên, tôi sợ tôi sẽ cảm thấy những việc đau lòng như vậy trở nên bình thường. Xin lỗi, anh vẫn nên để tôi đi đi.

Bạch Dĩ Hiên nghe cô nói thì im lặng không mở miệng, ánh mắt kia, thật đẹp, mà cũng thật vô tình. Em thật biết cách giày vò người khác, ban cho tôi ánh sáng, rồi lại cướp nó đi. Anh khẽ đưa tay vuốt ve gương mặt Chu Tử Đằng, anh nhìn thẳng vào đôi mắt cô với dòng suy nghĩ miên man.

Chu Khuynh Cơ có đôi mắt trong veo, to và sáng ngời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chu Khuynh Cơ có đôi mắt trong veo, to và sáng ngời. Còn đôi mắt Chu Tử Đằng thì luôn đượm buồn. Chu Khuynh Cơ khi cười lên trông rất rạng rỡ, rất hút hồn và làm cho người đối diện cũng vị nụ cười rạng ngời đó mà bất giác cười theo. Anh giữ Chu Khuynh Cơ làm tình nhân, cũng chỉ vì muốn nụ cười đó có thể tác động tới anh, cũng sẽ làm anh cười. Nhưng không, Chu Khuynh Cơ đã không đem lại cho anh thứ xúc cảm mà anh muốn. Còn Chu Tử Đằng, anh chỉ thấy cô cười trên các trang báo, anh chưa từng được thấy cô cười. Chu Khuynh Cơ có những đường nét thanh nhã hơn Chu Tử Đằng rất nhiều, đúng vậy, trong lời nhận xét của cánh đàn ông, Chu Khuynh Cơ đẹp hơn Chu Tử Đằng.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ