Chương 24: Tử Đằng_ Âm mưu

5.8K 308 6
                                    

 
CHAP 26:

Đã về lại nơi thành phố mĩ lệ. Cuộc quảng bá nhãn hiệu thời trang Glycine rầm rộ mấy ngày nay làm các cô nàng sành thời trang đứng ngồi không yên. Sản phẩm đính tên Glycine đang chiếm lĩnh thị trường thời trang, áp đảo các nhãn hiệu khác một cách bất ngờ. Những chiếc đầm do nhà thiết kế giấu mặt Wisteria thiết kế luôn khẳng định được đẳng cấp của mình, sánh ngang tầm với những nhà thiết kế trong ngành đã lâu làm đơn đặt hàng gửi về cho Chu Tử Đằng ngày càng nhiều.

Cả thành phố này đang sục sôi vì buổi trình diễn thời trang diễn ra tối nay do công ty đệ nhất Catwalk Pháp Vulgaris tài trợ, nhằm đánh bóng thêm tên tuổi của nhãn hiệu Glycine. Ai cũng biết một show diễn mà công ty Vulgaris đứng tên tầm cỡ đến nhường nào, nhiều nhà thiết kế nổi tiếng hiện nay cũng phải nhờ công ty này quảng bá sản phẩm mới của mình. Thế mà lần này show diễn lại được tổ chức ở đây, lại quảng cáo cho một nhãn hiệu mới ra mắt khiến mọi người càng thêm háo hức, thêm mong đợi. Các quý tiểu thư cũng nhân dịp mà sửa soạn, sẵn tiệc lôi kéo nhà thiết kế Wisteria làm stylist riêng cho mình khiến buổi trình diễn thời trang càng thêm rộn ràng.

-- Lưu Ly, shot ảnh này đẹp quá! Em chụp không chừng còn điêu luyện hơn cả thợ chụp ảnh.

-- Tất nhiên rồi! Em vô cùng tự tin với món nghề này đấy! Đợi mà xem, em nghe nói hơn 5% quần áo chị bán ra là do Chu Khuynh Cơ mua đấy. Cô ả mà biết Nhà thiết kế những chiếc đầm cô ta mặc Wisteria là chị thì sao nhỉ?

-- Thời gian sẽ trả lời!

Mới ngày trước cô đã chiêu mộ Mạc Lưu Ly về làm thợ chụp ảnh cho mình, cô bé vô cùng ngạc nhiên trước tài thiết kế của cô còn cô thì cũng rất đỗi bất ngờ trước tài năng chụp ảnh của cô bé. Công ty Glycine mở ra được vài tháng đã tuyển dụng được nhiều người có năng lực và nhiệt tình khiến Công ty ngày một phát triển.

-- Thưa cô Tử Đằng, đã xế chiều, cô cũng nên thay trang phục dự tiệc.

Dahlia lên tiếng nhắc nhở, Chu Tử Đằng quá say mê công việc mà quên béng mất tối nay có buổi trình diễn thời trang của mình. Dahlia Daisy là cô thư ký đáng tin cậy mà cậu Roussel đã tuyển cho cô, cũng là người thay cô ra mặt mỗi khi có phỏng vấn nên mọi người tưởng rằng Dahlia chính là chủ nhân công ty Glycine. Tối nay đã đến lúc cô đính chính lại với tất cả, hãy chờ đó, những người đã từng khinh thường tôi!

Đêm. Trên trời sáng lấp lánh những vì sao, dưới này cũng sáng trưng ánh đèn flash nhấp nháy. Các quý cô trưng diện lộng lẫy hòa với vẻ hào hứng của buổi tiệc, chỉ một lúc lâu sau, đại sảnh công ty Glycine đã rộn ràng đầy ắp người. Trên sàn catwalk, các cô người mẫu xinh đẹp vẫn đang chuyên nghiệp trình diễn những chiếc đầm do nhà thiết kế Wisteria thiết kế làm người xem ở dưới không khỏi trầm trồ khen ngợi vì đẳng cấp thời trang của nhãn hiệu Glycine.

Hôm nay Chu Khuynh Cơ cũng đến. Vẫn là phong cách xa hoa kiều diễm, vẫn là gương mặt trong sáng tuyệt đẹp, Chu Khuynh Cơ đỏng đảnh bước vào dự tiệc, thực chất là đến tìm hiểu công ty mới này, không hiểu sao khi nghe đến công ty Glycine ra mắt nhãn hiệu thời trang, sắc mặt ba cô trầm trọng hẳn. Chu Khuynh Cơ bước vào, ánh đèn flash dí lên trên người cô ả. Dạo gần đây Chu Khuynh Cơ rất nổi tiếng nhờ vụ scandal lần trước, không có Trình Phong Lữ chống lưng, không có Bạch Dĩ Hiên ra mặt, càng không có Chương Du Thần bảo hộ, chuyện thị phi của Chu Khuynh Cơ ngày càng được phơi bày.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now