Chương 36: Tử Đằng_ Ra mắt

4K 218 13
                                    


CHAP 36:

-- Váy dạ hội đẹp quá! Đã nghe tiếng tăm của chị, giờ mới được thực sự chiêm ngưỡng, quả xứng danh Nhà thiết kế Wisteria top 5 thế giới nha!

-- Vậy mới xứng đáng đồng tiền em bỏ ra chứ!

Chu Tử Đằng lòng thực thấy yên tâm khi Chương Y Dao có biểu hiện vui thích như vậy với chiếc đầm mà cô thiết kế. Chương Y Dao không sống chung ở biệt thự Chương gia mà chuyển ra riêng sống, vì vậy cô có thể đến gặp Chương Y Dao dễ dàng. Nhưng dù gì cũng là nhi nữ của gia tộc họ Chương, Chương Y Dao vẫn có nhiều thủ hộ bảo vệ đứng canh ở ngoài, làm cô không thể đường đường chính chính gặng hỏi thêm thông tin. Nhờ có thuốc Bạch Dĩ Hiên đưa cho mà vết thương rất nhanh khép miệng, khi đã đỡ hơn, cô liền trở lại làm việc, sáng hôm nay liền tới căn hộ của Chương Y Dao giao váy áo. Nếu như cô làm hài lòng cô bé này, vậy thì cô có thể nhân lúc tâm trạng Y Dao đang cao hứng mà xin thêm vé đôi, thuận lợi gia nhập bữa tiệc cùng Từ Lục Giai. Chu Tử Đằng đăm chiêu tính toán, còn Chương Y Dao thì đã vui vẻ thay xong váy áo. Chiếc đầm được thiết kế rất cầu kì và phá cách. Mọi họa tiết đơm thêu đều cực kì tinh xảo, từ chất liệu cho đến vải may trang trí, chiếc đầm đếu hoàn hảo và toát lên một đẳng cấp hoàn toàn.

Chiếc đầm lấy tông chủ đạo là màu xanh lam, thân váy phồng to xòe như như cánh hoa nở tạo cảm giác bắt mắt, càng làm tôn lên thân trên nhỏ nhắn của Chương Y Dao. Đây là một phong cách rất khác lạ, khiến Chương Y Dao thích thú. Đảm bảo đêm nay cô sẽ là nhân vật nổi bật nhất, như vậy mọi người sẽ còn nhớ cô là tiểu thư nhà họ Chương đó cũng là điều Chu Tử Đằng hướng tới, Chương Y Dao thu hút được sự chú ý thì cô càng dễ hành động.

Còn đang mải lo nghĩ thế nào để có tấm vé vào sảnh trong tối nay, Chương Y Dao đã đi tới bên kệ sách, từ trong đó rút ra hai tấm vé, bước tới đưa cho Chu Tử Đằng.

-- Cho chị này. -- Chương Y Dao cười rạng rỡ.

-- Gì cơ?

Chu Tử Đằng thực sự quá bất ngờ, vé dự tiệc Chương gia đâu phải nói có là có được, cô còn đang suy nghĩ nhức óc chuyện kiếm được vé đôi, Chương Y Dao đã đưa trước mặt cô thứ cô cần rồi:

-- Em coi chị là bạn của em, vì vậy, em muốn chị đến dự sinh nhật của em. Đây là vé đôi, suốt buổi tiệc em có thể không trò chuyện với chị được, cho nên, chị hãy dẫn thêm một người nữa để khỏi lạc lõng. Em rất mong sự hiện diện của chị tối nay.

Nói xong, Chương Y Dao cười híp mắt, khóe miệng có nở hạt gạo rất dễ thương, ánh mắt thật sự thuần khiết, không pha nhúng hỗn tạp trần gian. Thật không thể nghĩ Chương Y Dao thanh thuần lại là con gái Chương gia quỷ quyệt, cô bé chẳng biết gì cả, hận thù ganh ghét, đổ máu giết nhau, Chương Y Dao hoàn toàn không quan tâm đến, vẫn cứ vô tư, trong sạch như đóa sen giữa bùn vậy. Chu Tử Đằng nghĩ lại, lúc nãy mình còn đang suy nghĩ tính kế lợi dụng cô bé, thật thấy mình có lỗi. Cô phải xem lại cách sống của mình rồi:

-- Cảm ơn em, Y Dao. Chị nhất định sẽ tới dự!

Màn đêm mở ngàn con mắt sáng lung linh rọi xuống, ánh trăng ngà cũng nghiêng người xuống muốn xem quang cảnh bữa tiệc xa hoa tối nay. Dinh thự Chương gia rộng vô cùng, bài trí cực kì cầu kì và xa xỉ, hệt như phong cách một lâu đài thời Âu cổ kính cẩn cao nghiêm mà đầy ảo mị.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ