Chương 10: Tử Đằng_ Gió mang Oải hương về nơi đây

7.5K 423 22
                                    

CHAP 12 + 13:

Sáng hôm sau, Chu Tử Đằng uể oải nhổm người ngồi dậy. Cả tối hôm qua cô đã lục đục chuẩn bị cho việc quảng bá thương hiệu thời trang của mình. Cô lúc trước khởi điểm khó khăn hơn bây giờ rất nhiều. Nguyên chủ vốn đã nổi tiếng nên cô có thể dựa vào những vụ lùm xùm này mà tự dùng tên tuổi quảng cáo nhãn hiệu, tai tiếng này cũng phải được tận dụng triệt để chứ! Vốn liếng cô cũng có đầy đủ vì trong tài khoản của nguyên chủ còn tận mấy trăm triệu. Cô cũng đã liên hệ với nhà môi giới để mua đất xây công ty. Giờ cô đã dày dạn kinh nghiệm hơn, cô tin mình sẽ không gặp trắc trở. Cô với tắt chiếc đèn ngủ ở tủ gỗ cạnh đầu giường, lại sơ ý làm rơi khung hình đặt gần đó. Cô chậm chạp rời giường nhặt khung ảnh lên. Trong ảnh là một quý phu nhân có nét đẹp hiền từ, dịu dàng với đôi mắt buồn giống cô đến bảy phần. Kế bên bà là một cậu trai trẻ hơn có dáng vẻ điềm đạm và lịch thiệp. Hai người trong ảnh chính là Veronique phu nhân và em trai bà, cũng là cậu "Chu Tử Đằng", người nắm giữ một nửa sản nghiệp còn lại của gia tộc Esmeé- ngài Roussel Esmeé.

Cậu nguyên chủ hiện giờ là tổng giám đốc công ty người mẫu Vulgaris. Đây là công ty có số lượng người mẫu chuyên nghiệp nhất, là công ty đứng đầu được săn đón của các hãng thời trang. Một buổi trình diễn thời trang mà công ty này đứng tên luôn luôn rúng động giới truyền thông bởi đẳng cấp của nó. Cô cũng nên tận dụng thế mạnh này vì nhà ngoại nguyên chủ rất thương yêu nguyên chủ. Phải đi Pháp một chuyến mới được! Nghĩ vậy, Chu Tử Đằng liền bắt tay vạch kế hoạch công việc sắp tới. Thoáng một cái đã đến xế chiều.

Liếc nhìn đồng hồ đã điểm 7h. Chu Tử Đằng vội sửa soạn chỉn chu tới Trình gia mừng thọ Trình lão phu nhân. Trình lão phu nhân không thích phô trương nên bữa tiệc của bà chỉ đơn giản là một bữa tiệc đứng buffet ngoài trời được tổ chức tại sân sau của Trình gia. Bình thường mọi năm Trình lão phu nhân chỉ ăn sinh nhật mình với người nhà họ Trình gia nhưng năm nay anh em Trình Phong Lữ cứ nằng nặc muốn lễ mừng thọ phải hoành tránh và quyết phải tổ chức cho bằng được một bữa tiệc có người khác tham dự chúc thọ cho bà. Trình lão phu nhân kì kèo mãi mới chịu một bữa tiệc buffet "nho nhỏ" thế này. Tuy bữa tiệc không được tổ chức đình đám như ý của anh em Trình Phong Lữ nhưng vẫn đảm bảo được độ trang trọng của nó, đặc biệt còn mời rất nhiều thiếu chủ có tiếng của giới Hắc đạo, trong đó có Lãnh Dịch Khiêm. Mục đích là muốn thị uy với mọi người, cho kẻ khác biết sự thịnh vượng của Trình gia, đồng thời cảnh cáo những kẻ có ý đồ động tới người nhà họ Trình phải biết câu gọi là "vuốt mặt nể mũi".

Thiệp mời có ghi bữa tiệc xa hoa là vậy, song theo ý nguyện của Trình lão phu nhân, bà không muốn lễ mừng thọ của mình diễn ra quá màu mè và kiểu cách. Cho nên cô cá chắc bà sẽ không thích những chiếc váy dạ hội đắt tiền phô diễn sự giàu có hay là những món trang sức lộng lẫy thể hiện sự khoe mẽ. Không ai muốn sinh nhật mình trở thành buổi trình diễn thời trang cho các cô thiếu nữ tới tìm bạn tình cả! Tuy nhiên, cô cá là đêm nay sẽ vô cùng loé mắt hơn nhiều, đơn giản vì hai anh em họ Trình còn chưa có gia thất đuề huề nên bất cứ cô gái nào cũng muốn mình thật hút hồn để lạc vào mắt xanh của chàng cả! Còn cô, cô không ham, mục đích của cô là tặng quà sinh nhật cho Trình lão phu nhân.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now