Phiên ngoại 0.3: Lãnh gia - List nhân vật

2.4K 84 30
                                    

1. Lãnh Mặc Hành:
- Là con người mưu mô, giảo hoạt, chỉ làm những gì có lợi cho mình và sẵn sàng lợi dụng bất kì ai để phục vụ cho mục đích của bản thân.
- Có vợ là Cố Nghinh Thi - tiểu thư nhà Cố gia (chị của Cố Đồ Ức - dì của Cố Tinh Uyển). Vì mong muốn gấp gáp có con trai mà Lãnh Mặc Hành đã giấu nhẹm đi báo cáo thai nhi có khả năng gây nguy hiểm tới tính mạng người mẹ.
- Lãnh Mặc Hành đã để Cố Nghinh Thi không hay biết tiếp tục mang thai mà không có những chữa trị nào bởi ông sợ quá trình chữa trị sẽ ảnh hưởng tới cốt nhục trong bụng. Kết quả là Cố Nghinh Thi chết trên giường mổ, đổi lại sự chào đời an toàn của Lãnh Dực Vương.

- Rất thích bộ môn đấu kiếm, thường lấy những tù binh ra đấu kiếm với mình và cuối cùng nếu họ thua thì sẽ chém đầu họ để mua vui cho bản thân

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

- Rất thích bộ môn đấu kiếm, thường lấy những tù binh ra đấu kiếm với mình và cuối cùng nếu họ thua thì sẽ chém đầu họ để mua vui cho bản thân.
- Sau này khi Mộc Diêu Tuyền đã được gả vào làm dâu nhà mình thì âm thầm sát hại gia chủ Mộc gia (cha của Mộc Diêu Tuyền) để thâu tóm được nhà họ Mộc, buộc Mộc gia phải dựa dẫm vào nhà họ Lãnh.
- Muốn sở hữu Ixora Dietes và quyền lực của tổ chức Mafia La Nostre nhưng bất thành. Là người  loan tin đồn thất thiệt về Bạch phu nhân - Ixora Dietes nhằm phá hoại và kết quả là chết dưới tay Bạch Thừa Húc.

"Nắm được quyền lc là nắm được cán cân công lý."

2

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

2. Lãnh Dc Vương:
- Khác với gã cha tham lam và độc tài của mình, Lãnh Dực Vương lại giống mẹ ở tính nhân hậu, không muốn đáp ứng những kì vọng vô nhân tính của Lãnh Mặc Hành.
- Yêu Chung Hinh Giao nhưng vì sợ hãi uy quyền của cha mình nên không dám công khai để bảo vệ cô nhưng bất thành.
- Sau khi bị ép hôn với Mộc Diêu Tuyền thì Lãnh Dực Vương thay đổi, trở nên lãnh cảm và bắt đầu tiếp quản điều hành Lãnh gia theo đúng ý muốn của Lãnh Mặc Hành. - Nhưng ngược lại, Lãnh Dực Vương huỷ hoại bản thân bằng cách đắm chìm vào hoan lạc và "giận cá chém thớt" là Mộc Diêu Tuyền. Lãnh Dực Vương biết đến sự tồn tại của Mạc Lưu Ly và đã âm thầm phái Niếp Lâu bảo vệ cô.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu