Phiên ngoại 0.6: Chu gia và gia tộc Esmee - List nhân vật

1.2K 49 9
                                    

1. Chu Cảnh Điềm:
- Gia đình sống ở biển, cha làm người gác hải đăng, mẹ làm giáo viên dạy ở một vùng đảo nhỏ gần đó. Chu Cảnh Điềm khi lên 6 đã ra hải đăng sống cùng cha, thường chèo thuyền đi lang thang trên biển để câu cá.
- Gia cảnh chỉ đủ ăn khiến Chu Cảnh Điềm vô cùng bất mãn, luôn mong muốn một ngày được vào đất liền nơi có đô thị xa hoa.
- Chu Cảnh Điềm trong lúc đi câu cá đã may mắn cứu được Veronique đang trôi dạt trên biển qua một vụ đắm tàu. Veronique đã trú ở ngọn hải đăng nơi Chu Cảnh Điềm sống cùng cha mẹ trong 1 tuần trước khi vị trí của cô được tìm thấy.
- Nhận thấy Veronique có thiện cảm với cha mẹ của mình, Chu Cảnh Điềm đã nhân cơ hội gần gũi với Veronique và thường xuyên tâm sự với cô về ước mơ của mình. Cuối cùng Chu Cảnh Điềm đã khiến Veronique xiêu lòng trước miệng lưỡi ngọt ngào của mình và cuối cùng đã cưới được con gái của gia tộc Esmee.
- Sau khi lên thành thị, sự phồn hoa của thế giới tân tiến làm Chu Cảnh Điềm choáng ngợp. Chu Cảnh Điềm rất lanh lợi nên đã nhanh chóng hoà nhập được với xã hội mới. Khi dần dần tự chủ được kinh tế, Chu Cảnh Điềm đã nghĩ đến chuyện trở mặt.
- Khi đã thuyết phục được Veronique theo mình rời khỏi Pháp, Chu Cảnh Điềm đã cắt được sợi dây trói buộc của nhà vợ và ông thoả thích vẫy vùng từ đó.
- Chu Cảnh Điềm thay đổi và trở nên đam mê tiền bạc. Ông dần ghét Veronique suốt ngày lải nhải dạy ông cách chi tiêu. Chu Cảnh Điềm tìm thú vui mới bên ngoài và gặp được Quách Mộng Thu - người luôn luôn ca ngợi ông và khiến ông cảm thấy vui sướng.
- Vì mê đắm Quách Mộng Thu nên ông đã đối xử tệ bạc với vợ con, cuối cùng ông chịu cảnh chết trong cô độc do chính tay hai đứa con của vợ kế tạo nên.

"Ta ghét Veronique, bi cô ta cho ta cảm giác ta luôn thấp hèn trước cô ta."

2

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2. Quách Mộng Thu:
- Sinh ra và lớn lên ở khu phố đèn đỏ "Blooming". Quách Mộng Thu đã sẵn thói xảo quyệt, lừa lọc người khác hòng vơ vét lấy lợi cho bản thân. Nhờ gương mặt gợi cảm và đôi môi biết nói lời ngon ngọt, Quách Mộng Thu đã một thời khiến bao gã đàn ông không tiếc tiền đổ vào, thậm chí còn bỏ cả vợ con để bao nuôi Quách Mộng Thu.
- Ám ảnh bởi sự giàu sang, Quách Mộng Thu đã tìm tới giới thượng lưu Bạch đạo, và có tham vọng được công khai trước thanh thiên bạch nhật hình ảnh của mình.
- Quách Mộng Thu đã được chỉ dẫn tìm tới Chu Cảnh Điềm và giờ trò quyến rũ, Chu Cảnh Điềm sa lưới và từ đó bà dần dần lập kế hoạch thâu tóm khối gia sản kếch sù của Chu gia.
- Quách Mộng Thu chỉ nghĩ tới bản thân và không có lòng yêu thương con cái. Chu Khuynh Cơ và Chu Quân Dạ chỉ là công cụ để bà lợi dụng.
- Sau cùng bà ta đã trả giá cho tội ác của mình.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now