Phiên ngoại 0.4: Chương gia - List nhân vật

1.7K 59 9
                                    

1. Chương Dư Định:
- Là kỳ phùng địch thủ của Bạch Thừa Húc thời trẻ. Luôn ở phe đối lập phản bác lại mọi quyết định của Bạch Thừa Húc trên bàn họp.
- Đã làm phá sản biết bao nhiêu kế hoạch của Bạch Thừa Húc, trong đó có "Thanh tẩy Hắc đạo."
- Là một người khao khát và độc chiếm quyền lực, đến nỗi suýt giết con trai mình vì nghi ngờ chúng đang muốn tước đoạt quyền hành từ tay mình.
- Chương Dư Định thể hiện mình là người tham tiếc quyền lực đến mức khi nhà của ông bị đột kích phá thì ông liền đem những tài liệu quan trọng thoát đi trước mà không cứu đứa con đầu là Chương Hạo Long bị mắc kẹt trong đám cháy. Kết quả Chương Hạo Long dù được cứu ra sau đó nhưng vì chậm trễ dẫn tới chịu ngạt quá lâu mà ảnh hưởng nặng tới sức khoẻ sau này.
- Bị giết chết bởi vợ và con trai là Mã Tịnh Đan và Chương Hạo Liêu.

"Một núi không thể có hai hổ. Một là ngươi chết, hai là ngươi nhất định phải chết!"

 Một là ngươi chết, hai là ngươi nhất định phải chết!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2. Mã Tịnh Đan: (Hydrangea - Hoa Cẩm Tú Cầu)
- Cũng là một người phụ nữ tâm địa rắn rết, luôn mang lại cho kẻ khác cảm giác đề phòng khi tiếp cận. Đối xử với những phu nhân khác, Mã Tịnh Đan vô cùng coi thường và hay mỉa mai, bêu riếu những bí mật của họ.
- Bà cũng là một người mẹ chồng khắc nghiệt, cay độc khi luôn chỉ trích thân thế và miệt thị Chung Băng Tâm công khai trước mặt mọi người.
- Trái với người chồng vô nhân tâm của mình, Mã Tịnh Đan thật sự rất yêu thương hai đứa con trai và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đem lại lợi ích tốt nhất cho con trai mình.
- Khi Chương Hạo Liêu mách Chương Dư Định muốn giết mình, bà đã cùng con trai lập kế hoạch sát hại Chương Dư Định.

"Ngươi nghĩ ngươi là ai? Một con bò cái trưng ra ch vắt sa, hay là một con gà mái ch người ta đem ổ đến ấp trng? Thật đáng mất mặt thay!"

"Ngươi nghĩ ngươi là ai? Một con bò cái trưng ra chờ vắt sữa, hay là một con gà mái chờ người ta đem ổ đến ấp trứng? Thật đáng mất mặt thay!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now