Chương 76: Tử Đằng_ Bạch tiểu thư

2.6K 142 0
                                    


Dường như trời đêm đang nằm lặng lẽ đếm sao ở đâu đó. Cảnh khuya đầy sao thế kia, nếu trời đêm vẫn cứ mải mê nhìn ngắm chúng như vậy... thì trăng này sáng cho ai?

Hoa này nở vì ai?

Chu Tử Đằng nâng mi mắt, cô lại ngó nhìn xung quanh, là căn phòng của cô nơi Trình gia quen thuộc. Không gian vô cùng yên tĩnh, đâu phải cái khoảnh khoắc nguy hiểm hỗn loạn nơi King's Spear, mà sao cô lại vô cùng khao khát cảm giác an bình nơi đó!? Chu Tử Đằng hạ mí mắt, cô đã quên mất để lại cách thức liên lạc với Bạch Dĩ Hiên rồi. Thế giới 7 tỉ người chật ních như vậy, tựa muôn vàn vì sao trên bầu trời, vậy có chăng tìm được vì tinh tú đặc biệt đó?

Khẽ động đậy, cô mới để ý đến bàn tay mình đang bị Trình Phong Lữ gắt gao nắm chặt. Trình Phong Lữ quần áo công sở còn chưa thay ra, quầng thâm nơi đáy mắt hiện rõ, anh đang ngủ nhưng tay anh vẫn không buông tay cô, nắm chặt vô cùng. Điều này làm trái tim Chu Tử Đằng nhói một cái. Phải chi khi xưa...

Dường như cảm nhận được động tĩnh của cô, Trình Phong Lữ liền giật mình ngẩng đầu dậy, khi thấy cô đã tỉnh ngủ mà tươi cười nhìn mình, anh mới thở phào nhẹ nhõm, mỉm cười mở lời:

-- Hình như em đi đến nơi nào, nơi đó đều có chuyện. Đã dọa sợ em rồi.

-- Có lẽ tôi có lực hấp dẫn đặc thù. -- Cô nhẹ nhàng rút tay ra khỏi tay anh, làm bộ tự nhiên vén tóc. -- Thể trạng tôi có bị sao không? Thai nhi có bị ảnh hưởng gì không?

-- Không. Em bị sốc nên ngất đi, đã được nửa ngày, nhưng mức độ không nguy hiểm nên thai nhi vẫn an toàn... -- Trình Phong Lữ chậm rãi nói từng tiếng. -- Tôi xin lỗi...

-- Kìa... Sao anh lại xin lỗi!? Người nên xin lỗi là tôi, lại làm phiền hà đến anh rồi. Bác Phỉ không bị gì chứ? Ai mà ngờ con phố King's Spear lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn đâu!

-- Bác ấy không bị sao, không có người chết, chỉ có một phần sáu du khách bị thương, còn lại đều an toàn thoát ra. -- Trình Phong Lữ cúi gằm xuống nhìn đôi tay trống trải của mình, cười gượng. -- Nhưng mà tôi đã không lo cho em chu toàn... Nếu như... Nếu như em không may mắn tai qua nạn khỏi, vậy tôi cả đời cũng không sống thanh thản được.

Trình Phong Lữ vừa nói hết câu, thì cánh cửa đã mở ra, nhìn người bước vào, Chu Tử Đằng bất ngờ reo lên:

-- Từ Lục Giai!? Anh về rồi đấy à!

-- Ừ. -- Từ Lục Giai ánh mắt cũng không giấu khỏi vui vẻ nhìn về phía cô. Sau mấy ngày đi phiêu bạt, làn da của anh trở nên đen sạm, rắn chắc, nhưng vậy càng khiến anh trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Anh đánh mắt qua bóng dáng Trình Phong Lữ đang ngồi cạnh giường cô, có phần mất tự nhiên. -- Trình thiếu, vẫn khỏe chứ?

-- Chào cậu, tôi vẫn khỏe. Hôm nay Từ thiếu ghé qua Trình gia, có đem theo tin mừng chứ!?

Trình Phong Lữ đứng dậy, cười nhạt. Chu Tử Đằng nhìn hai người họ, cũng đoán biết được "tin mừng" ấy là gì, chỉ mong cho bọn họ khẳng định lại đúng điều cô đang nghĩ tới.

-- Ừm. Tin mừng. -- Từ Lục Giai từ tốn nói, giọng điệu cũng không mang theo mấy cung bậc cảm xúc. -- Thứ nhất, đã tìm được Ixora Dietes. Thứ hai, đã tìm được... Bạch Dĩ Hiên.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ