Chương 70: Tử Đằng_ Sự giúp đỡ của Trình Gia

2.7K 137 6
                                    


CHAP 70:


"Tiết trời lạnh thật đấy nhỉ!?" - Chu Tử Đằng thầm nghĩ, giá mà khi nãy cô chịu mặc thêm cái áo len ở trong. Giờ thì lạnh chết ngất thôi! Chu Tử Đằng nhìn quanh, có lẽ do thời tiết xấu đi mà một vài chuyến bay phải trì hoãn, thành ra hành khách cũng biết mà thưa thớt dần. Cô thở ra hơi lạnh, đành là lúc nãy, Lưu Ly có nói Andrew cùng Audrey đã giành tới đón con bé Camellia từ Pháp qua chơi, nhưng ngặt nỗi lại kẹt xe chật ních, nên chỉ có nước cô phải ra đón. Lưu Ly thì không thể ra ngoài trời lạnh nên ở nhà phục sẵn cơm nước, Từ Lục Giai thì bị kẹt xe không nhúc nhích tới đón cho kịp giờ được, cô cũng e ngại trời lạnh lắm! Cứ tùy tiện sai một người thủ hạ đi đón cô bé là được, nhưng rồi cô bỗng thấy nếu cô là Camellia, cô sẽ mong ước sẽ được thấy mặt người mình thân thuộc chờ đón mình hơn là một kẻ xa lạ.

Chu Tử Đằng lại hà hơi nhìn các chuyến bay đang từ từ hạ cánh, nỗi xốn xang cùng xót xa dâng lên trong lòng. Giá mà người bước xuống chuyến bay đó là anh... nhỉ? Có trời mới biết cô mấy ngày nay lo âu đến mất ăn mất ngủ, cứ nơm nớp sợ sệt có kẻ giết mình, càng canh cánh sợ hãi không có ngày anh trở về. Lúc đó, mẹ con cô biết phải ra thế nào? Chưa kể, dạo gần đây Chu Khuynh Cơ đột nhiên bặt vô âm tín, biết là mẹ con Quách Mộng Thu, Chu Quân Dạ đã an vị "bóc lịch", nhưng Chu Khuynh Cơ vẫn còn nhởn nhơ ngoài kia thì thật không thể an tâm! Dẫu sao, gió chiều nào theo chiều ấy vậy...

-- Chị Wis...te...ria!!! -- Tiếng gọi đứt quãng kèm vì thở hồng hộc của một cô bé vang lên.

Chu Tử Đằng lúc này mới lấy lại tâm trí, ngước nhìn qua cửa số X của sân bay thì thấy một dáng vẻ thiếu nữ năng động, nhí nhảnh chạy tiến về phía cô. Trên gương mặt xinh đẹp đậm chất tây của cô bé vẽ lên một nụ cười tươi rói.

-- Camellia! -- Cô cũng niềm nở tới đón con bé, ôm nhau thân thiết mấy cái -- Thật là! Về quá bất ngờ, không kịp dàn dựng hoành tráng đón người, tiểu thư!

-- Ôi chị! -- Camellia hớn hở nắm tay cô -- Em nghe chị Lưu Ly nói cả nhà Esmeé của chúng ta sắp đón một đứa cháu nhỏ, chị, có thật vậy không!?

-- Ai nha, chị đã định sẽ để đây là một bất ngờ đấy! -- Chu Tử Đằng cười khì, phụ xách vali của em gái rồi cùng nhau đi ra -- Chúc mừng Camellia nhé, lên chức "bà cô" rồi đấy!

-- A ha, nếu là bé gái thì thật thích quá! -- Camellia vui mừng reo lên, cô chán hai thằng nhóc kia lắm rồi.

Chu Tử Đằng nghe vậy thì chỉ cười khì, chắc cả nhà cô còn chưa biết vụ Bạch Dĩ Hiên... Hai chị em cô trên đường được hộ tống đi về hàn huyên không ngớt, Camellia cứ như con sáo líu lo ríu rít mãi. Lúc trở về đã nghe vọng ra tiếng nô nức của Andrew và Audrey, vào trong nhà thì mùi thơm xộc nức cả mũi, Camellia vô cùng phấn khích nhào tới nựng nịu hai cậu thiếu gia lâu ngày không gặp của mình. Lưu Ly đúng chuẩn cô gái đảm đang bày biện, bài trí tươm tất hết cả, niềm nở tới chào Camellia, thân như hai chị em ruột thịt. Còn có Từ Lục Giai nữa, anh có vẻ hơi hờ hững dù nụ cười vẫn thi thoảng trên môi, lúc cả mấy chị em nhốn nháo trò chuyện thì anh lại khẽ liếc cô mấy cái. Làm cô thấy hơi mất tự nhiên, mà ăn được một lúc cô lại muốn nôn mửa cho nên đành âm thầm rời bàn ăn trước. Từ Lục Giai thấy thế cũng chậm rãi theo sau.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα