Phiên ngoại 1.2: Bạch gia_ Vị tiểu thư tôn quý nhất.

2.4K 112 11
                                    

Ixora Dietes khi sinh ra đã có mọi thứ trong tay. Cô sống một cuộc sống xa hoa mà người người phải ngưỡng mộ. Mặc dù vậy, Ixora vẫn phải đi ngưỡng mộ người người.

Vì cô là con gái của Achraf Dietes - thủ lĩnh tối cao của tổ chức Mafia La Nostre, là bảo vật mà ông cất giữ, mà bảo vật thì luôn được trưng bày trong tủ kính và bị canh gác nghiêm ngặt. Cha cô rất yêu thương cô, nhưng ông không phải người bình thường nên cách yêu của ông cũng không được bình thường. Ngay từ nhỏ, không gian sống của Ixora bị giới hạn trong Roché, cô không được bước chân ra ngoài khi không được Achraf cho phép, thủ hạ luôn theo cô 24/7 để đảm bảo cô an toàn trong chính ngôi nhà của mình, cô không có mẹ mà vú nuôi và đám người hầu thì luôn mang bộ dáng cung kính một dạ hai thưa chẳng có tí thân thiết gì. Cuộc sống của cô tuy giàu sang, nhưng sự giàu sang ấy cô lại không có cơ hội được tận hưởng trọn vẹn.

Dù sao thì thế giới cô sống là thế giới ngầm, và cô là điểm yếu của cha, cho nên Ixora cũng đành tập làm quen với cuộc sống trong lồng son. Cũng bởi vì cha cô giấu cô kĩ như vậy nên ngoài tổ chức và người trong lâu đài ra, không một ai ở thế giới bên ngoài được tiếp xúc với cô. Mọi người chỉ biết ngài Achraf có một đứa con, thế thôi.

Người thân duy nhất của cô chỉ có cha, nhưng ông luôn bận rộn và hiếm khi có mặt ở nhà. Tuy nhiên cô không phải là người cô đơn, vì cô có Lương Phí Hoan bên cạnh.

Từ lúc cô mới lên năm thì Lương Phí Hoan đã ở bên cạnh cô rồi. Ngay từ nhỏ, Ixora đã bộc lộ mình là một vị tiểu thư cáu kỉnh, nóng nảy và tuỳ hứng. Lương Phí Hoan là người ở gần cô nhất nên anh mặc nhiên là người phải chịu hết những tính khí ấy của cô. Ixora hay làm khó dễ Lương Phí Hoan, cô hay sai vặt anh và bắt anh thực hiện những yêu cầu quái gở của mình. Được một thời gian thì Ixora thấy chán, cô nghĩ nếu làm anh chịu cô không nổi mà xin cha từ bỏ vị trí này thì cha sẽ thay cho cô người khác, thế là cô sẽ có bạn mới.

Nhưng Lương Phí Hoan chưa từng than vãn hay biểu lộ sự bất mãn, ngược lại anh luôn chấp nhận thực hiện những yêu cầu vô lí của Ixora như "cắt tóc tên thuộc hạ kia đem về đây", "dùng tay bứt hết lá của bụi cây kia mang về đây", "anh bấm khuyên tai phải đi", "anh bấm khuyên tai trái đi", "đưa tay đây tôi sơn móng cho anh", "thấy hai tên thuộc hạ đang đứng cười kia không, tới bảo họ khóc ngay cho tôi",...

Và rất nhiều, rất nhiều nhiệm vụ quái đản cho Lương Phí Hoan được Ixora nghĩ ra mỗi ngày với mục đích làm anh bỏ cuộc. Nhưng Lương Phí Hoan chưa từng bỏ cuộc, tiểu thư ra lệnh anh cắt tóc, anh cạo trọc luôn đầu tên thuộc hạ đó; tiểu thư ra lệnh anh dùng tay bứt hết lá, anh liền đem về đầy đủ 372 chiếc lá xanh; tiểu thư ra lệnh anh bấm khuyên, hai tai anh đều ngay ngắn có hai lỗ; tiểu thư ra lệnh anh sơn móng, suốt một tuần anh để bộ móng đen không bay màu ngón nào; tiểu thư ra lệnh hai tên thuộc hạ kia phải khóc, hai tên ấy suốt nửa tháng hễ thấy anh và tiểu thư thì nước mắt liền theo phản xạ mà chảy ra.

Cũng bởi vì Lương Phí Hoan luôn đáp ứng hết những yêu cầu của Ixora mà cô đâm ra bực bội vì kế hoạch thất bại. Sau khi cô đến tuổi học thì tần suất Lương Phí Hoan xuất hiện ít hơn, anh phải đi theo cha chịu sự huấn luyện gay gắt từ 4h sáng đến 4h chiều. Ixora ngoài bắt buộc học kĩ năng tự vệ ra thì được thoải mái học những môn mình yêu thích khác. Sau khi học thử qua loạt những môn học, thì cô quyết định học Sinh học. Thế là từ đó, sau khi trở về từ bãi tập súng thì cô vùi mình vào phòng nghiên cứu với những vị giáo sư được cha thuê về dạy.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now