Phiên ngoại 1.3: Bạch gia - Khởi đầu của vận mệnh

1.4K 66 15
                                    

Nếu phải nói sự việc gì là bước đầu xoay chuyển số phận của gia tộc Dietes nhất thì đó là sự việc ngài Achraf Dietes nhận nuôi cậu bé Lia - giờ là Alexander Dietes.

Ixora không ghét, cũng không thích Alexander. Đơn giản là vì Alexander không có tác động thêm gì với cuộc sống của cô cả, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Nhưng nếu Ixora biết được rằng sau này ả con gái âm hiểm của Alexander là đầu têu cho bi kịch dòng họ Bạch, chắc bà sẽ không ngần ngại mà đuổi Alexander đi ngay khỏi Roché sau khi cha vừa mất.

Sống trong tổ chức Mafia bậc nhất nước Ý, sự dũng cảm, kiên định và tàn nhẫn là ba điều bắt buộc để tiếp tục sống sót. Thế nhưng, thân là con trai nuôi của Achraf Dietes, Alexander không hề có những thứ đó. Cậu ta rất hay mềm lòng, lại cả tin nên có phần dễ dắt mũi. Ixora khó chịu với tính cách yếu đuối như thế cho nên trong một năm, Ixora không tiếp xúc trò chuyện với Alexander quá mười lần dù luôn chạm mặt nhau hàng tuần.

Trái lại, Alexander rất thích được nói chuyện với Ixora. Dù sao thì Ixora theo vai vế bây giờ đã là chị cậu, cùng ngài Achraf trở thành gia đình với cậu, cậu sẽ yêu thương và quý trọng họ. Nhưng sự tiếp cận của Alexander đều thất bại, một phần do không được Ixora để ý, phần còn lại là do luôn bị Lương Phí Hoan chú ý.

May mắn thay Ixora không có hắt hủi Alexander, cô vẫn dạy cho Alexander nghiên cứu y học vì biết Alexander ngại giao tiếp với người khác nên cô cũng đã mở cho Alexander một con đường làm bác sĩ riêng tại bệnh viện. Mặc dù mối quan hệ này chẳng khăng khít như tình chị em mà Alexander hằng mong đợi nhưng cậu cũng thấy thoả mãn, bởi Ixora bây giờ, càng ngày càng trở nên lãnh cảm và ít nói.

Không biết ngài Achraf có buồn vì sự thay đổi này của con gái mình không, nhưng mọi người trong Roché đều cảm thấy rất bức bối. Lâu đài to lớn choáng ngợp nhưng im lìm chẳng khác nào một bệ đá cổ đặt tít tắp ngoài nơi vắng người; gia nhân trong nhà chỉ có làm và làm theo lệnh của Ixora, cô càng ngày càng ra dáng cô chủ.

Đúng vậy, Ixora giờ đã lớn, đã là một cô thiếu nữ 19 tuổi xinh đẹp và tươi tắn. Ngay từ nhỏ mọi người đều đã biết Ixora trưởng thành ắt sẽ rất đẹp nhưng không ai nghĩ cô sẽ có nét đẹp kiêu kỳ vương giả như thế này.

Đôi mắt của Ixora xanh và hoang dại, đôi môi cô tô nhuộm một màu đỏ quyền quý và chính đôi môi đó sẽ thốt ra những lời mà kẻ khác phải nghe theo răm rắp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Đôi mắt của Ixora xanh và hoang dại, đôi môi cô tô nhuộm một màu đỏ quyền quý và chính đôi môi đó sẽ thốt ra những lời mà kẻ khác phải nghe theo răm rắp. Ixora có đôi gò má cao, chiếc mũi thẳng và gương mặt góc cạnh. Người ta bảo con gái giống cha, con trai giống mẹ nhưng nhìn tiểu thư Ixora hiện giờ, ai cũng được thấy hình ảnh Vị phu nhân thứ sáu quá cố - Astilbe Rue - cũng chính là vị phu nhân hạ sinh đứa con duy nhất cho ngài Achraf.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now