/Phiên ngoại đặc biệt/: Tuyết lúc ban sơ

964 50 25
                                    


* Phiên ngoại đặc biệt là phiên ngoại về các nhân vật được tác giả đăng ngẫu hứng, không liên quan tới cốt truyện đang được viết hiện tại. Phiên ngoại đặc biệt thường không có cốt truyện, chủ yếu là viết ra nhiều tình huống mà thông qua đó cho các bạn đọc hiểu thêm về nhiều88 khía cạnh khác của nhân vật.

***

Nếu tôi hỏi tình yêu nào xuyên suốt bộ truyện khiến bạn luyến tiếc nhất, bạn sẽ trả lời như thế nào?

Có phải là tình yêu thê lương của Mạc Lưu Ly và Lãnh Dịch Khiêm, yêu nhau mà một người đi mang theo tất cả, người ở lại lại chẳng giữ được gì?

Có phải là tình yêu bi thảm của Lãnh Vô Triệt và Úc Tịch Sa, yêu nhau mà chỉ khi còn lại bia đá mới có thể ở cạnh nhau?

Hay là tình yêu đầy mưu mô toan tính của Ixora Dietes và Bạch Thừa Húc, một người phút cuối mới nhận ra mình đã luôn yêu, một người phút cuối mới nhận ra mình chưa từng yêu?

Vậy có ai nghĩ về Hạ Nhược Tuyết và Bạch Kỳ Sơ chưa?

Hạ Nhược Tuyết bị ép gả cho Bạch Kỳ Sơ, trong một ngày trở thành Bạch phu nhân, trong một năm không đi dự tiệc thượng lưu quá hai lần. Mỗi khi đi đều vận phục trang màu đen, gương mặt nàng lạnh tanh không có lấy một nụ cười, chẳng bắt chuyện với ai cũng chẳng ở lại đến cuối tiệc.

Nhưng Chung Băng Tâm nói: "Tôi thấy khá tiếc vì cô không có dã tâm."

Rồi Mộc Diêu Tuyền cũng nói: "Phải chi người như cô sinh ra ở giới Hắc đạo."

Ixora Dietes chưa nói chuyện với con dâu lấy một lần, cũng bảo rằng: "Phu nhân của Lão đại ư, e là chẳng có ai hợp hơn cô ta."

Tại sao bà nói một người xuất thân từ Bạch đạo như Hạ Nhược Tuyết, một người toát lên sự yếu đuối ngay từ cái tên mình, lại hợp với vị trí Đại phu nhân ấy ư?

Phu nhân của Chương gia - Chung Băng Tâm không hợp vì cô ta quá tham lam, còn bị hận thù che mờ lý trí, sẵn sàng lao mình vào lửa như con thiêu thân. Chung Băng Tâm sớm muộn gì cũng chết trong thống khổ với niềm phẫn uất chẳng bao giờ báo trả được.

Phu nhân của Lãnh gia - Mộc Diêu Tuyền không hợp vì cô ta quá nặng tình, cô ta xuống tay cực kì tàn nhẫn, nhưng những đối tượng chết dưới tay Mộc Diêu Tuyền đều có cùng một thân phận là "tình nhân". Mộc Diêu Tuyền suy cho cùng chỉ là một người phụ nữ ghen tuông có quyền lực mà thôi.

Phu nhân của Giả gia - Hebe Quince không hợp vì cô ta có quá nhiều sự tự ti, cô ta là con cá nhỏ chờ bị cá lớn tới lóc thịt róc xương. Cô ta ở trong giới Hắc đạo chẳng có công dụng gì ngoài là thú vui cho những vị phu nhân khác đùa giỡn.

Còn phu nhân của Bạch gia - Hạ Nhược Tuyết, nếu so về thủ đoạn thì chẳng bằng Chung Băng Tâm, so về sự tàn độc cũng chẳng bằng Mộc Diêu Tuyền, cũng chẳng biết cách lấy lòng người như Hebe Quince. Cứ như vậy, ai cũng nghĩ rằng Bạch phu nhân còn thua cả con cá bé giữa đại dương, chắc cùng lắm chỉ là đám rong rêu dưới đáy biển.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ