Chương 39: Tử Đằng_ Ta nghe tiếng đêm

4.1K 231 33
                                    


CHAP 39:

*** Khuyến khích đọc vào ban đêm để tăng sự lãng mạn và kì ảo! <3

Trời đổ sấm. Ầm ầm. Ầm ầm. Mưa rào ập xuống từng cơn, dữ dội. Chu Tử Đằng tháo kính xuống, day day huyệt thái dương. Cô có chút lo lắng, trời mới sáng sớm mà đã âm u mưa gió thế kia, không biết liệu buổi trình diễn thời trang đêm nay sẽ thế nào, nhìn thời tiết thế này e rằng sẽ gây trở ngại với khách khứa. Thời gian đã chạm đến ngày thứ ba rồi, hôm nay là ngày cô được xuất viện.

Mất sức do làm việc quá độ phải nhập viện, các tờ báo đã đăng tin như thế. Nhưng cô biết, Bạch Dĩ Hiên nhất quyết lưu cô ở lại đây, không chỉ đơn thuần là chăm sóc, mà còn là vì một lí do khác. Mới đây Tiêu Khiết đã gửi cho cô một đoạn video rùng rợn, khiến cô thực sự lo sợ. Mạc Lưu Ly cùng Andrew và Andreis đã được chuyển đến một căn hộ thuộc quyền sỡ hữu của Bạch gia, tương đối an toàn. Còn căn hộ của cô, lại giấu một sự thật chết chóc.

Khoảng thời gian cô ở bệnh viện, Bạch Dĩ Hiên đã cho người bí mật lắp camera ghi hình trong nhà, các ám vệ khác sẽ quan sát ở ngoài thông qua máy quay, rồi cho một ám vệ là nữ giả dạng cô, sống trong đó ba ngày. Nữ ám vệ đó sinh hoạt rất bình thường, hoàn toàn không nhận ra điểm kì lạ, cho đến khi chập tối. Đó là giấc một giờ sáng, rất yên tĩnh, camera vẫn quay bình thường, không có dấu hiệu nào. 1h3', bỗng nhiên, tất cả các camera bị rè, từ camera dưới phòng bếp, cho đến phòng khách, đến hành lang rồi tới tận phòng ngủ, chúng lần lượt mất sóng, lúc có lúc không.

Màn hình bị nhiễu, âm thanh ù đi, trong đó, phát ra một giọng nói, chập chờn, chập chờn theo tiếng rè rè của máy, đó không phải giọng nữ. Đột nhiên, 1h13' máy quay hoạt động bình thường trở lại, như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhưng, máy quay vốn định dạng mỗi khuôn mặt nữ ám vệ giả dạng nằm trên giường, nay, lại nhận dạng thêm một khuôn mặt, ở góc phòng.

Không biết là ai hay là sinh vật gì, nhưng "hắn ta" đứng ở góc phòng, nơi tối nhất, bất động dùng đôi mắt đen ngòm nhìn chằm chằm người ngủ trên giường, không hiểu sao, cô cảm giác, kẻ đó đang cười, đứng bất động ở đó, chỉ nhìn... chỉ nhìn.... Im lặng đến đáng sợ... 1h53' máy quay đột nhiên bị nhiễu một lần nữa, căn phòng còn lại một người, bình yên ngủ trên giường.

Sang ngày thứ hai, tức là ngày hôm qua, mọi chuyện vẫn như cũ, 1h3', máy quay bị nhiễu sóng, có giọng nói chập chờn rè rè không rõ; 1h13' "hắn" lại xuất hiện ở góc phòng, nhìn... chằm chằm. Camera trắng đen không thể nhận dạng rõ "hắn", nhưng không hiểu sao, cô cảm thấy, nó đang nhìn cô, ở cuối góc, là đang nhìn cô... không phải người trên giường. "Hắn" đang nhìn cô... chằm chằm... "hắn" đang cười... quỷ dị. 1h53' máy quay lần này bị nhiễu sóng rất mạnh, nó cứ rè rè liên tục, nó chập chờn như thể muốn hư luôn vậy.

Tuy nhiên, thật may là nó đã bình ổn trở lại, 2h03', căn phòng... không còn một người.

Đấy là đoạn video ghi lại cuối cùng, nó đã tắt luôn sau 2h03'. Chu Tử Đằng tay run run đóng laptop lại, cô chống tay xuống bàn, đầu áp xuống bàn tay run lập cập, đó là "thứ" gì vậy? Rõ ràng cô không có ở đó, chỉ có một người giả dạng và ngôi nhà trống lắp đầy camera mà thôi, nhưng cô chắc chắn rằng, "hắn" biết, "hắn" đã nhìn cô chằm chằm nãy giờ. Chu Tử Đằng thấy lạnh sống lưng, "hắn" đã ở trong nhà cô bao nhiêu lâu, tại sao cô lại không hề hay biết, còn người nữ ám vệ đó nữa, cả cô ấy cùng "hắn" biến mất chỉ trong tích tắc. Ông trời ơi, ông đang bắt con đối mặt với điều khủng khiếp gì vậy? Có hay chăng, "nó" vẫn đang đứng ở đằng kia, nhìn cô chằm chằm, ai mà biết được, có thể lúc ta ngủ, ta vốn không ở một mình...

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now