Chương 7: Tử Đằng_ Chỉ biết khóc trong lòng

7.1K 391 30
                                    


CHAP 8:

Chu Tử Đằng giương mắt nhìn nàng đêm đang kiều diễm khoác lên mình chiếc áo lấp lánh ánh sao. Thật yên bình! Đây là lần đầu tiên cô có cảm giác này khi được sống một lần nữa. Cô bỗng thấy trân quý hiện tại biết bao nhiêu, càng thêm biết ơn cơ hội được chào đón ngày mai. Cô đã thay 'Chu Tử Đằng' làm giúp điều mà cô ấy mong muốn, nói hộ điều mà cô ấy mong ước. Có lẽ, cô ấy đã thật sự nhắm mắt xuôi tay. Khoảnh khoắc mà cô nói lời cay độc với Trình Phong Lữ, cô như bị bóp nghẹn. Cô biết, đó là chút xúc cảm không thể dời của nguyên chủ. Yêu.

Cô cứ tưởng mình là kẻ đau thương nhất trên thế gian này, không ngờ có những mảnh đời còn nghiệt ngã hơn cô. Ít ra ở thế giới kia, cô có một người ba hết mực yêu thương cô, có một người mẹ hết lòng săn sóc cô. Ba, mẹ, là con bất hiếu. Lại vì một gã không đáng mà chết. Không thể phụng dưỡng báo ơn người. Cũng may còn có em gái cô là Chu Tử Lan, con bé rất ngoan hiền, lúc nào cũng quấn lấy ba mẹ, ít ra còn có nó thay cô chăm sóc cho hai người.

Gia đình cô hạnh phúc là thế nhưng cô không biết quý trọng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gia đình cô hạnh phúc là thế nhưng cô không biết quý trọng. Không vì người yêu thì cũng vì công việc mà không thể về nhà thăm họ. Giờ không thể gặp lại gia đình mới thấy nhớ. Lại nghĩ đến hoàn cảnh của 'Chu Tử Đằng' khi đọc tiểu thuyết với kế thừa trí nhớ của nguyên chủ, cô không khỏi thêm căm ghét Chu gia giả tạo.

Ba của 'Chu Tử Đằng' - ông Chu Cảnh Điềm vốn chỉ là một thương nhân làm ăn không lớn. Trong một lần ra khơi câu cá đã vô tình cứu được mẹ của 'Chu Tử Đằng' - phu nhân Veronique Esmeé trong một vụ đắm tàu, một người phụ nữ thuộc dòng dõi Esmeé - một trong những dòng tộc thuộc tầng lớp quý tộc xưa của Pháp. Sau vụ tai nạn đó, dù đã được gia đình của Chu Cảnh Điềm tận tâm chăm sóc cho đến khi được cứu về Pháp, Vẻonique vẫn bị thương chấn mà mất đi giọng nói và phải ngồi trên xe lăn nửa đời sau, hôn phu của bà cũng vì đó mà từ hôn bà. Cha của phu nhân Veronique, ông Vincent Esmeé, cũng là ông ngoại của nguyên chủ, vì thương con gái sẽ cô quạnh một đời nên đã thỏa thuận với Chu Cảnh Điềm, nhường cho ông ta một nửa gia sản nếu Chu Cảnh Điềm "vui vẻ" lấy Veronique.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ