Chương 37: Tử Đằng_ Đau thương đến êm ái

4.4K 235 10
                                    


CHAP 37:

Cả đại sảnh tiếng xì xào bàn tán không dứt. Đây là lần đầu ái nữ nhà họ Chu công khai mối quan hệ với chính khách giới truyền thông sau vụ lùm xùm với thiếu gia nhà họ Trình. Tuy nhiên, Chu Tử Đằng chưa bao giờ đường đường chính chính giới thiệu người yêu như thế, trước kia theo đuổi Trình thiếu cũng rất khép nép, vậy mà đêm nay, đầy tự tin, Chu Tử Đằng tay trong tay ra mắt người yêu Từ Lục Giai. Mọi người vô cùng bất ngờ, chẳng thà ả cứ lén lút qua lại như thế sẽ có nhiều chuyện hay hơn:

-- Thực là người yêu với nhau sao? Nhìn không ra! Lần trước đi cùng Bạch thiếu, giờ lại ôm ấp đối tượng khác.

-- Qua tay bao nhiêu người rồi mà vẫn còn có người để ý ư? Loại người như ả, chẳng nghiêm túc được bao lâu!

-- Đúng vậy, che mắt thiên hạ thôi! Chẳng được bao lâu đâu! Thật tiếc cho chàng trai kia.

-- Nhưng hai người họ thật xứng đôi! Chàng trai kia không ý kiến, các cô đứng đây thị phi làm gì!?

Mặc cho miệng lưỡi người đời, Chu Tử Đằng chẳng bị một chút tác động, cuối cùng cũng truyền được vật cho Từ Lục Giai, cô cũng bớt lo lắng. Chương Du Thần nhíu mày nhìn cô và người mới gặp vừa nãy, chiếc nhẫn mới lóe sáng báo hiệu nhiệm vụ thủ tiêu Mã Đặc Nhĩ đã hoàn thành, mà Chu Tử Đằng lại vừa hay đi ra từ hướng đó, cô ta đã phát hiện ra điều gì chăng. Chương Du Thần thầm nghĩ, thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, vốn định để cô sống thêm vài ngày, nay lại phải tiễn cô một đoạn rồi. Hôm nay Chu Khuynh Cơ phải lĩnh nhiệm vụ nên không thể lộ diện, nếu không, thấy cảnh này, ả ta nhất định sẽ mừng thầm, lòng không ngừng tán dương quyết định của Chương Du Thần.

Chu Tử Đằng hiển nhiên cũng ngầm đoán ra ý định của hắn bây giờ, lòng không khỏi căng thẳng, Từ Lục Giai cũng thế, đối mặt với kẻ nguy hiểm này, từng cái nhấc chân cũng phải nhìn trước nhìn sau. Lúc nãy cô đã quá sơ suất, vì chứng kiến cảnh Mã Đặc Nhĩ chết bất đắc kỳ tử mà tâm trí rối loạn, để lộ quá nhiều sơ hở. Những kẻ khác ắt sẽ không để ý, nhưng Chương Du Thần nhất định sẽ phát hiện ra điều bất thường, làm gì có ai lại tới hôn người yêu thẳng thừng như vậy, dù cho có giới thiệu bạn trai cũng không lộ liễu đến thế, rõ ràng cô cuống quá mà sơ sẩy rồi!

-- Chu tiểu thư nãy giờ để bạn trai của mình ở đây sao. Tiểu thư đã đi đâu từ nãy tới giờ vậy? -- Chương Du Thần lên tiếng, cả đại sảnh chợt im bặt, hắn ta nhìn cô, khiến cô thấy ngộp thở, trả lời thế nào giờ, một câu nói thôi cũng sẽ để lộ sơ hở!

-- Chị ấy đi với em. -- Chợt một giọng nữ trong trẻo vang lên, là Chương Y Dao, chủ nhân bữa tiệc. Chương Y Dao một thân váy lộng lẫy, nở nụ cười thanh khiết đến mê người, nhẹ bước tới Chu Tử Đằng, thân thiết ôm tay cô. -- Chu Tử Đằng là bạn của em. Em rất thích chị ấy, vừa rồi mới dẫn chị ấy đi xem vườn hoa hồng xanh ngoài hoa viên vì vậy mới vắng mặt nãy giờ. Hại bạn trai chị ấy tìm mãi, em có dọa chị ấy, nói rằng Từ thiếu rất hào hoa, chắc chắn sẽ có nhiều vị tiểu thư vây quanh. Thế là chị ấy cuống cuồng cả lên như thế! Mọi người xem, tình cảm có thắm thiết không? Em nhất định phải tìm một người bạn trai mới được!

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụDonde viven las historias. Descúbrelo ahora