Chương 41: Tử Đằng_ Giải cứu

4.1K 207 11
                                    


CHAP 41:

Bầu trời rải đầy sao đêm lấp lánh, màn đêm to lớn và ảo diệu trải dài ngút ngàn, bỗng nhiên bị kinh động bởi một tiếng nổ oanh rền.

-- F- iz 29-A, đã khai hỏa. -- Tiêu Khiết tập trung cao độ nắm chặt tay lái phi cơ, vừa rồi đã ấn nút cho bắn một tên lửa cỡ nhỏ.

-- San bằng toàn bộ. -- Nắm chặt bàn tay đã hằn những vết thương của Chu Tử Đằng, Bạch Dĩ Hiên lãnh khốc nói một lời tuyên án tử lạnh lùng. Cô vì thương thế quá nhiều mà ngất đi, Bạch Dĩ Hiên nhìn những vết thương ứa máu khắp người cô mà đôi mắt lạnh lẽo đi vài phần. -- Bắt sống Chu Khuynh Cơ.

Bạch Dĩ Hiên vừa dứt lời, một tốp ám vệ trong Ám đoàn ngay tức khắc liền lĩnh mệnh, kĩ thuật điêu luyện thả dây từ trên phi cơ nhảy xuống, tay cầm vũ khí liền thoắt ẩn thoắt hiện lách mình vào đám rừng, lục sùng tìm Chu Khuynh Cơ. Không một ai lúc này dám làm trái ý Bạch Dĩ Hiên hay động đến Chu Tử Đằng, anh cứ như Tử thần vậy. Mới lúc nãy thôi, một nữ ám vệ phục mệnh chăm sóc thương tích cho cô vì ghen ghét cô được Tôn chủ dành trọn sự chú ý đã cố tình xát mạnh vết thương khiến máu chảy ra càng nhiều. Kết quả, nữ ám vệ đó còn chưa kịp hét lên một tiếng, Bạch Dĩ Hiên đôi mắt sắc lạnh như Thần chết đã một tay bẻ gãy cổ cô ta rồi không chút lưu tình ném ra khỏi phi cơ, còn nghe rõ tiếng xương cốt cô ta nát bét khi chạm đất. Lúc này những ám vệ còn lại mới thất kinh hồn vía, sao họ dám quên đi mất Tôn chủ của họ là lão đại lãnh huyết đến Chương Du Thần cũng phải dè chừng, vẻ ngoài điềm tĩnh ấy chỉ là một lốt vỏ ngoài thôi!

-- San bằng toàn bộ. -- Bạch Dĩ Hiên lạnh giọng nhắc lại. Tiêu Khiết liền lập tức ấn nút phóng một tên lửa, lần này là kích cỡ lớn hơn.

-- Không nghĩ quẩn đấy chứ? Tiểu Dĩ Hiên, nơi này là quặng kim cương của Chương gia đấy! -- Trình Lạc Nghiêm từ trên trực thăng của Tổ chức Ám sát Geranium vọng hỏi.

Nơi này là mỏ quặng hái ra vô số tiền của Chương gia đấy, làm như vậy chẳng khác nào là "đánh chó không ngó mặt chủ"? Vả lại đây là quặng kim cương, là quặng kim cương, cứ như vậy đánh sập thế này, là chê thiên nhiên quá hào phóng hay sao?

-- Nếu muốn thanh toán, bảo Chương Du Thần đến Bạch gia lấy hóa đơn. -- Bạch Dĩ Hiên lãnh đạm gằn từng tiếng, ả đàn bà của hắn cư nhiên dám hành hạ người phụ nữ của anh, anh đường đường là lão đại lại để người mình yêu bị khi dễ, ân oán này, anh nhất định bắt hắn phải trả đủ. Nhất là Chu Khuynh Cơ.

-- Được rồi, được rồi. San bằng thì san bằng. -- Trình Lạc Nghiêm ngao ngán lắc đầu nói. Tổ chức anh không hiểu vì sao lại bị rò rỉ thông tin, bỗng nhiên lại có một mã lệnh gửi tới thay đổi đối tượng, kết quả lại xảy ra chuyện ám sát nhầm người. Và đối tượng đó lại là con trai của Akumeidakai Gyangu - kẻ cầm đầu khát máu của băng đảng Yakuza. Chuyện này phải nói là kinh thiên động địa đến mức đích thân anh phải ra mặt tới đàm phán rõ ràng với ông ta, thật ra ông ta chẳng thương tiếc gì đứa con trai này, cái ông ta muốn là lấy cớ tuyên chiến, xảy ra cuộc xả súng đẫm máu để giành thế quyền. Lại ngang qua đây liền thấy Bạch Dĩ Hiên dẫn cả ám đoàn, có cả Lãnh Dịch Khiêm đi cùng, ắt chuyện cũng không nhỏ. Một máy bay một phi cơ sát khí đằng đằng tiến đến mỏ quặng của Chương gia là đã thấy không hay. Anh chính là mặc xác họ bẻ lái chuyển hướng đi, không biết thế nào lại sợ hai thằng nhóc ấy giở chứng manh động, thế là lại quay về. Anh thực sự cũng muốn nhờ Bạch Dĩ Hiên, với năng lực điều tra tốt hơn nhiều của ám đoàn Bạch gia sẽ giúp anh truy ra vụ việc này.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now