Chương 45: Tử Đằng_ Không còn là chuyện của riêng em

3.5K 214 11
                                    

CHAP 45:

Bạch Dĩ Hiên vốn đã gửi Andrew và Andreis cho Bạch Sở Viên với lí do dinh thự Bạch gia chưa đủ an toàn, kẻ xấu có thể lợi dụng hai đứa trẻ này bắt cóc làm con tin uy hiếp. "Chưa đủ an toàn" cái b**p!!! "Dinh thự Bạch gia mà còn chưa đủ an toàn thế cái biệt thự tách biệt ngoài đảo của tôi an toàn à? " -- Bạch Sở Viên oán đất than trời, người ta làm Lão đại, mình làm nông nô thì chịu thôi. Bạch Sở Viên từ khi nhận giữ hai tiểu quỷ này mặt bơ phờ đi trông thấy, còn hai tiểu quỷ kia lại rất vui vẻ và thích thú, lon ton chạy đi phá phách, thủ hạ của anh ai cũng được cột hai nhúm tóc vểnh lên hai bên, áo sơ mi trắng của anh tụi nó quậy lấy vẽ đủ thứ trên đó. Mấy cái quần tây dài của anh hai thằng nhóc này đứa thì cắt thành quần short, đứa thì rạch vài phát cho giống mấy cái quần jean có vết rách modern nó thấy ngoài đường. Hai nhóc tì này nhất định là "kì phùng địch thủ", nhất định là "đại cao thủ" Bạch Dĩ Hiên phái tới huấn luyện cho anh! Rõ ràng là rất tức tối khi thấy cảnh này, gặp kẻ khác chắc đã nằm trên bàn phẫu thuật của anh từ lâu rồi.

Nhưng anh thật không hiểu tụi nó đã mê hoặc, đã quyến rũ anh như thế nào mà anh cuối cùng vẫn không xuống tay được. Thế quái nào anh lại chấp nhận mặc cái áo sơmi trắng chi chít những "trái tim hồng", kiệt tác của lũ quỷ đó?

Như thế thật mất hình tượng, vì vậy, lần đầu tiên trong đời, anh làm một việc cực kỳ hệ trọng, một bước đột phá mới trong cuộc đời mà anh chưa bao giờ làm: Gọi điện thoại cho Bạch Dĩ Hiên.

Điện thoại quay số vang lên, Bạch Dĩ Hiên vẫn đang trên đường về Dinh thự Bạch gia. Đang nhắm mắt nghỉ một chút liền nghe tiếng điện thoại vang lên, Tử Đằng vừa mới gọi anh, là ai? Nhấc điện thoại lên, Bạch Sở Viên? Chẳng phải mấy năm nay hai anh em tuyên bố "tương kính như tân" sao?

-- Có chuyện gì?

-- Anh trai...

-- Đừng thấy người sang bắt quàng làm họ.

-- ...

Bạch Sở Viên thực sự rất nghẹn lời, cái tên sống trong hầm trong hú kia quả nhiên không biết văn minh tối thiểu.

-- Được rồi, Bạch Dĩ Hiên! Mau phái người tới đón hai thằng nhóc này về đi!

-- Có chuyện gì?

-- Tôi không chịu nổi nữa! Nghĩ đi nhé, Chu Tử Đằng, cô ta nhất định sẽ cáu lên cho mà xem!

-- Tại sao cô ấy phải cáu? -- Bạch Dĩ Hiên thờ ơ hỏi.

-- Anh cứ nghĩ đi. Cô ấy với hai thằng nhóc này là chị em thân thiết, mà anh lại tách họ ra như vậy. Ví dụ này, tôi với anh là anh em song sinh, cứ như vậy tôi đi xa khỏi anh, anh nhất định sẽ thấy trống vắng đúng không? Rồi lỡ có chuyện gì không hay xảy ra, sao mà xoay xở cứu kịp!!!

Mặt Bạch Dĩ Hiên đã đen lại, anh lạnh lùng lên giọng:

-- Cậu có đi thì đi quách đi, tại sao tôi phải quan tâm? Còn nữa, gặp chuyện không hay, tự mà giải quyết, chết luôn càng tốt, giảm thiểu dân số, hề hấn gì mà tôi phải xoay xở đến cứu cậu?

F*ck!!! Anh em thế đấy! Anh em thế đấy! Biết chi ngày ấy tôi để anh chết rũ trong ngục, để xem giờ anh có cơ hội để mà lớn giọng thế không!!!

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụDonde viven las historias. Descúbrelo ahora