Chương 60: Tử Đằng_ Có oán trả oán

2.9K 142 2
                                    


CHAP 60:

Bệnh viện trở nên ồn ào, náo nhiệt chưa từng có. Từ khi hai mẹ con Chu Khuynh Cơ "tá túc" lại ở đây, bệnh viện trung tâm này luôn được phóng viên săn đón. Dù chuyện này ảnh hưởng tới các bệnh nhân khác nhưng chỉ trách ông viện trưởng tham tiền, bắt tay giao dịch với cánh báo chí cho tự do ra vào. Do đó, cứ trong bệnh viện có tin tức hot gì về Chu Khuynh Cơ là đám paparazzi luôn nhận được điện báo để nhanh chóng có mặt.

Sự kiện hôm nay cũng thế, quả là động trời. Buồn cười hơn nữa là trước kia có một tập báo bình chọn cho Quách Mộng Thu thuộc top 30 quý bà trở thành biểu tượng sắc đẹp của xứ sở này. Hình tượng của Quách Mộng Thu là một phụ nữ trung niên có vẻ đẹp sắc xảo không tuổi, đức hạnh thủy chung, tính tình dịu hiền, nhẫn nhục, là gương mặt đại diện cho mẫu phụ nữ truyền thống. Không biết sau sự việc hôm nay, trang tin sẽ giật gân như thế nào.

Chu Khuynh Cơ biết rõ điều này hơn ai hết, bởi cô ta luôn lợi dụng miệng lưỡi dư luận để thăng tiến. Và cô hiểu rõ phản ứng của dư luận nguy hiểm đến mức nào, hoàn toàn có thể vùi dập cùng bức bách một người không chừa đường sống. Cô đã từng đắc ý về thuật chiêu dụ lòng dư luận là thế, không thể ngờ hôm nay chính cô ả lại là người chịu một vố đau thế này. Chu Khuynh Cơ cảm thấy toàn thân phừng phừng lửa giận, nỗi căm hận đang luồn lách qua từng tế bào, găm sâu vào từng thớ da thịt, ăn mòn trong từng đốt xương tủy. Đôi mắt Chu Khuynh Cơ long sòng sọc, khuôn mặt hừng hực sát khí, đôi mày nhíu lại dữ tợn, răng nghiến vào nhau ken két, khuôn mặt vặn vẹo âm độc đến đáng sợ. Chu Khuynh Cơ đã lộ nguyên hình là một ác quỷ.

Chu Tử Đằng đang bước đi ở ngoài cũng cảm nhận được luồng sát khí của Chu Khuynh Cơ như muốn xé nát mình thành từng mảnh. Rồi cửa phòng bệnh bị bật mạnh, Chu Khuynh Cơ với ánh mắt vằn những tia máu, ả nhếch môi cười thâm hiểm, rồi ả siết chặt con dao trong tay, thân thủ thần tốc lao tới phía Chu Tử Đằng, đay nghiến hét lên:

-- Chu Tử Đằng!!! Tao phải xé xác mày!!!

Chu Khuynh Cơ lao đến rất nhanh, con dao của ả hăm hăm hướng thẳng ngực cô mà vút tới. Chu Tử Đằng còn chưa kịp phản ứng thì đã có một bóng người lao tới ôm cô né qua một bên, cô chỉ kịp ném hộp linh chi cô cầm lúc nãy - đã được tẩm hơi cay với nồng độ cao, (Tiêu Khiết làm đưa cô để cô tự vệ) vào người Chu Khuynh Cơ. Hơi cay này không nguy hại đến tính mạng, nhưng chí ít cũng khiến đối phương toàn thân ngứa ngáy khó chịu mấy ngày liền.

Gói linh chi bị bung ra, mấy thứ bột rắc ở trong ập đổ hết lên người Chu Khuynh Cơ. Hơi cay nồng nặc tạt vào mặt Chu Khuynh Cơ làm cô ta hét lên thất thanh, mắt bỗng đỏ lên rồi chảy nước mắt. Làn da cũng phút chốc nổi mẩn ửng hồng một mảng, hơi cay xè xè làm cô ả không thể chịu được. Vạn vật trước mắt bị nước mắt làm mờ đi, thứ bột quái gở dính vào người làm cô nóng ran cùng ngứa ngáy. Cô ta chưa bao giờ lâm vào tình trạng này, rõ ràng cô ta cảm nhận sắp đâm trúng, nhưng lại bị ai đó dùng lực hất mạnh làm văng con dao. Rồi kế tiếp thứ bột quái đản này tẩm vào mắt cô ả, hơi cay nóng rát khiến cô ta thét lên oang oáng:

-- Chu Tử Đằng!!! Con khốn!!!

Chu Tử Đằng bị tiếng thét của cô ta làm cho định thần lại. Lúc này cô mới nhận ra cô đang ở trong vòng tay của một người, lưng của cô áp vào lồng ngực săn chắc của người đó, cô không thể nhìn thấy mặt nên không biết là ai, cho đến khi nghe giọng nói cất lên:

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now