Chương 52: Tử Đằng_ Tu me manques

3.8K 159 4
                                    


CHAP 52:

Chu Tử Đằng trằn trọc trở người, căn phòng lạnh lẽo chỉ có độc nhất một mình cô, thật lạc lõng. Bây giờ cô mới nhận ra, cô đã quen với vòng tay anh ôm cô mỗi tối, quen với hơi thở trầm ấm in hơi anh mỗi đêm. Cô phòng lạnh lẽo, Chu Tử Đằng cứ thấp thỏm không yên. Lương Kỷ Khiên chỉ gọi bảo cô anh có việc khẩn không thể về bên cô tối nay, nhưng cô cứ lo lắng, thao thức mãi không ngủ được. Gọi anh bao cuộc đều là "không liên lạc được", số máy của Lương Kỷ Khiên vừa gọi lúc nãy thì là số máy bận, khổ nỗi cô lại không biết số của Bạch Sở Viên để hỏi han.

Chán nản nằm co người lại trên chiếc nệm lớn, đêm nay có lẽ sẽ là một đêm dài... Chu Tử Đằng cầm chiếc điện thoại lên, ấn vào số anh, gửi lại đoạn tin nhắn mà từ nãy đến giờ, tin nhắn không chuyển đến được. Đôi mắt có chút man mác buồn, cô chẳng lẽ lại chịu cảnh "phòng không bóng chiếc" một lần nữa ư?

"Tu me manques", dòng tin nhắn chỉ vỏn vẹn có vài chữ như vậy nhưng chẳng thể gửi tới anh ngay lúc này. Trên đài radio, phát thanh viên vẫn đang nhắc nhở người dân chuẩn bị tránh cơn bão sắp tới. Chu Tử Đằng lặng lẽ buông tiếng thở dài, trời bắt đầu lộng gió rồi.

Trải qua một đêm mất ngủ, Chu Tử Đằng sáng hôm sau như thường lệ ăn vận chỉn chu đến công ty. Thời gian sẽ không vì cô buồn mà dừng lại một chút, cho nên cô phải biết tận dụng thì giờ. Mới khi trời hãy còn ửng sáng, cậu Roussel đã nhắn tin cho cô, nói Pháp đang có những biến động tiêu cực về kinh tế, giá cả tăng đột biến, mọi thứ trở nên đắt đỏ và Pháp đang lâm vào tình trạng khủng hoảng. Tình hình gia đình hiện giờ đang rất căng thẳng cho nên đừng cho Andrew và Andreis trở về thời điểm này. Gia tộc Esmeé hiện đang phải trụ vững để không bị ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế, bởi vậy nên cô cần phải tăng cường độ làm việc của công ty Glycine, giúp cậu khoản nào thì giúp.

Sải bước tới công ty, Chu Tử Đằng lên thẳng phòng làm việc. Cô hỏi Dahlia:

-- Dahlia, bộ sưu tập thời trang đã công bố mẫu chưa?

-- Thưa, đã công bố cách đây 1 tiếng theo đúng thời gian dự kiến trước.

-- Ừm. Vậy được rồi.

-- À... Giám đốc, cô nên đọc bảng tin ngày hôm nay đi ạ.

Thấy sắc mặt của Dahlia có chút miễn cưỡng, Chu Tử Đằng chỉ gật đầu một cái rồi cho Dahlia trở về phòng làm việc. Cô day day huyệt thái dương, mở laptop lên và bắt đầu tìm đọc tin tức mới cập nhật của ngày hôm nay. Đập vào mắt cô là dòng tin tức được đưa lên đầu bảng: 'Chu Cảnh Điềm - tổng giám đốc Chu thị đã tỉnh lại. Tuy nhiên ông hiện lâm vào trạng thái không tỉnh táo, thần trí không bình thường như đứa trẻ 7 tuổi. Gia đình đang suy xét đưa ông vào bệnh viện tâm thần.'

Tin tức này đã làm cho Chu Tử Đằng một phen kinh ngạc, Chu Cảnh Điềm sao có thể tỉnh lại vào lúc này? Một bụng lo lắng, cô liền click vào xem thử. Trang tin nói về tình trạng hiện giờ của Chu Cảnh Điềm, điên loạn, lúc cau có, lúc lại hét lên, lúc lại cười khì khì như đứa trẻ. Con gái thì buồn lòng, hiện đang ở bên cạnh Bạch thiếu chủ nên không thể thường xuyên về thăm cha được. Chu phu nhân thì phải ngày đêm tảo tần chăm lo cho gia cảnh nên không thể đến săn sóc, Chu thiếu gia vì biến cố này mà đã thay cha tiếp quản công ty, cũng không thể tới thăm. Như vậy, chỉ còn mỗi Chu Cảnh Điềm ở bệnh viện. Mà cô thiết nghĩ, mẹ con Quách Mộng Thu thấy ông ta điên dại như giờ chính là bỏ mặc ông ta. May cho Chu Cảnh Điềm, con gái ông ta vừa vặn có thai nên được báo chí săn đón, ông ta thân là cha cũng được chú ý theo. Nhờ đó mà mẹ con Quách Mộng Thu chưa thể thủ tiêu ông ta ngay được, nếu xảy ra chuyện thì truy ra sẽ một phen điêu đứng.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ