Phiên ngoại 0.5: Trình gia - List nhân vật

1.3K 58 18
                                    

1. Trình Vĩ Chân:
- Là một người đàn ông của gia đình, chăm chỉ, hiền hậu và có lối sống rất giản dị.
- Đã gặp và yêu Lâm Ái Hoa từ cái nhìn đầu tiên, đã hết lòng theo đuổi bà và tình nguyện giúp bà hàn gắn những vết thương lòng.
- Trình gia của Trình Vĩ Chân không phải một gia tộc lâu đời và phồn thịnh. Trình Vĩ Chân làm ăn chân chính, không dính dáng tới Hắc đạo.
- Một sai lầm đã khiến Trình Vĩ Chân rơi vào bẫy và chịu mất mạng.

"Chỉ cần mình vui là tôi vui rồi."

2

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2. Lâm Ái Hoa: (Lavender - Hoa Oải hương)
- Tên thật là Lavatera Violet Lavendel.
- Thuở nhỏ sống ở vùng Provence Pháp với gia đình hành nghề trồng hoa của mình. Lavatera thường đi ngang qua nhà của Ethan và đã say mê tiếng sáo của Ethan từ đó.
- Là một cô gái đơn giản, không muốn va phải quá nhiều rắc rối và có một đời sống tuy sang giàu nhưng phức tạp. Vì vậy Lavatera đã chọn giã từ Ethan khi biết anh dấn thân vào con đường phi pháp.
- Tuy đã rời xa Ethan nhưng Lavatera vẫn luôn dành trong tim một chỗ trống cho Ethan. Dù sau này đã nên đôi vợ chồng với Trình Vĩ Chân và thay tên đổi họ thành Lâm Ái Hoa thì Lavatera vẫn đeo đuổi quá khứ hạnh phúc trước kia của mình.
- Hình dung về Lavatera, có thể nói nàng rất yên phận, chấp nhận hài lòng với hiện tại và chưa bao giờ đi trái với bổn phận của mình mặc dù đầy rẫy cám dỗ mời gọi xung quanh.

"Nụ cười của ta đây, nhưng đôi mắt ta gieo Provence xa xôi."

Hoa Lavender còn được gọi là herb of love (thảo dược tình yêu)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hoa Lavender còn được gọi là herb of love (thảo dược tình yêu). Nó tượng trưng cho một tình yêu chung thủy sắc son, dù trải qua bao khó khăn, gian khổ vẫn bên nhau.
https://hakufarm.vn/y-nghia-cua-hoa-oai-huong-lavender/

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now