Chương 16: Tử Đằng_ Gặp gỡ

7.3K 406 15
                                    

CHAP 19:

Còn hai tiếng nữa là đến 11 giờ. Cũng là lúc máy bay cất cánh đưa cô đi xa nơi này. Được một lúc, điện thoại cô reo lên:

-- Tôi không biết là cô đi Pháp đấy! Cô biết không, tôi mệt nhoài cả người, xử lí đống rắc rối cô để lại chiều nay, quà tạm biệt cô dành cho công ty cũng hoành tráng quá đi! Nhưng mà tôi thích, cô có thêm 1 fan rồi đấy!

-- Lạc Nghiêm?

-- Phải, xin chào, Tử Đằng!

Chu Tử Đằng nghe giọng Trình Lạc Nghiêm thì không khỏi bất ngờ. Thầm nghi hoặc, cô chưa hề kể cho ai chuyện cô đi Pháp, ngay cả Mạc Lưu Ly cô cũng không nói. Vậy mà Trình Lạc Nghiêm mới gặp cô đã biết rõ lịch trình của cô như thế. Chứng tỏ thành phố này tai mắt của anh ta không hề nhỏ, giờ cô cũng mới để ý, Lãnh Dịch Khiêm vốn là trùm buôn vũ khí trong Hắc đạo ấy vậy mà vẫn phải nhường nhịn Trình gia vài phần, chứng tỏ phía sau Trình gia có một thế lực rất mạnh. Cô không nên động chạm tới thì hơn, cô liền bỏ hết mọi nghi ngờ, từ tốn đáp:

-- Tôi muốn phát triển sự nghiệp nên phải đi Pháp một chuyến. Này, biết tôi đi mà quà tạm biệt cũng không gửi sao, thật khổ tâm tư tôi, còn định đi về sẽ có quà cho anh đấy!

Trình Lạc Nghiêm nghe Chu Tử Đằng nói thì không khỏi cười lên. Thông minh lắm! Nghe anh mập mờ nói vậy là đã đoán được sơ sơ thân thế anh, gặp cô gái khác chắc đã tra hỏi tới tấp rồi, mà phụ nữ, thì không nên biết quá nhiều.

-- Tôi thật thất lễ! Lại sơ suất bỏ qua người đẹp. Vậy khi cô về nước, tôi sẽ mời cô một bữa ăn thịnh soạn!

-- Hay là khỏi đi, thú thật tôi cũng viêm màng túi rồi, còn lết được tấm thân không mất mảnh vải về Pháp là may lắm rồi, không mua nổi qua cho anh đâu!

Trình Lạc Nghiêm nghe cô nói mà bật cười thành tiếng. Không nghĩ cô lại hài hước vậy. Chợt nhớ tới điều gì, anh nhếch miệng cười, nói với cô:

-- Tử Đằng, nhớ phải lết tấm thân không mất mảnh vải nào về nước cho tôi đấy!

Lời Trình Lạc Nghiêm nói tuyệt nhiên không phải là lời nói phiếm. Chu Tử Đằng hiểu được, chính cô cũng có dự cảm không hay khi đi chuyến bay này. Chỉ chắc nịch một câu:

-- Nhất định! Tôi còn chờ bữa cơm của anh! Tạm biệt.

-- Tạm biệt.

Tắt máy, Trình Lạc Nghiêm vân vê chiếc điện thoại, không khỏi nở một nụ cười ma mị. Giờ đây anh đã thoát khỏi lốt Phó giám đốc nhã nhặn, ôn hòa thường ngày để về với con người thật của mình - Chủ thượng tổ chức Ám sát Geranium. Đó là lí do xưa nay không kẻ nào dám động tới Trình gia, cũng là lí do vì sao anh biết được chuyện của Chu Tử Đằng nhanh thế.

Và cũng biết luôn nguy hiểm mà cô phải đối mặt. Khiến cho Bạch Dĩ Hiên, một lão đại của tổ chức Mafia ở La Nostre muốn gặp mặt, cô cũng thật có bản lĩnh. Nếu cô đã có năng lực như vậy, anh cũng muốn xem cô sẽ giải quyết chuyện này như thế nào. Xem ra, cô cũng đã lường trước việc này, Chu Tử Đằng, tôi trông chờ ở cô.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now