Chương 48: Tử Đằng_ Vì em yêu anh

4.2K 193 7
                                    

CHAP 48:

Nắng không chờ mây tan vội thả từng giọt lấp lánh xuống đôi má phiếm hồng của Chu Tử Đằng. Đôi mắt nâu từ từ mở ra nhìn tán lá phong ngoài cửa sổ chầm chậm lìa cành. Thì ra, thu vừa về đến nơi. Gió thu mang cái se se lạnh len lỏi qua từng ngóc ngách, nhưng cô lại thấy ấm áp.

Chu Tử Đằng mỉm cười nhẹ, cô khẽ ngước lên nhìn gương mặt của người đàn ông mà cô đã say giấc trong vòng tay ấy suốt đêm qua. Anh thật đẹp. Khoảnh khoắc này thật đẹp. Thời gian như chạy theo từng nhịp thở đều đều của anh, nhìn anh say ngủ yên bình không chút đề phòng, đôi tay vẫn gắt gao ôm cô trọn vào lòng, cô cảm thấy có một xúc cảm rất lạ.

Xúc cảm ấy gọi là hạnh phúc.

Chu Tử Đằng nhìn anh, liền thở dài thườn thượt. Bạch Dĩ Hiên, em thua anh rồi, em yêu anh rồi.

Biết sao được. Đời người đâu phải là dài, ý trung nhân nào đến lần hai. Cô, lần này sẽ thực tâm đối diện với tình cảm của mình. Nghĩ đến đây, trong lòng cô có chút vui vẻ, cô vội dịch người gần vào anh hơn nữa. Lặng ngắm nhìn khuôn mặt hoàn mĩ đang yên giấc nồng, có lẽ anh đã rất mệt, anh đã nhiều đêm không ngủ. Vì lo cho cô, vì lo cho gia tộc, mà anh quên mất chuyện phải lo cho mình.

Lòng có chút xót xa, cô nhẹ nhích sát tới, thật đáng tiếc biết bao, Bạch Dĩ Hiên lúc này không thấy được, ánh mắt của cô nhìn anh, lúc này dịu dàng chan chứa bao nhiêu chân thành, yêu thương chất chứa bao nhiêu nồng đậm. Cô khẽ cúi người xuống, đặt lên đôi môi của anh, một nụ hôn.

Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, cô bạo dạn đến thế, cô lén lút thể hiện tình cảm trẻ con đến vậy. Mái tóc nâu mượt mà rơi xuống từng lọn, mềm mại phủ lên bờ vai rộng của anh. Hương vị... tuyệt quá, suýt chút nữa cô đã không kìm được lòng mà hôn thêm cái nữa. Nghiêng người nhìn anh, anh vẫn còn ngủ, chẳng biết gì. Cô liền nhận thấy thật xấu hổ, trời ạ, cô đã làm gì vậy chứ, là hôn trộm, là hôn trộm đấy! Anh mà bắt được, nhất định sẽ nhìn cô bằng con mắt quái dị cho mà xem!

Chu Tử Đằng bỗng thấy ngượng quá, cô xoay người quay đi, lại lén nhìn anh, cũng có chút bực tức khó hiểu. Mọi hôm, cô chỉ cần động người một chút là anh đã giật mình thức giấc luôn rồi vậy mà lần này, cô đánh bạo đến thế người kia lại ngủ say như chết. Nghĩ đến đây, khuôn mặt cô liền ửng đỏ, trời ạ, cô lại suy nghĩ linh tinh gì vậy, chẳng lẽ cô muốn bị anh bắt quả tang sao!? Thật biến thái quá, nhất định cô đang mơ ngủ, cô phải vào rửa mặt cho tỉnh đã!

Chu Tử Đằng xoa xoa trán, cô thở dài một lượt, toan đứng dậy rời giường thì bỗng tay bị một lực kéo quay trở lại. Bạch Dĩ Hiên nhếch môi cười xoay người đặt cô dưới thân, Chu Tử Đằng thấy mà không biết phản ứng ra sao.

-- Sao lại thở dài? Là chê hương vị của anh tệ, hay là đang tự chê kỹ thuật hôn của mình kém?

Cô nghe vậy, liền ngượng chín mặt hét lên:

-- Anh...!!! Nãy giờ anh vờ ngủ sao!? -- Chết tiệt, thật đểu giả!!!

-- Anh chỉ là đang chờ em hôn thêm một cái nữa thôi. Không mấy khi em to gan lớn mật như thế này... -- Bạch Dĩ Hiên rõ là đang cười nói chọc cô, nhưng cô cảm nhận được, bàn tay anh đan chặt vào bàn tay cô, nó đang nhẹ run run. Đáy mắt anh có gì đó không dám tin, anh trầm giọng hỏi -- Tại sao rm hôn anh?

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụKde žijí příběhy. Začni objevovat