Chương 53: Tử Đằng_ Quỷ kế

3K 164 0
                                    


CHAP 53:

Chu Khuynh Cơ ôm một bụng bê bết máu la dữ dội, đầu tóc rũ rượi, giãy nảy quằn quại, kêu rên thảm thiết:

-- Trời ơi... Trời ơi! Xin cứu con tôi, cứu con tôi!

Đám đông xung quanh nháo nhào cả lên, đám phóng viên thì cũng hoảng hốt đứng chết sững, chỉ có vài người hoàn hồn mới run run chụp lại hiện trường mà thôi. Cánh bảo vệ cũng rối rít chạy đi gọi bác sĩ, người khác thì xúm lại từ từ bế cô ta nằm lên ván. Chỉ một lát sau, bác sĩ, y tá đều hì hục đến đưa cô ta vào phòng cấp cứu. Mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng, còn sợ hãi bàn tán gần đó làm cái bệnh viện trở nên rộ hơn. Có người còn nhanh tay gọi báo cảnh sát. Có người còn toan lên tiếng "vì chính nghĩa" tới dạy dỗ Chu Tử Đằng nhưng bỗng tái đi khi thành ánh mắt lạnh băng của cô. Cô trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, ánh mắt phong thu nâu đỏ giờ như chứa cả biển lửa.

Chu Tử Đằng sắc mặt vô tình nhìn vết máu loang lổ dưới sàn nhà, ánh mắt lạnh lẽo đi vài phần. Sau đó, cô sải bước đi ra, người xung quanh bỗng nhiên cảm thấy bị áp bức bởi khí thái lãnh đạm của cô liền tự động im thin thít nhường đường. Ra khỏi bệnh viện, Chu Tử Đằng nhìn vết cào mà Chu Khuynh Cơ để lại trên da thịt cô, không khỏi rẻ rúng con người này.

Chu Khuynh Cơ, cô quả là không có tính người! Hẳn cô ta đã nhận ra đứa trẻ trong bụng mình không phải là con của Bạch Dĩ Hiên, muốn phá cũng không được mà sinh ra lại càng không xong. Chính vì vậy mà một công đôi việc, ngụy tạo hiện trường giả để vu oan giá họa cho cô, sẵn tiện có thể bị "tai nạn sẩy thai" luôn sao? Hay đấy, kiếm cớ gây chuyện, đồn thổi bóng gió đưa cô vào thế "tình nhân" nổi đóa hãm hại "vợ chính" sao? Tất nhiên là những người phụ nữ đã có chồng con sẽ ủng hộ cho cô ta rồi, suy ra cô là người có tội! Cô ta quả là độc địa khi dùng kế này, nhưng cô ta quả là độc ác vì kế hoạch mà tính mạng đứa con trong bụng của chẳng màng.

Nghĩ đến con người lòng lang dạ sói kia, tay Chu Tử Đằng bất giác siết lại. Tôi càng bỏ qua cô, cô càng không biết điều mà bày mưu tính kế hãm hại biết bao nhiêu mạng người. Không tống mẹ con Quách Mộng Thu vào tù, không biết rồi còn ai sẽ là nạn nhân cho mưu sâu kế hiểm của hai mẹ con họ. Tay Chu Tử Đằng siết mạnh đến nỗi móng tay cắm sâu vào da thịt, cô lạnh người bước đi, ngày hôm nay, vì sự nhu nhược và hờ hững của cô, một sinh linh vô tội đã bị cuốn vào mưu đồ tàn độc của người phụ nữ âm hiểm kia. Chu Khuynh Cơ, tôi trước nay không thích thù hằn đáp trả bất cứ người nào, tuy nhiên đối với tôi, cô không còn nằm trong phạm vi "người" đó.

Chu Khuynh Cơ tại bệnh viện ngày hôm đó được xác nhận là đã sẩy thai, cây bút cắm xuyên qua bụng cô ta đã làm ảnh hưởng tới thai nhi. Cô ta khóc la om sòm, đau khổ quằn quại đến lả người thiếp đi, khi u mê vẫn gọi con của mình và Bạch Dĩ Hiên. Chu Tử Đằng thực với cô ta chẳng có một chút thương cảm, cô ta là sát thủ, tự khắc biết dùng lực để tránh nguy hại đến tính mạng của mình. Cũng khá khen cô ta cũng phải chịu đau tự đả thương mình rồi phải cất công la ó đến vậy. Chỉ xót thay cho đứa trẻ chết oan trong bụng cô ta. Vậy mà cô ta chẳng mảy may thương xót cho hài nhi trong bụng, người như cô ta, không đáng là mẹ.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ