Chương 49: Tử Đằng_ Sóng gió kéo đến

3K 178 0
                                    


CHAP 49:

Lời Chu Khuynh Cơ vừa ngạo nghễ nói ra rúng động mọi người ở đây thật mạnh. Ngoại trừ các giáo chủ đã biết trước chuyện này ra thì ai nấy cũng đều tỏ vẻ bất ngờ, người người nghi hoặc nhưng cũng hân hoan hi vọng về chuyện người thừa kế. Duy chỉ có Bạch Dĩ Hiên, nét mặt anh đã sa sầm lại, xung quanh anh tỏa ra hàn khí đáng sợ khiến kẻ khác phải rùng mình. Lời anh lạnh lẽo như từ cõi Chết vọng lên:

-- Lộng ngôn.

-- Em không có!

Chu Khuynh Cơ vội trưng bộ dáng vô tội, khóe mắt liễu chợt ươn ướt sương mai. Mặc dù khi đối diện ánh mắt sắc lạnh của Bạch Dĩ Hiên, ả cảm thấy áp lực nhưng nghĩ đến đứa trẻ mình đang mang trong bụng, ả dõng dạc khẳng định:

-- Đứa bé trong bụng em mang dòng máu của ngài, không hề giả dối. Em xin thề, lấy cả tính mạng ra chắc chắn, dù có xẻ thịt lóc xương cũng dám khẳng định, đứa bé này là con ngài!

Lời lẽ vô cùng hùng hồn, ánh mắt vô cùng kiên định, Chu Khuynh Cơ tự tin hơn bao giờ hết. Các vị giáo chủ khác thấy Chu Khuynh Cơ một bộ dáng chắc nịch như vậy, hoài nghi cũng tan đi một nửa. Duy chỉ có Bạch Thừa Húc là im lặng không nói gì, còn Bạch Dĩ Hiên, đôi mắt anh đang trào sóng cuồn cuộn, anh lạnh lùng trầm giọng:

-- Cô nghĩ mạng sống của cô đáng giá?

-- Anh không tin em? -- Chu Khuynh Cơ nghe vậy tim có chút phẫn nộ, nhưng rất nhanh sau đó ả đã khôi phục lại bộ dáng nhu mì. Ả cười khẩy, ánh nhìn ngạo nghễ liếc về phía Bạch Dĩ Hiên, đứa bé trong bụng này, chính là báu vật của ả -- Anh không tin Cơ nhi, Cơ nhi có thể làm gì hơn!? Anh có thể nghi ngờ em, nhưng tuyệt nhiên không tài nào hoài nghi được đứa trẻ này! Nó là con anh!!!

Lời Chu Khuynh Cơ oanh dội vang lên, các vị giáo chủ lõi đời không tìm ra được chút giả dối hay thậm chí còn bị ánh mắt cô ta thuyết phục, chính cô ả cũng chắc chắn đứa trẻ ả đang mang trong bụng là của Bạch Dĩ Hiên. Ả trước đây thực có qua lại với nhiều người, nhưng luôn cẩn thận dùng phương pháp phòng tránh. Một phần vì nếu có con, ả ta sẽ rất mệt nhọc hạ sinh, con trẻ lại đem tới đủ rắc rối. Hơn nữa, ả là một sát thủ, có con lúc đó rất phiền phức, ả còn e dè Chương Du Thần nên sẽ không dám lộng hành.

Tuy nhiên, với Bạch Dĩ Hiên lại khác. Chu Khuynh Cơ ngay từ lúc đầu đã ưng ý anh, thề rằng nhất định phải khiến anh hoàn toàn thuộc về mình. Lãnh đạm, vô tình, lại có quyền lực Lão đại cao quí, khí phách sánh ngang Chương Du Thần. Nếu như ả được trở thành người phụ nữ của anh thì ả sẽ chẳng cần phải dè dặt bất cứ ai mà sẽ chễm chệ khiến kẻ khác quỳ rạp dưới chân.

Chính vì vậy, trước kia làm tình nhân của Bạch Dĩ Hiên, ả chẳng bao giờ dùng phương pháp phòng tránh, mà ả càng mừng thầm hơn khi Bạch Dĩ Hiên cũng không dùng biện pháp an toàn. Nhưng đã biết bao lần cuồng nhiệt hoan ái đến nửa tỉnh nửa mê, đến sức tàn lực kiệt, Chu Khuynh Cơ chưa bao giờ thụ thai. Mặc dù bất mãn nhưng cô ả không mấy quan tâm. Lúc đó Chu Khuynh Cơ đang ở trên thời khắc rạng rỡ, huy hoàng nhất, ai ai cũng ghen tị ả, cũng ngưỡng mộ ả, ả thầm nghĩ rằng Bạch Dĩ Hiên sớm muộn cũng sẽ vĩnh viễn trở thành của riêng ả, cần gì gấp gáp! Cho đến khi, vị Lão đại tôn quý kia gặp Chu Tử Đằng.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now