Chương 25: Tử Đằng_ Thế giới của anh

5.6K 307 11
                                    

CHAP 27:

Bữa tiệc ra mắt đêm qua thành công vang dội, nhãn hiệu thời trang Glycine đã lọt top 100 thế giới chỉ trong vòng mấy tháng ngắn ngủi, và dự kiến sẽ còn vươn lên đến top 50 trong vòng 1 năm tới. Các công ty khác tranh nhau kí hợp đồng, công ty người mẫu Vulgaris trở thành nhà hợp tác bậc nhất của Glycine. Gia tộc Esmeé coi như đã là một cái tên đình đám trong ngành thời trang, Glycine tái xuất, dự định sẽ khôi phục lại nhãn hiệu nước hoa đầy hoài niệm "Glycine de chin" khi xưa.

Đối với những chuyện đó, Chu Tử Đằng thân là người điều hành nên thấy vui, nhưng lòng lại trĩu nặng. Có cái gì đó cứ chèn ép cô, day dứt tràn lan, sợ hãi lấn át cô làm cô trăn trở suốt đêm qua.

-- Chị xinh đẹp, chị đi chậm quá!
-- Đúng vậy! Chị cực kì xinh đẹp không thích đi với tụi em nên mới biểu hiện không vui có phải không?

Tiếng Andrew và Andreis ngây ngô vang lên đánh thức Chu Tử Đằng khỏi dòng suy nghĩ. Cả ngày hôm qua cô mải mê công việc nên bỏ bê tụi nhóc cho Lưu Ly, may là Andrew và Andreis rất ngoan, không khóc đòi mà còn lại chơi đùa với Mạc Lưu Ly rất vui nữa. Hôm nay cô cùng Lưu Ly hẹn dắt hai đứa đi tới trại sinh hoạt thiếu nhi chơi, Andrew và Andreis háo hức là thế mà cô lại trưng ra cái bộ mặt ảo não này thật không phải mà.

-- Chị xin lỗi Andrew và Andreis nhé! Chị Wisteria thật đáng trách phải không nào, để tối nay chị dắt hai đứa đi Nhà hàng Orchid bù đắp nhé!

-- Vâng ạ!!!

Trẻ con cứ ngây thơ, vô lo như thế thật là thích. Cô đưa hai đứa trẻ đến khu sinh hoạt, gặp bạn đồng trang lứa, Andrew và Andreis phấn khích hòa nhập được ngay. Chu Tử Đằng cũng yên tâm rời đi đến quán cà phê Lilac hẹn với Mạc Lưu Ly. Quán cà phê yên tĩnh ít người nhẹ nhàng phát những bài nhạc nhẹ những năm 90. Cô thoáng thấy cô bé Lưu Ly tươi tắn ngồi ở phía bàn cuối, liền sải bước đi tới.

Lưu Ly thấy Chu Tử Đằng thì nở nụ cười rạng rỡ, tình chị em chân thật không chút giả tạo khiến lòng cô cũng nhẹ nhõm

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Lưu Ly thấy Chu Tử Đằng thì nở nụ cười rạng rỡ, tình chị em chân thật không chút giả tạo khiến lòng cô cũng nhẹ nhõm.

-- Bây giờ mới có dịp chị em trò chuyện nhỉ.

-- Đúng vậy, em để chị một lần leo cây nên lần này em trả nợ nhé! Chúc mừng chị đã trở thành "người phụ nữ độc thân hoàng kim" đầu tiên.

Chu Tử Đằng nghe Mạc Lưu Ly hâm mộ nói vậy thì cũng bật cười. Cái con bé này như vậy là muốn cô lấy chồng sớm sao. Chu Tử Đằng mỉm cười nhìn khuôn mặt tươi trẻ của Lưu Ly thì thấy trong ánh mắt cô bé ánh lên vẻ ngưỡng mộ mà cũng chất chứa ưu tư. Chu Tử Đằng vốn biết nỗi khổ tâm của cô bé nên lòng cũng không khỏi thương cảm, Lưu Ly, em xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụOù les histoires vivent. Découvrez maintenant