Chương 62: Tử Đằng_ Lá thư gửi đến cho em

2.6K 135 1
                                    


CHAP 62:

Chu Tử Đằng hối hả tấp xe vào lề đường. Cô mở giỏ xách lấy ra chiếc đầm chiffon màu tím đơn giản mà kiêu sa. Đầm váy xòe dài trên đầu gối có thêu một vài họa tiết tinh tế, thiết kế khoét ngực làm tôn lên khuôn ngực đầy đặn cùng làn da trắng nõn nà. Hơn hết, màu tím êm đềm của chiếc đầm này sẽ rất hài hòa với khung cảnh nên thơ dưới tán cây tử đằng.

Cô buông hết rèm xe xuống rồi bắt đầu thoát y, rũ bỏ bộ đồ công sở thanh lịch cô vận từ sáng đến giờ rồi nhanh chóng mặc chiếc đầm này vào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô buông hết rèm xe xuống rồi bắt đầu thoát y, rũ bỏ bộ đồ công sở thanh lịch cô vận từ sáng đến giờ rồi nhanh chóng mặc chiếc đầm này vào. Cô cởi búi tóc, từng lọn tóc dài xoăn bồng bềnh ngả lên vai, cô vén chúng qua một bên nhằm để lộ cần cổ trắng ngần. Trời thu se se lạnh, cô khoác thêm một chiếc áo choàng tím nhạt cùng màu hòa hợp với phục trang. Chu Tử Đằng lúi húi lấy dụng cụ trang điểm, thoa lên đôi môi màu đỏ cherry gợi cảm, đánh lên đôi má phấn hồng nhẹ tươi tắn, điểm tô đôi mắt màu nâu nude quí phái.

Váy áo đã diện, gương mặt đã điểm trang, nhìn cô bây giờ trông thập phần quyến rũ. Đắc ý nhìn mình trong gương, Chu Tử Đằng lúc này mới vui vẻ lái xe đi về phía ngoại ô thành phố.

Ở nơi hoa viên ngoài ngoại ô thành phố, không biết ai đã trồng nên cây tử đằng tím đẹp đẽ, chôn cất mối tình bất diệt ngàn năm. Hoa tử đằng thướt tha rũ xuống, chúng chẳng bao giờ treo ở quá cao, chúng cứ mãi hướng xuống từng nhành như vậy. Như thể chúng luôn muốn với thân níu kéo thứ gì đó, hoặc đơn giản chỉ là muốn người người có thể dễ dàng chạm vào nó hơn. Hoa tử đằng yêu kiều lộng lẫy là thế nên chẳng ai nỡ ngắt, cũng có thể vì nó luôn mang một gì đó thầm kín khiến ai ai cũng muốn thương. Có người nói cây hoa tử đằng luôn luôn trĩu nặng vì một nỗi ưu tư nào đó nên hoa lá mới chùng xuống, và cũng vì nhìn từ xa, người ta mường tượng những nhành hoa tử đằng rũ xuống như đang khóc, như thể một vùng trời tím đổ cơn mưa rào.

Và đã ai nói màu tím là màu của niềm vui đâu! Người ta bảo hoa tượng trưng cho "Tình yêu bất diệt", ấy thế mà hoa vẫn tàn... ấy thế mà người vẫn tin...

Hoa tử đằng đẹp mà sao buồn da diết...

Bạch Dĩ Hiên đứng trước cây tử đằng, xung quanh lối đi còn có những cây hoa tử đinh hương ngan ngát tỏa mùi. Có những bụi huệ tây đứng san sát nhau tiu nghỉu trước gió, có những rặng hoa lưu ly mang màu trắng tiêu điều lặng lẽ giữa thu, từng khóm hồng đỏ ủ rũ buông từng cánh rụng dưới sắc trời ảm đạm. Chỉ có cây hoa tử đằng là vẫn yên bình khoe sắc.

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ