Lời mở đầu

21.5K 617 102
                                    

Xin chào các bạn độc giả thân mến. Rất vui vì các bạn đã ghé thăm truyện của mình.

Mình là Kaylara (biệt danh là La), bút danh là La Ng. , sinh năm 2001.

Mình bắt đầu viết "Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụ" vào cuối tháng 9 - đầu tháng 10 năm 2016.

Đây là một bộ truyện được viết theo lối NGÔN TÌNH. Thể loại cụ thể của truyện này là nữ phụ văn và nó giống như mọi mô tuýp truyện mà bạn đã từng gặp. Vẫn là hướng đi thông thường của mạch truyện: xuyên vào nữ phụ --> trả thù nữ chính --> chiếm được tình cảm nam chủ --> trở thành nhân vật trung tâm.

Lí do mình xóa truyện là một điều tất yếu không sớm thì muộn bởi mình không muốn làm 1 tác giả Việt Nam nhưng được nhận xét là "viết hay y như 1 tác giả Trung Quốc". Ngôn tình thì vẫn là ngôn tình như ngay từ ban đầu, con đường mình muốn cất bước là thuộc về "tiểu thuyết lãng mạn". Mình đã có 1 điểm xuất phát sai lệch cho nên mình muốn bắt đầu lại.

Có thể nhiều bạn thấy điều đó là không quan trọng, rằng truyện vẫn hay, truyện vẫn hợp ý người đọc, vẫn có lượt view cao,... nhưng trên vị trí của một tác giả thì mình cho rằng đem tới những tác phẩm ý nghĩa và chất lượng ngay từ mỗi câu chữ là trọng trách, là nhiệm vụ của 1 người cầm bút.

"Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụ" chỉ dừng ở mức đọc để giải trí, để thư giãn, để khỏi phải nghĩ ngợi chứ chưa thực sự đáp ứng yêu cầu trên. Cho nên câu trả lời đối với câu hỏi "bạn có định xuất bản truyện này không" sẽ là không có một khả năng nào.

Mình re up lại truyện này chỉ bởi 1 lí do duy nhất là vì độc giả cũ - những người đã dành tình cảm cho truyện và theo dõi mình từ những ngày đầu tiên. Việc biến mất 1 cách đột ngột của mình có thể đã làm bạn thấy không được thoải mái vì dù sao "Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụ" thành công được như hôm nay là nhờ sự đón nhận của các bạn.

Mình rất biết ơn điều đó. Mình sẽ đáp lại bằng cách hoàn thành bộ truyện này mà không chỉnh sửa các chương cũ, sẽ để nó nguyên gốc như lúc xưa để các bạn khỏi phải thấy lạ lẫm với 1 thứ bạn từng mong chờ.

Như đã nói, "Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụ" chưa khiến mình cảm thấy hài lòng, bởi thế nên mình đã dành thời gian xây dựng lại cốt truyện và phân biệt nó thành bản mới (hay bản remake) dưới cái tên:

"Vô cùng rồi sẽ có khoảng dừng"

(đăng chap đầu tiên vào 25/5/2018).

Để đọc được bản mới này thì các độc giả cũ sẽ phải quên hết câu chuyện của bản cũ đi và chỉ nhớ tên nhân vật thôi. Bản remake sẽ là 1 bản hoàn toàn khác biệt với "Tử Đằng không nở lần hai", điều trọng yếu là bản chất của nó không thuộc dòng ngôn tình nữa. Bởi vì "Tử Đằng không nở lần hai" để lại trong mình quá nhiều tiếc nuối cho nên "Vô cùng rồi sẽ có khoảng dừng" sẽ là 1 liều thuốc tinh thần mới mẻ thỏa mãn niềm yêu thích viết lách của mình.

Đồng thời, việc đăng song song bản mới và bản cũ thế kia còn có tác dụng so sánh. Thông qua hai bản truyện, một bản đầu tay sáng tác năm 2016 và một bản sáng tác năm 2018, bạn có thể đánh giá được sự thay đổi của mình. Lời góp ý của các bạn chính là phần quan trọng nhất để mình có thể phát triển bản thân cho nên đừng ngần ngại nha!

Nếu bạn đang xem "Vô cùng rồi sẽ có khoảng dừng" mà tìm thấy "Tử Đằng không nở lần hai" thì hãy click back để giữ cảm xúc vẹn nguyên cho bản remake nhé (tất nhiên sự lựa chọn vẫn nằm ở bạn)! Còn đối với những độc giả cũ dấu yêu thì xin chúc các bạn có những phút giây đọc truyện thật vui vẻ.

P/s: mình đã có chỉnh sửa vài câu văn và tình tiết với mục đích làm cho truyện mượt mà hơn và logic hơn. Truyện sẽ được re up từ đây cho đến 24/5/2018 và đăng chương mới vào 25/5/2018.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn rất nhiều! Mình sẽ cố gắng tiến bộ để không làm các bạn thất vọng.

Ngày Edit gần nhất: 18/02/2024

[FULL] Tử Đằng không nở lần hai_ Không còn là nữ phụWhere stories live. Discover now