🦊 Chương 7 🦊

11.6K 906 156
                                    

▶Mỗi ngày đều muốn chết◀

🔸🔸🔸

Thành phố A vào cuối mùa Xuân đầu mùa Hè là thời điểm mưa dầm triền miên. Tâm trạng lúc này của Quý Chu Chu thì giống như thời tiết bây giờ vậy.

Chuyện ra ngoài lần trước đã là ba ngày trước. Ba ngày rồi, miễn là cô ra cửa phòng ngủ, lúc nào cũng có thể đối diện ánh mắt ẩn ẩn của Cố Quyện Thư, giống như đang nhắc nhở cô chuyện phát sinh ở trước cửa Trung tâm thương mại.

Quý Chu Chu cũng rất bất đắc dĩ, sớm biết mình lắm lời một chút sẽ bị bắt được, cô nhất định không nói bậy bạ. Đáng tiếc trên thế giới không có thuốc hối hận. Quý Chu Chu chỉ có thể cố gắng bù đắp, tránh cho chuyện này bị anh ghi nhớ, sau này trở thành một trong những lí do giết cô.

Vì thế chỉ cần anh ở nhà, mỗi buổi chiều Quý Chu Chu đều sẽ đem bánh ngọt nhỏ đến phòng sách cho anh, để bày tỏ sự hối lỗi chân thành của mình, cũng hy vọng đồ ăn ngọt có thể bù đắp tâm hồn lúc nào cũng biến thái của anh.

Mỗi ngày, ngoại trừ lúc cần thiết phải đối mặt với Cố Quyện Thư, thời gian còn lại của Quý Chu Chu đều ở trong phòng viết đại cương, sau khi cô tổng kết một số đề tài phổ biến, bắt đầu xây dựng kịch bản.

Lại một ngày, Quý Chu Chu buông sổ ghi chép xuống, đi đến bên cửa sổ hít một hơi thật sâu, vừa mới tạnh mưa không khí thật mát lạnh, cùng với hơi thở bùn đất và mùi lá rụng, làm cho đầu óc cô bởi vì làm việc mà mơ màng nặng nề trong nháy mắt thư thái lên.

Ding dong ding...

Di động đột nhiên vang lên âm thanh nhắc nhở tin nanh ta, Quý Chu Chu dừng một chút, quay lại giường nằm xuống, mở chăn lên lấy di động ra. Là một dãy số lạ gửi tin nanh ta đến: Chị Chu Chu, em là Nhu Nhu. Chúng ta có thể gặp mặt không?

Quý Chu Chu không vui nhíu mày: Làm sao cô biết số di động của tôi?

Đám người này âm hồn còn chưa tan, trong di động mới của cô cũng không thể còn máy theo dõi đấy chứ.

Đối phương chậm một phút trả lời tin nanh ta: Hôm đó em nhìn thấy túi di động chị cầm thì đến quầy hàng tìm một chút vận may, không ngờ số điện thoại của chị còn lưu lại ở đó, chị tức giận sao?

Quý Chu Chu trợn trắng mắt, tâm tư của tiểu trà xanh này cũng thật đủ tinh tế.

Cô xuy một tiếng, trả lời lại: Tôi không rãnh gặp cô.

Lúc sau thì đem di động quăng qua một bên, ôm gối ở trên giường lăn qua lăn lại. Cô tin lấy sự ham muốn chiếm hữu của tiểu trà xanh đối với Thẩm Dã, khẳng định sẽ không đem số của mình nói cho anh ta biết. Cho dù nói rồi cũng không sao, cô đổi số di động mới là được.

Trong lúc cô đang một bên suy nghĩ một bên mệt rã rời, di động lại vang lên, lần này là tiếng chuông di động. Quý Chu Chu không nhịn được muốn tắt máy, nhưng trước lúc tắt máy nhìn thấy màn hình hiển thị ba chữ(*) 'Tội phạm giết người', ngón tay cô giật một cái, vội lấy di động nối máy.

(*) Ba chữ là ba chữ tiếng Trung: 杀人犯.

"Cố tiên sinh, có chuyện gì không?" Quý Chu Chu cố gắng điều chỉnh giọng mình ngọt ngào một chút.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ