🐩 Chương 36.1 🐩

4.2K 413 45
                                    

▶Dễ thương không?◀

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu không biết Cố Quyện Thư đã đưa ra quyết định, sau khi trở về khách sạn phiền muộn thật lâu, cô phải tìm rất nhiều lý do thuyết phục bản thân thì trong lòng mới xem như dễ chịu một chút.

"Cùng lắm kiếm nhiều tiền chút, chờ anh phá sản thì mỗi tháng phát phí sinh hoạt cho anh được rồi." Quý Chu Chu đưa ra quyết định.

Do đột nhiên trời mưa, lễ khai máy vội vàng kết thúc, Diệp Khuynh đi tìm Quý Chu Chu trước, sau khi vào phòng thì đi thẳng vào vấn đề: "Quyện Thư nói kêu tôi sắp xếp một công việc làm ít mà tiền nhiều, không ai dám khi dễ cho cô. Nhưng tôi cảm thấy đây chắc chắn không phải là việc cô theo đuổi, hay là chúng ta tìm một công việc mà cô cảm thấy hứng thú nhé."

"Nhưng mà tôi cảm thấy hứng thú, chính là việc ít tiền nhiều và không ai dám khi dễ á." Quý Chu Chu vô tội nhìn anh ta. Đùa à, chuyện quan trọng nhất của cô là ở trong phòng sửa kịch bản, nếu bị sắp xếp một công việc chạy tới chạy lui ở phim trường, thì sao còn có tinh lực(*) làm chuyện khác.

(*) Tinh lực: tinh thần và thể lực.

Diệp Khuynh: "..." Khinh thường.

"Diệp đạo không cần áp lực, hai ngày này anh thấy có công việc gì phù hợp yêu cầu của tôi, tôi chọn một chút rồi quyết định làm việc nào." Quý Chu Chu ngồi xuống cười tủm tỉm.

Diệp Khuynh bất mãn: "Sao tôi cảm thấy cô là tới làm đại gia?"

"Chẳng lẽ không phải sao?" Quý Chu Chu chân thành hỏi lại: "Người đầu tư bộ phim này của anh, là Cố tiên sinh nhà tôi nhỉ?"

Diệp Khuynh nghẹn khuất: "..."

Hóa ra người sử dụng mối quan hệ sướng như vậy sao?! Lại còn sướng hơn làm biên kịch, chẳng trách những diễn viên tuyến mười tám kia liều mạng cũng phải bám lấy kim chủ. Cố tiên sinh, tôi yêu anh!

Trong xe, Cố Quyện Thư bất chợt hắt xì một cái.

Khách sạn, Diệp Khuynh hít sâu một hơi, mới khắc chế xúc động trả tiền và Quý Chu Chu lại cho Cố Quyện Thư: "Vậy cô ở đây chờ đi, tôi đi hỏi một chút có loại công việc này không."

"Cảm ơn Diệp đạo." Quý Chu Chu cười, tiễn người đi.

Hai ngày tiếp theo, Diệp Khuynh tìm mấy công việc, Quý Chu Chu đều nhẹ nhàng chặn lại, thấy sắc mặt của anh ta càng ngày càng đen xuống. Quý Chu Chu tính toán sắp được rồi, nên dùng thân phận Chu Tứ Quý gửi tin nhắn cho anh ta: Đạo diễn, tôi rối loạn khủng hoảng nghiêm trọng, bây giờ hoàn toàn không thể nói chuyện với đàn ông, có lẽ không thể vào đoàn.

Diệp Khuynh sốt ruột: Vậy làm sao bây giờ, tôi căn bản không tìm biên kịch theo đoàn!

Quý Chu Chu: Như vậy đi, tôi đi theo đoàn phim, nhưng là ở lại khách sạn, phiền anh giúp tôi tìm một trợ lý phối hợp, tốt nhất là nữ, để cô ấy ở lại phim trường, anh có chỗ nào cần sửa thì kêu cô ấy truyền đạt.

Diệp Khuynh trầm mặc một lát: Thật sự rất nghiêm trọng sao?

Quý Chu Chu: Rất nghiêm trọng.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ