🐶 Chương 42.2 🐶

3.4K 351 34
                                    

▶Anh đưa tôi đi đâu?◀

🔸🔸🔸

"Tôi không buồn ngủ, anh ngủ trước đi." Quý Chu Chu bình tĩnh mở tivi, ngồi lên sô pha giả vờ xem phim.

Trong khoảng thời gian này Cố Quyện Thư rất mệt, bởi vậy không nói thêm nữa, cọ gối một chút thì nhanh chóng ngủ mất. Trong quá trình Quý Chu Chu xem tivi vẫn luôn nhịn không được nhìn về phía anh, chờ sau khi anh ngủ thì càng nhìn nhiều hơn, cuối cùng vẫn là đi qua giúp anh đắp kín chăn, ngồi bên cạnh nhìn chằm chằm khuôn mặt anh đến phát ngốc.

Sau một lúc lâu, Quý Chu Chu buông tiếng thở dài, nhỏ giọng líu ríu một câu: "Nếu anh không thích tôi thì tốt biết mấy." Như vậy lúc cô chạy trốn, chỉ coi như rời khỏi một người bạn thân mà không có cách nào ở chung là được, cũng sẽ không có cảm giác áy náy phụ lòng anh.

Đáng tiếc trên đời này không có nếu như gì đó, Quý Chu Chu thở dài một hơi, trở lại sô pha ngồi xuống. Nói là không buồn ngủ, nhưng ở tiếng vang trong tivi, vẫn là rất nhanh đã nghiêng đầu ngủ mất. Chờ khi cô tỉnh lại Cố Quyện Thư đã tỉnh rất lâu rồi, hai người ăn thêm bữa tối, cùng nhau đi ra ngoài tản bộ vài vòng, lúc này mới trở về nghỉ ngơi.

Sáng sớm hôm sau Cố Quyện Thư đã rời đi, Quý Chu Chu ngồi ở trước bàn nửa ngày viết một lá thư, đại ý là cảm ơn Cố Quyện Thư trong khoảng thời gian này chăm sóc cô, nhưng nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy hai người vẫn không hợp, vì để tránh cho sau này đau khổ cho nên hy vọng sớm tách ra.

Lá thư này cô viết uyển chuyển lại hèn mọn, đơn giản là vì để phòng ngộ nhỡ, nếu bản thân xui xẻo bị truy ra được, thì cũng lưu lại con đường sống cho mình.

Viết xong lá thư, Quý Chu Chu cẩn thận gấp thành hình vuông, chờ sáng sớm hôm sau thừa dịp vệ sĩ của mình đều nghỉ ngơi, thì lén chuồn ra khách sạn. Thẩm Dã ở ngoài khách sạn mất ngủ, nhìn cánh cửa sổ nào đó phát ngốc, vừa vặn thấy được bóng dáng lén lút của cô, dừng một chút đi theo sau.

Quý Chu Chu sau khi trở về Cố gia, đưa lá thư cho đại ca bảo an ở cổng: "Chờ ngày mai Cố tiên sinh dậy rồi, phiền ngài đưa cho anh ấy một cái, đương nhiên tối nay thì đừng đưa."

Quý Chu Chu dặn dò nhiều lần, chỉ sợ bây giờ anh ta đưa cho Cố Quyện Thư. Tuy bảo an cảm thấy kỳ quái với hành động của Quý Chu Chu, nhưng cũng gật đầu đáp ứng, dù sao Cố tiên sinh đã sớm sắp xếp, Quý tiểu thư chính là nữ chủ nhân trong nhà, lời nói của cô tất nhiên phải nghe.

Quý Chu Chu thấy bảo an phối hợp, thở phào nhẹ nhõm rồi chạy về khách sạn, sau khi gửi mail từ chức cho Diệp Khuynh thì xách cái vali lên chuẩn bị rời đi. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Cuối cùng lúc liếc nhìn phòng khách sạn một cái, phát hiện có cái áo thun quên mang theo, nên vội gấp lại mở vali ra, nhưng khi nhìn thấy tình huống bên trong vali thì sửng sốt.

Trong vali khác với sự lộn xộn của ngày hôm qua, toàn bộ đều trở nên gọn gàng, đồ đạc được sắp xếp phân loại ngay ngắn, còn có thể dư ra không ít không gian. Trong mắt Quý Chu Chu đầy phức tạp, không cần nghĩ cũng biết đây là ai làm, có lẽ hôm qua thừa lúc mình ngủ trưa, Cố Quyện Thư đã sắp xếp lại nhỉ.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ