🦈 Chương 40.3 🦈

4.2K 407 85
                                    

Cùng nhau chết đi!

🔸🔸🔸

Ngoài miệng nói ngốc, nhưng trong lòng một chút ý nghĩ này cũng không có, ngược lại cảm thấy chậm chạp đến đáng yêu. Chờ sau khi hoàn toàn ở bên nhau, thì không đùa giỡn kiểu này nữa, bởi vì nhất định cô sẽ không vui, hơn nữa có thể không có cảm giác an toàn. Người của anh dĩ nhiên cái gì cũng phải có, bao gồm cảm giác an toàn.

Diệp Khuynh dừng một chút, muốn nói chỉ cần hai bên nam nữ xác định quan hệ, cho dù là chưa từng nắm tay, thì sự ham muốn chiếm hữu cũng tồn tại, căn bản không thể nào một chút bực bội cũng không có. Mà quá trình ở chung lâu như vậy, Diệp Khuynh cũng có thể nhìn ra được, Quý Chu Chu không phải là người che giấu sự uất ức trong lòng, cô không biểu hiện uất ức, thì đó chính là thật sự không uất ức.

... Nhưng đây vẫn là tình yêu giữa người bình thường sao?

Đang lúc Diệp Khuynh không nghĩ ra, Quý Chu Chu từ bên ngoài trở lại, trong tay còn bưng một đĩa salad to: "Hôm nay thật đông người, ăn đỡ trước đi, những món còn lại đoán chừng rất lâu mới có."

Cô nói xong, ngồi xuống bên người Cố Quyện Thư, gắp một đũa rau xanh vào trong chén anh, Cố Quyện Thư có qua có lại, rót đồ uống cho cô. Diệp Khuynh nhìn cách thức ở chung giữa hai người bọn họ, lại hoài nghi có phải mình quá nhạy cảm rồi không?

Ba người cùng nhau cơm nước xong xuôi, đi ra khỏi tiệm cơm đã trời tối, Diệp Khuynh chậm rãi đi phía sau họ một bước, cúi đầu gửi tin nhắn cho Chử Trạm: Có khả năng nào bạn gái của anh rất yêu anh, chỗ nào cũng đối tốt với anh, nhưng chỉ là không ghen, cho dù anh nói bản thân thích người khác rồi, cô ấy vẫn có thể thật bình tĩnh ở bên anh, hơn nữa không ghen không?

Trong một tin nhắn, anh ta nói ra mấy lần không ghen, rõ ràng trọng điểm chính là từ này.

Hình như Chử Trạm đang quay phim, lúc Diệp Khuynh sắp đến cửa khách sạn cửa thì mới nhận được tin trả lời: Người bạn cậu nói, chắc không phải chính là cậu chứ?

Diệp Khuynh: ... Bớt nói nhảm, nói mau.

Chử Trạm: Kiểu tình yêu một chọi một được sinh ra chính là bởi vì sự ham muốn chiếm hữu, có thể cậu làm quá tốt nên bạn gái không ghen, nhưng tuyệt đối không có khả năng cậu làm gì cô ấy cũng không ghen, trừ phi cô ấy không yêu cậu.

Diệp Khuynh nhìn đến bốn chữ cuối cùng, tim đều lạnh phân nửa, nhưng nghĩ nghĩ vẫn chưa từ bỏ ý định: Vậy không thể không có ngoại lệ?

Chử Trạm: Cậu có thể tìm ra một ngoại lệ cho tôi không? Còn rất yêu cậu hơn nữa không thèm để ý cậu thích người khác, đây không phải là nuôi con trai à? Có liên quan gì tới chuyện yêu đương, đã nói với cậu bớt xem truyện hậu cung.

Diệp Khuynh: Liên quan gì tôi, liên quan anh cái rắm.

Liếc mắt nhìn hai người phía trước trò chuyện, Diệp Khuynh phiền lòng tắt di động, từ chối suy nghĩ đến chuyện này nữa. Dù sao Quyện Thư và Chu Chu đều là người tốt, hai người tốt ở bên nhau còn phải bận tâm cái gì. Như vậy nghĩ, anh ta hoàn toàn không bận tâm.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ