🦘 Chương 31.3 🦘

5.1K 492 89
                                    

▶Anh nhất định phải sống!◀

🔸🔸🔸

"Chú có việc bận, chúng ta đi về trước. Qua đây giúp tôi." Cố Quyện Thư nhìn vali hành lý bị mình làm cho bừa bộn, ngồi xuống có chút buồn bực.

Quý Chu Chu vừa mới tỉnh ngủ còn lờ đờ, nghe vậy liền từ từ đi đến bên cạnh anh, thấy anh nhét đồ đạc của bọn họ vào vali hành lý, ngay cả khăn rửa mặt cô dùng qua cũng không buông tha, lúc này xếp thành hình vuông được đặt trên quần áo.

Quý Chu Chu vui vẻ: "Để tôi làm cho."

Cô lấy tất cả đồ đạc ra khỏi vali và sắp xếp lại: "Diệp Khuynh và Chử Trạm đâu?"

"Mới vừa đi rồi, em vẫn không thức dậy, tôi không có kêu em." Cố Quyện Thư đưa quần áo cho cô, cúi đầu gửi tin nhắn cho Chu Trường Quân.

Quý Chu Chu ngắm nhìn anh một cái, không thấy rõ nội dung tin nhắn, thuần thục thu dọn đồ đạc vào: "Đi thôi."

"Ừ."

Cố Quyện Thư kéo ba cái vali, Quý Chu Chu kéo một cái, hai người đi về phía bãi đỗ xe. Tuy cùng một con đường, nhưng bởi vì là ban ngày, lại không có ma quỷ ấu trĩ hù dọa người, cuối cùng Quý Chu Chu có thể thưởng thức phong cảnh ven đường.

"Nếu sống ở trong núi cả đời, cảm giác cũng khá tốt." Quý Chu Chu hít sâu một hơi, từ từ thở ra.

Cố Quyện Thư nhìn cô một cái như có điều suy nghĩ, chầm chậm mở miệng: "Cố gia có một ngọn núi."

"?"

"Cũng có kế hoạch xây biệt thự ở sườn núi. Nếu em thích, thì giữ lại một căn."

Quý Chu Chu thấy anh mở miệng chính là một căn biệt thự, cảm khái lắc đầu: "Cũng chính là lúc này, tôi mới cảm giác bản thân bị bao dưỡng."

Cố Quyện Thư nhíu mày, đang muốn chỉnh sửa cô điều gì đó, thì phía bãi đỗ xe truyền đến giọng nói của Thẩm Dã: "Cố tiên sinh, Chu Chu, hai người cũng muốn rời khỏi sao?"

Quý Chu Chu dừng một chút, nhìn thấy anh ta và Lý Nhu Nhu sắc mặt tái nhợt đứng bên cạnh, miễn cưỡng gật đầu, mà Cố Quyện Thư kế bên sắc mặt lạnh xuống, cũng không để ý bọn họ. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Hai người đó đi ra sớm hơn bọn họ lâu như vậy, vẫn còn ở bãi đỗ đứng đợi, nói không phải cố ý, Cố Quyện Thư cũng sẽ không tin.

Lúc đầu khi giữ Quý Chu Chu lại, quả thực là muốn xem tiết mục yêu đương thù hận, nhưng loại ý nghĩ này cũng chỉ hiện ra trong phút chốc, sau đó thì chưa từng có nữa. Nhưng Thẩm Dã lại nhiều lần chạm đến ranh giới cuối cùng của anh, không dạy dỗ một chút, e là Thẩm Dã sẽ không nhớ lâu.

Sự hờ hững trong đáy mắt chỉ xuất hiện phút chốc, khi nhìn về phía Quý Chu Chu lại khôi phục vẻ lười nhác lần nữa: "Em đi vào trong xe mở cốp, tôi sắp xếp đồ đạc."

Quý Chu Chu ước gì bớt tiếp xúc với Thẩm Dã, tránh cho anh ta lại có suy nghĩ không nên có với mình, vì vậy nghe thế lập tức chui vào trong xe.

Sắc mặt Thẩm Dã hơi khó coi, nhưng vẫn cùng Cố Quyện Thư nói lời tạm biệt, rồi đi vào xe ngồi. Sau khi Lý Nhu Nhu ngồi vào ghế phụ, sắc mặt càng ngày càng trắng, mặc dù hết sức kiềm chế, nhưng vẫn không ngừng ra mồ hôi.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ