🐆 Chương 34.1 🐆

4.7K 442 57
                                    

▶Cùng nhau đi ngủ nha!◀

🔸🔸🔸

Thấy anh ra ngoài ăn cơm vẫn không quên phần của mình, Quý Chu Chu quyết định không chấp nhặt với anh, chuyên tâm chờ phim nhà mình lên hot search.

Quả nhiên đọc kịch bản giống như một tín hiệu, sau đó mỗi buổi sáng Quý Chu Chu lướt tin tức, đều có thể nhẹ nhàng lướt thấy phim nhà mình phổ biến rộng rãi, không khỏi cảm thán dù sao đoàn phim có tiền, lại có thể mua doanh tiêu đến mức độ này.

Chỉ là cũng không phải tất cả độ hot đều tiêu tiền, phần lớn vẫn là bởi vì Chử Trạm lăng xê và Lục Ngữ Thần, nam chính bạo hồng(*) của《Quyến rũ mẹ kế của tôi》, đoán chừng đoàn phim tiêu chút tiền dẫn dắt độ hot, trước mắt là một loạt lời khen ngợi.

(*) Bạo hồng: Là hiện tượng 1 người nhờ 1 tác phẩm/ vai diễn/ bộ phim nào đó mà đột nhiên gia tăng độ nổi tiếng đáng kể, thậm chí có thể nói là đổi đời luôn. Hoặc 1 bộ phim/chương trình nào đó vốn không được kỳ vọng cao nhưng lại đột nhiên được yêu thích không ngờ.

Quý Chu Chu đã không phải là lần đầu tiên trải qua loại chuyện này, nhưng vẫn cảm thấy dở khóc dở cười, ngay cả máy cũng chưa khai nữa, thì sao lại có một loạt lời khen ngợi. Không thể không nói, trình độ khen ngợi mù quáng của đông đảo quần chúng nhân dân vẫn tốt như thường lệ.

Lúc Diệp Khuynh gấp ráp chuẩn bị khai máy, Quý Chu Chu cũng không nhàn rỗi, cả ngày buồn bực ở trong phòng gõ chữ, giống như bị điên đuổi theo tiến độ.

Không phải cô cần mẫn, mà là Diệp Khuynh chuẩn bị áp dụng hình thức vừa quay vừa phát, loại hình thức này cũng tốt, có thể kịp thời nghe được ý kiến khán giả, sửa đổi kịch bản linh hoạt. Không tốt chính là, một: thời gian quay phim hạn chế rất lớn; hai: biên kịch phải tùy thời đợi lệnh sửa đổi kịch bản. Cô cũng không muốn trong sửa kịch bản còn phải viết nội dung một tập.

Cũng may phim chỉ có hai mươi mấy tập, cô liều cái mạng già viết, cuối cùng là viết xong và gửi vào hộp thư của Diệp Khuynh trước khi khai máy, mà lúc gửi đi đã là 2 giờ sáng.

Quý Chu Chu tắt đèn chờ tin tức, ánh sáng mờ nhạt trên màn hình vi tính làm sắc mặt cô tái nhợt. Trong thời gian chờ Diệp Khuynh trả lời lại, cô đi cân một cái, hài lòng vì phát hiện đã trở về mức bình thường. Thật may lúc trước không mập lắm, nếu không thật sự không biết giảm cân như thế nào.

Tin nhắn của Diệp Khuynh rất nhanh đã gửi lại: Nhanh như vậy? Cô đợi tí, tôi xem trước một chút.

Quý Chu Chu ngáp một cái, thấy chữ 'Đã gửi đi' liền đóng máy tính lại: Anh từ từ xem, tôi buồn ngủ quá rồi.

Diệp Khuynh: Được, cô nghỉ ngơi đi, cô Chu vất vả rồi.

Quý Chu Chu liếc nhìn di động một cái dút khoát tắt máy, ngã vô ổ chăn một giây sau chìm vào giấc ngủ, ngay cả sau đó Diệp Khuynh gửi cho cô mười tin nhắn cô cũng không biết. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Bởi vì thức đêm, hôm sau gần 10 giờ cô mới tỉnh dậy, tinh thần lại không tốt lắm, cả người đều có cảm giác uể oải. Nên ở trên giường híp mắt nửa tiếng rồi quả thật đói đến mức hết cách mới rời giường.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ