🐘 Chương 27.1 🐘

6.8K 583 113
                                    

▶'Tội phạm giết người'◀

🔸🔸🔸

Cuối cùng quần áo cởi ra như thế nào, đối với Quý Chu Chu mà nói đã không còn quan trọng, giờ phút này cô ngâm mình trong bồn tắm xa hoa, thật nhiều bong bóng trong bồn cũng ngăn không được sự xấu hổ trong lòng cô bùng nổ. Cô cảm thấy bản thân phải yên tĩnh một chút.

Trời dần dần tối, Cố Quyện Thư ngồi trên ghế sô pha bên ngoài, đôi mắt thẳng thắn chăm chú nhìn tivi, lỗ tai lại hướng về phía phòng tắm. Một tập phim truyền hình kết thúc đã là 35 phút sau, anh chầm chậm đứng lên, đi đến trước cửa phòng tắm gõ gõ: "Đói bụng."

"...... Anh đi tìm đám người Diệp Khuynh."

"Còn em?"

Quý Chu Chu còn trong bồn tắm: "Tôi không đói bụng." Nói xong, cô làm lơ cái bụng kháng nghị kêu ọt ọt, tắt chức năng giữ nhiệt bồn tắm, đi ra bắt đầu xả nước.

Cố Quyện Thư dừng một chút, đã gửi tin nhắn cho Diệp Khuynh: Các món ăn đặc biệt ở đây là gì?

Lúc tin nhắn Diệp Khuynh gửi trở lại, Quý Chu Chu đang quấn khăn tắm lau tóc, thì nghe thấy giọng nói ấm áp của người đàn ông không có tình cảm ở bên ngoài báo tên món ăn: "Hôm nay chúng ta ăn hải sản, có hàu nướng mỡ tỏi(1), canh cá lưỡi trâu dưa cải chua(2), tôm hùm nướng tiêu đen(3)..."

Quý Chu Chu nuốt nước miếng một tiếng 'Ừng ực', cắt ngang đả kích tàn nhẫn của anh: "Nói rồi, tôi không đói bụng, anh đi nhanh đi."

Để bày tỏ sự quyết tâm không đi ăn cơm, cô lập tức mở máy sấy, làm cho tiếng gió che lại âm thanh cám dỗ của Cố Quyện Thư. Cố Quyện Thư đợi mãi, thấy cô không chịu đi ra, rũ mắt một mình rời đi.

Cố Quyện Thư vừa đi, Quý Chu Chu mới thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng tắt máy sấy từ trong phòng đi ra, nhìn thấy quần áo vốn vứt xuống đất, bây giờ được Cố Quyện Thư bỏ vào sọt giặt quần áo, thì mặt cô lại bắt đầu đỏ ...

Cô! Quý Chu Chu! Đời này cũng chưa từng mất mặt như vậy!

Tuy là bình tĩnh như cô, trong phút chốc cũng không có cách giả vờ chưa từng xảy ra chuyện gì, cùng ra ngoài ăn cơm với Cố Quyện Thư... Nhưng mà cô thật sự rất đói!

Quý Chu Chu than thở một tiếng, nhìn biển cả ngoài cửa sổ nhanh trí suy nghĩ, biết được đây là cơ hội đi lại một mình hiếm có, thì lập tức chạy đi tìm chiếc váy dài thay, đến gương trang điểm một cái, hất tóc ra cửa.

Lão tử tự mình đi ăn!

Vì để tránh gặp đám người Cố Quyện Thư, Quý Chu Chu đội nón đeo khẩu trang, lén lút ra cửa. Khi đến đại sảnh còn không quên nhìn trái nhìn phải, sau khi xác định xung quanh không có ai, mới lập tức sải chân chạy ra ngoài. Nếu không phải cả người cô là hàng hiệu xa xỉ, bảo an ở cổng xém chút nữa cho rằng cô là phần tử phạm pháp luật bắt lại.

Bên này Cố Quyện Thư, Diệp Khuynh và Chử Trạm đến nhà hàng, lười biếng ngồi ở một góc. Sau khi Diệp Khuynh chọn một đống món ăn, thì đưa thực đơn cho Chử Trạm: "Có muốn thêm món gì không?"

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ