🦄 Chương 24.2 🦄

7.3K 694 56
                                    

▶Chị Chu Chu, đã lâu không gặp◀

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu đánh giá hoàn cảnh xung quanh, mặc dù lần này đến không phải là Trung tâm thương mại lần trước kia nhưng xem ra hình như nơi này sang trọng hơn. Cửa ra vào Trung tâm thương mại đều là người trẻ tuổi diện đồ mấy vạn tệ, có lẽ đây là một cái Trung tâm thương mại xa xỉ.

Cách cửa kính quán cà phê, Lý Nhu Nhu không kiềm được nhìn cô vẫy tay, động tác này dẫn tới sự chú ý của Quý Chu Chu, nên hai người đối mặt nhìn nhau. Lý Nhu Nhu hiển nhiên là đã bỏ công ăn mặc, một thân bộ váy tây trang công sở thêm đôi giày cao gót để nhọn, túi xách trong tay là mẫu mới nhất của thương hiệu nổi tiếng. Chỉ riêng khoản ăn mặc này của cô ta, ít nhất là 30 vạn.

...... Quý Chu Chu chua xót. Đều là phụ nữ, cô lại còn đường đường đi theo Cố đại gia lăn lộn, vậy mà kết quả là mặc cái áo hoodie và cái quần mấy trăm tệ, giày trên chân còn là của a dì phòng bếp đưa cho, cả người cộng lại không tới 1000 tệ.

Thua người không thể lại thua trận. Quý Chu Chu hít sâu một hơi, ngẩng đầu chuẩn bị đi vào, kết quả bị một người phát tờ rơi ngăn lại: "Chị gái bơi lội, tập thể dục tham khảo một chút, nhận tờ rơi được tặng bong bóng a."

Quý Chu Chu dừng một chút, tờ rơi từ ngang không trung xuất hiện ở trước mắt mình, lặng lẽ nhìn về phía cậu nhóc mập mạp phát tờ rơi, lại nhìn thấy hầu như bong bóng trong tay cậu không tặng đi, in chữ 'Phòng tập thể thao XX', phát lòng tốt nhận một tấm: "Bong bóng thì không cần......"

"Hic hic, chị gái chị thật tốt, chị là người đầu tiên hôm nay bằng lòng nhận tờ rơi của em. Cái bong bóng này tặng cho chị, hic hic......" Cậu nhóc mập mạp đưa cho cô một tờ rơi và một cái bong bóng, cảm động chạy đi.

Khóe miệng Quý Chu Chu giật giật, đem câu 'Em có thể giảm cân trước khi phát tờ rơi phòng tập thể thao không' nuốt xuống. Nhìn bong bóng đơn sơ trong tay, lại nhìn khóe mắt thông minh còn đang cảm động của cậu nhóc mập mạp, Quý Chu Chu buông tiếng thở dài, cảm thấy bản thân lần này ngay cả thế trận cũng thua.

Lúc cầm bong bóng xuất hiện ở quán cà phê, thực sự hấp dẫn không ít ánh mắt của người khác. Nơi này là khu thương mại, ở đây tiêu tiền phần lớn là thành phần trí thức, cho nên bất cứ nơi nào nhìn thấy đều là trang phục công sở. Quý Chu Chu mặc quần áo bình thường cầm bong bóng đi vào, quả thực khiến cho người ta cảm thấy rất đặc biệt, chỉ là sau khi nhìn rõ thương hiệu quần áo của cô, trong đáy mắt ít nhiều có chút khinh thường.

Quý Chu Chu khá bình tĩnh, vuốt mặt một cái đi đến chỗ Lý Nhu Nhu. Lý Nhu Nhu mảy may không ngờ, khó chịu nhìn Quý Chu Chu, âm thầm cắn môi.

Cô ta nhớ rất lâu trước kia Quý Chu Chu đã muốn ra ngoài làm việc, chỉ là lúc ấy anh Thẩm Dã từ chối, cho nên luôn ở trong nhà cắt đứt quan hệ với xã hội. Ngay lúc đó Quý Chu Chu hâm mộ nhất, chính là mình có thể đi theo anh Thẩm Dã làm việc.

Lần này cô ta cố ý hẹn người ở chỗ này, đơn giản là muốn khoe một chút cảm giác ưu việt(*), để cho Quý Chu Chu biết được giữa các cô có sự chêch lệch.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ