🐭 Chương 11 🐭

10.1K 846 54
                                    

▶Đại gia bao che con gái◀

🔸🔸🔸

Nếu Cố Quyện Thư lặp lại lời nói vừa rồi cô và Thẩm Dã đã nói, điều đó có nghĩa anh đã nghe được cuộc đối thoại của bọn họ rồi, cũng không biết nghe được bao nhiêu. Quý Chu Chu dứt khoát không giấu diếm, thuật lại lời nói lúc nãy của Thẩm Dã nói một lần, một bên nói một bên nhìn chăm chú biểu cảm của Cố Quyện Thư.

Dĩ nhiên, hoàn toàn nhìn không ra cái gì.

"Mặc dù Thẩm Dã khiêu khích nhưng Cố tiên sinh yên tâm, tôi sẽ không tin tưởng anh ta." Quý Chu Chu ngoài mặt lập lời thề son sắt: "Cố tiên sinh tốt với tôi như vậy, sao có thể sẽ để tôi đứng ra chịu trận, ngài nói có phải không."

"Không phải."

"Hả?"

"Hôm trước Trương Thành gặp bà nội tôi, ý muốn mượn tiệc mừng thọ lần này chứng tỏ kết thân với Cố gia. Tôi sở dĩ dẫn em đến đây, đúng là để cho em đến chịu trận." Thần sắc Cố Quyện Thư thản nhiên.

Khóe miệng Quý Chu Chu giật giật: "...... Ngài thật đúng là quang minh lỗi lạc ha." Loại chuyện này ngược lại nghiêm túc thừa nhận, có điều anh thừa nhận như vậy, cô trái lại yên tâm một chút. Chỉ sợ anh cái gì cũng không nói, khắp nơi ngấm ngầm giở trò với mình.

Chịu trận thì chịu trận đi, cô cũng không sao cả, chỉ cần ôm chặt đùi Cố Quyện Thư, những thứ khác ngay cả tên NPC(*) cũng chưa xuất hiện trong nguyên văn, cô cũng không quan tâm là được rồi.

(*) NPC: (từ viết tắt của: non-player character) là một nhân vật trong các trò chơi mà những người chơi không thể điều khiển được. (Xem chi tiết tại Google).

"Không cần thiết gạt em". Ngoài cửa truyền đến tiếng nhắc nhở mở tiệc của người phục vụ, Cố Quyện Thư đứng dậy: "Hôm nay biểu hiện tốt một chút, trở về khen thưởng cho em."

"Khen thưởng gì?" Đôi mắt Quý Chu Chu sáng lên.

Cố Quyện Thư chầm chậm liếc cô một cái: "Trở về rồi nói." Nói xong thì cúi đầu sửa sang lại áo sơ mi.

Ngoài cửa người phục vụ thúc giục nhiều lần, tuy rằng giọng nói ôn nhu, nhưng Quý Chu Chu nghe được chính là sốt ruột, nhìn lại vị này, vẫn còn đang thong thả chỉnh sửa cổ áo sơmi. Quý Chu Chu ghét bỏ liếc anh một cái, cầm lấy cà vạt anh ném trên sô pha, nhón chân lên đeo vào cổ anh.

Cố Quyện Thư dừng một chút, yên lặng đứng vững. Bởi vì chiều cao chênh lệch, Quý Chu Chu thắt cà vạt cho anh rất tốn sức, dứt khoát cởi giày đứng lên sô pha.

Có ghế sô pha hỗ trợ, Quý Chu Chu trong nháy mắt cao hơn Cố Quyện Thư nửa cái đầu. (Truyện chính chủ Wattpad TieuHiTieuHi). Bởi vì hai người dựa quá gần nên hơi thở ấm áp của cô phả lên cằm anh, mùi vị sữa tắm trên người cô thơm mùi sữa nhẹ nhàng vây quanh người anh.

Quý Chu Chu làm không quen, cho nên hết sức nghiêm túc, đôi mắt giống như ở trên người Cố Quyện Thứ lớn dần, ngay cả bầu không khí quanh mình đột nhiên thay đổi cũng không nhận ra. Cố Quyện Thư hiếm khi ít lời, mãi đến lúc cô thắt xong cũng chưa mở miệng.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ