🦄 Chương 24.1 🦄

8.2K 621 36
                                    

▶Vậy anh nói xem, tôi cướp gì?◀

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu cảm thấy bản thân rất vô tội, bởi vì nồi lẩu là Cố Quyện Thư muốn ăn, mà cô chỉ là giúp đỡ anh hoàn thành tâm nguyện, lại không phải cố ý hại anh viêm dạ dày nghiêm trọng, nhưng ở trong mắt Cố Quyện Thư, cô lại thành bằng chứng giết người cướp của.

Sau hai ngày chăm sóc Cố Quyện Thư truyền dịch, rốt cuộc cô nhịn không được đưa ra kháng nghị: "Cố tiên sinh, chúng ta dù sao cũng phải nói phải trái đi chứ. Anh nói tôi sát hại tính mệnh cũng thôi đi, tôi cho anh ăn lẩu tôi đáng đời, cướp của là có ý gì, tôi cướp của gì của anh?"

Từ khi đi tới cái chỗ này, cô bắt đầu xui xẻo, cũng chỉ thấy qua 3 vạn tệ, còn bởi vì mua thiết bị điện tử trong vòng một giây cạn sạch. Cố Quyện Thư vậy mà nói cô có ý đồ cướp của, quả thực không thể nhẫn nhịn.

Giờ phút này Cố Quyện Thư nằm trên giường hao gầy rất nhiều, xương quai hàm sắc bén hơn, vốn nên cho người ta cảm giác mạnh mẽ, nhưng bởi vì một ánh mắt giống như xoa nát hồ nước, có vẻ càng thêm yếu ớt. Hôm nay, anh vẫn còn một chai chưa truyền, lúc này Quý Chu Chu ngồi ở mép giường của anh, tùy thời chuẩn bị bưng cơm rót nước hầu hạ ở cữ...

Ừm, bây giờ Cố Quyện Thư ở trong mắt Quý Chu Chu giống như thai phụ mắc chứng trầm cảm sau sinh.

"Em giết người cướp của cũng thôi đi, còn không thừa nhận." Cố Quyện Thư ẩn ẩn nhìn cô.

Quý Chu Chu đưa mắt nhìn anh như chết rồi, kiên quyết muốn nghe lời giải thích: "Vậy anh nói xem, tôi cướp gì?"

"Hôm qua em kêu Chu Trường Quân giúp em đóng 200 tệ tiền điện thoại."

"......"

"Tiền của ông ta đều là tôi cho, tính tới tính lui giống như tôi giúp em đóng, còn nói không cướp của của tôi?"

Quý Chu Chu bị ý nghĩ mặt dày vô sỉ của anh dọa sợ ngây người, sau một hồi mới nhớ phản bác: "Đó là tôi mượn. Mượn! Không phải không trả!"

Hợp đồng của cô còn chưa gửi cho Diệp Khuynh, tiền cọc đương nhiên không có cách lấy được, tên này lại trừ ba năm tiền lương của cô, cô không có tiền đóng tiền điện thoại, chỉ có thể mượn Chu Trường Quân trước, không ngờ chút chuyện nhỏ này lại bị anh tóm lấy không buông.

"Nguồn kinh tế nào em cũng không có, lấy cái gì trả?" Cố Quyện Thư chầm chậm hỏi.

Quý Chu Chu: "......" Thật muốn đem hợp đồng đập vào mặt anh, nói cho anh biết lão tử cũng là người có năng lực kiếm tiền, đáng tiếc cô không thể, vì thế nghẹn khuất im miệng. Tình nhân kiểu này một ngày cô cũng không muốn làm!

Cố Quyện Thư tâm tình thoải mái, không nhanh không chậm ngồi dậy, nhìn dĩa trái cây cách cánh tay mình chỉ có nửa mét, mở miệng: "Tôi muốn ăn táo." Nói xong liền mở miệng ra, một dáng vẻ chờ đút.

"...... Đã gọt xong rồi, anh không thể tự mình ăn?" Quý Chu Chu muốn lấy cây nĩa trong dĩa đâm anh.

Cố Quyện Thư im lặng phút chốc: "Giúp tôi gọi Chu Trường Quân vào."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ