🦍 Chương 38.1 🦍

4.2K 393 54
                                    

▶Bữa sáng tình yêu◀

🔸🔸🔸

Nếu không phải trông đối phương có tiền có thế, thì suýt nữa Trần Doanh muốn chửi ầm lên, nhưng sau khi nhìn thấu tất cả trong ánh mắt Cố Quyện Thư, cô ta vẫn hoảng hốt phút chốc, bỏ lại một câu 'Ngài sớm muộn gì cũng sẽ hối hận' rồi chạy đi. Đôi mắt của Cố Quyện Thư trong nháy mắt lạnh xuống, vừa đi đến gara tìm xe, vừa bấm điện thoại gọi cho Diệp Khuynh.

"Alo Quyện Thư, sao thế?" Diệp Khuynh còn chưa tỉnh ngủ, giọng nói hàm hàm hồ hồ.

Cố Quyện Thư: "Cái bà mập nói nhiều ở đây của các cậu, có phải ở phim trường gây khó dễ Chu Chu không?"

"...Đoàn phim chúng tôi khi nào có bà mập nói nhiều... Trần Doanh?" Diệp Khuynh tỉnh táo chút, hồi lâu mới hiểu ra được, anh nói chính là Trần Doanh, không khỏi chột dạ phủ nhận: "Không có đâu, sao anh lại cảm thấy như vậy?"

Quý Chu Chu đã đồng ý với anh ta sẽ không nói ra chuyện này, cho nên Diệp Khuynh tin tưởng cô, không có thừa nhận nhanh như thế. Sự thật chứng minh suy đoán của anh ta là đúng, bởi vì giây tiếp theo, Cố Quyện Thư nói quả thực anh chưa biết gì hết.

"Người phụ nữ đó lại nhiều lần xuất hiện trước mặt tôi, còn nói xấu Chu Chu, tôi cảm thấy cô ta đang nhằm vào Chu Chu." Cố Quyện Thư không vui.

Diệp Khuynh cười gượng một tiếng: "Có thể là cô ta muốn ôm đùi của anh đó, dù sao người đàn ông hiện tại của cô ta vừa già vừa xấu, cũng không có nhiều tiền, không thể quay chụp trái phải đoàn phim. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Anh thì không giống vậy, là nhà đầu tư lớn nhất của bộ phim này, nhìn một cái đã biết thân phận không bình thường, cô ta khả năng muốn đổi kim chủ."

Cố Quyện Thư trầm ngâm một lát, hỏi: "Ngày thường, sinh hoạt cá nhân của cô ta như thế nào?"

"Chẳng ra gì, còn nuôi một tiểu bạch kiểm ở đoàn phim." Diệp Khuynh nhắc tới cái tên đàn ông cứ ăn vạ liều chết cũng không đi, chề môi.

Cố Quyện Thư gật đầu, cúp điện thoại Diệp Khuynh, cuối cùng gọi cho Chu Trường Quân: "Kêu người điều tra Trần Doanh của đoàn phim Diệp Khuynh một chút, soạn một phần tài liệu đen của cô ta, chờ đến lúc quay phim kết thúc thì gửi cho người đàn ông sau lưng cô ta."

"Vâng... Có phải Chu Chu bị người phụ nữ này khi dễ không?" Chu Trường Quân nhíu mày.

Cố Quyện Thư 'Ừ' một tiếng, mặt Chu Trường Quân trong nháy mắt lạnh xuống: "Cô ta là nghệ sĩ sao? Vậy tôi soạn thêm một phần gửi cho truyền thông."

"Không cần, một diễn viên tuyến 18, gửi cho truyền thông ngược lại có khả năng sẽ giúp cô ta." Cố Quyện Thư qua loa một câu.

Chu Trường Quân nghĩ nghĩ cũng phải, lập tức gật đầu đồng ý.

Giải quyết chuyện Trần Doanh xong, Cố Quyện Thư ngồi nửa ngày trên ghế điều khiển, rồi mới chầm chậm lái xe ra gara, lái về phía công ty. Mười mấy phút sau, màn hình di động sáng lên, hiển thị một tin nhắn của Quý Chu Chu, khóe môi anh hơi câu, nhấn mở màn hình.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ