🐣 Chương 14 🐣

9.4K 823 27
                                    

▶Sau khi say rượu◀

🔸🔸🔸

"Hừ......" Quý Chu Chu nhắm mắt lại hừ một tiếng nhưng không có ý định ngồi dậy, ngược lại duỗi tay bắt được một góc cà vạt của anh nắm chặt, vân vê trong tay giống như bảo bối. Cố Quyện Thư bị buộc phải cúi đầu, nhíu mày bóp cái mũi của cô.

Quý Chu Chu không ồn không náo, ngoan ngoãn hé miệng thở, hơi thở ấm áp phà lên tay anh, ngứa một chút. Khóe môi Cố Quyện Thư câu lên, dứt khoát lấy cái tay khác bóp miệng cô, hai mảnh môi mềm mại bị anh bóp đến thay đổi hình dạng, đầu ngón tay anh run lên, không khỏi buông nhẹ động tác.

Lúc này rốt cuộc Quý Chu Chu có cảm giác ngột ngạt, bất mãn mở mắt ra, khóe mắt cô hơi ửng đỏ, đôi mắt lại ướt ướt, xem ra thật đáng thương. Cố Quyện Thư căng thẳng, mặt không biểu cảm buông lỏng cô ra.

Quý Chu Chu ngơ ngác nhìn chằm chằm anh, trong ánh mắt lại không có ý nghĩ gì. Sau khi Cố Quyện Thư đối mặt với cô một hồi, cuối cùng phát hiện cô đang ngây người, nhịn không được hỏi: "Cô đang nghĩ gì?"

"Chử Trạm."

"......"

Cố Quyện Thư im lặng chớp mắt một cái, hồi lâu hỏi: "Ai?"

"Chử......"

Chữ 'Trạm' chưa nói ra khỏi miệng, Cố Quyện Thư không cảm xúc bịt kín miệng cô, Quý Chu Chu uể oải giãy giụa một chút, không vùng ra được thì cứ như vậy ngủ luôn.

Chờ lúc cô mơ mơ màng màng tỉnh lại, đã là ngày hôm sau, trong lúc buồn ngủ lim dim mở mắt ra, nhìn chăm chú cái chăn màu xám nhạt trong lòng ngực một lát, đột nhiên từ trên giường ngồi dậy.

Sao cô lại ở phòng khách?

Quý Chu Chu vừa nhíu mày, sau ót liền truyền đến một trận đau nhức, cô kêu một tiếng, nhảy xuống giường đi vệ sinh. Sau khi cô nhìn thấy một bên đầu sưng một cục trong gương, cô tốn sức suy nghĩ nửa ngày, cũng chưa nghĩ ra vì sao bị sưng như vậy.

Hôm qua đi dự tiệc mừng thọ của Trương Thành, theo chân Đại tiểu thư nhà bọn họ náo loạn một trận, lúc sắp về nhà uống mấy ly, sau khi lên xe làm gì thì không nhớ rõ...... A đúng rồi, hôm qua thấy một người đàn ông kỳ lạ, luôn truy hỏi cô có quen biết mình không, còn có Cố Quyện Thư, quan hệ của hai người bọn họ dường như rất mờ ám.

Sau đó thì sao? Cái cục sưng này bị đập lòi ra như vậy lúc nào? Quý Chu Chu vẫn không nhớ ra, che đầu lại đi ra ngoài. Đã là buổi sáng 9 giờ hơn, điểm tâm chắc chắn sẽ không còn ở phòng ăn chờ cô. Quý Chu Chu dứt khoát trực tiếp đi đến phòng bếp, mới vừa đi được hai bước thì gặp Cố Quyện Thư đi xuống lầu.

Cố Quyện Thư một tay bưng ly trà nóng, mặt không cảm xúc từ bên người cô lướt qua.

"?" Quý Chu Chu chớp chớp mắt, vội đi theo: "Cố tiên sinh? Buổi sáng tốt lành nha."

Cố Quyện Thư cũng không thèm nhìn tới cô, trực tiếp làm lơ sự tồn tại của cô. Quý Chu Chu không bị ảnh hưởng tiếp lời: "Hôm nay thời tiết thật tốt. Đúng rồi, anh biết vì sao trên đầu tôi sưng một cục không?

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ