🐲 Chương 35.3 🐲

4.5K 455 97
                                    

 ▶Anh tin tôi không?◀

🔸🔸🔸

Cố Quyện Thư nhìn bữa sáng trên bàn một cái, phát hiện quả thật phong phú hơn ngày thường rất nhiều, giống như bữa cơm đầu tiên sau khi bọn họ đi ra ngoài chơi vài ngày trở về.

"Ăn đi Cố tiên sinh, hôm nay phải ăn nhiều một chút." Đầu tiên Quý Chu Chu gắp xíu mại(**) cho anh, sau đó mới gắp cho mình.

Lúc này tâm tình Cố Quyện Thư mới thuận chút, ngồi xuống ăn bữa sáng với cô, sau đó thì lên xe. Chu Trường Quân vẫn ngồi ghế phụ, chờ sau khi xe lái vào quốc lộ, thì từ kính chiếu hậu ngắm nhìn Quý Chu Chu một cái, nhịn không được dặn dò: "Chu Chu à, bên ngoài không được như ở nhà, nếu bị khi dễ, nhất định phải nói với tiên sinh, ngàn vạn lần đừng tự mình chịu đựng."

"Con biết rồi chú Chu." Quý Chu Chu đáp ứng rất nhanh.

Chu Trường Quân nghĩ nghĩ: "Nếu cảm thấy mệt, thì xin nghỉ về nhà nghỉ ngơi, thật sự không được cũng có thể từ chức, không có gì mất mặt, chúng tôi đều thích cô ở nhà."

"Con biết rồi, ngài cứ yên tâm nhé." Quý Chu Chu dở khóc dở cười, cô còn chưa bắt đầu công việc nữa, mà vị này đã bắt đầu khuyến khích kêu cô từ chức, không biết còn tưởng rằng có thù oán với cô đấy.

Cố Quyện Thư nhớ tới bữa sáng hôm nay, lại nhìn nhìn Quý Chu Chu phấn khích, trong lòng hừ nhẹ một tiếng. Trong nhà này có nhiều người dùng phương thức của mình bày tỏ không nỡ như vậy, chỉ có con bạch nhãn lang này không có cảm giác gì.

Lúc xe chạy đến ngã rẽ, Cố Quyện Thư đột nhiên mở miệng: "Đi khu Tây."

"Vâng, tiên sinh." Tài xế lập tức thay đổi phương hướng.

Quý Chu Chu khó hiểu nhìn anh một cái: "Đoàn phim không ở khu Tây nhỉ?"

"Ừ, đi mua chút đồ." Cố Quyện Thư thuận miệng giải thích.

Quý Chu Chu chỉ mong đến trước khi tất cả mọi người đến, như vậy thì không cần di chuyển đồ đạc ngay trước mặt người khác. Vị này vừa khéo, không chỉ không vội, mà còn muốn đến nơi khác mua đồ. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Dĩ nhiên cô cũng chỉ là bất mãn trong lòng, một câu trách móc cũng không dám nói ra, ngộ nhỡ chọc phải Cố Quyện Thư không cho cô đi thì làm thế nào.

Buổi sáng vùng ngoại thành rất ít người, xe thông suốt tới nơi Cố Quyện Thư muốn đi, xe dừng lại Cố Quyện Thư đi xuống, Quý Chu Chu ghé vào cửa sổ trên xe nhìn ra bên ngoài, nhìn thấy anh vào thẳng một cửa hàng hamburger.

Đến chỗ đó làm gì? Trong lòng Quý Chu Chu nói thầm một câu, đột nhiên hiện ra một ý nghĩ. Sau đó, túi lớn túi nhỏ thức ăn trong tay Cố Quyện Thư chứng thực suy đoán của cô.

Sau khi Cố Quyện Thư lên xe, chuyện đầu tiên chính là đặt đồ vật ở giữa chỗ hai người ngồi trên xe: "Tôi hỏi sơ sơ rồi, những thứ này là lò vi sóng làm nóng, cũng sẽ không ảnh hưởng mùi vị bao nhiêu, lúc em đến đoàn phim nếu thèm, thì tự mình hâm lại."

Quý Chu Chu ngơ ngác nhìn anh, không ngờ lúc trước mình thuận miệng nói một câu, thế mà được anh để trong lòng lâu như vậy, trong lúc nhất thời tâm tình của cô cực kỳ phức tạp.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ