🦘 Chương 31.1 🦘

5.4K 496 87
                                    

Thẩm Dã tìm em làm gì?

🔸🔸🔸

Nhà vệ sinh trong phòng ngủ, Lý Nhu Nhu nhìn dấu bàn tay rõ ràng trên mặt mình, biết rõ những lời nói dối và che giấu của mình lúc nãy ở trên núi có bao nhiêu buồn cười, sợ là đám người Quý Chu Chu từ lần đầu tiên nhìn thấy những dấu vết này, cũng đã biết xảy ra chuyện gì rồi.

Vừa nghĩ tới giờ phút này Quý Chu Chu sẽ cười trên sự đau khổ của người khác như thế nào, thì móng tay của cô ta đã cắm sâu vào lòng bàn tay, cả người giống như ngâm thuốc độc ba ngày ba đêm, mỗi một lỗ chân lông đều tản ra sự thù hận.

Cô ta nhìn chằm chằm vào gương một lúc lâu, sau khi ngơ ngác trở lại phòng ngủ ngồi xuống, thì đã phát ngốc thật lâu, ánh mắt đột nhiên dừng trên cây kéo dùng để cắt tỉa cành hoa trên bàn.

Nơi này đường núi gập ghềnh, nếu một thắng xe của chiếc xe đột nhiên bị hỏng, sợ rằng người trên xe rất khó sống sót nhỉ?

*****

Rõ ràng đã là đầu hạ, thời tiết cũng dần dần nóng nực, Quý Chu Chu chỉ mặc áo tay ngắn nhưng lại giống như đặt mình trong hầm băng, tay chân đều lạnh cóng đến căng cứng.

Cô che giấu cảm xúc của mình rất tốt, Thẩm Dã đứng trước mặt cô cũng không nhìn ra sự khẩn trương của cô, thay vào đó anh ta không ngừng lặp đi lặp lại những gì nhìn thấy trong mơ và thấy Quý Chu Chu không có phản ứng gì, trong lòng có chút sốt ruột.

"Chu Chu, em nhất định phải tin tưởng anh, mặc dù anh biết điều này nghe có vẻ khó tin, nhưng hôm nay anh có thể đứng ở đây, chính là chứng minh cảnh trong mơ sẽ trở thành sự thật." Thẩm Dã kiềm chế một chút, mới không đưa tay ra đỡ bả vai của cô: "Em cũng biết, anh cũng không quen biết Lý tiên sinh, nhưng vì sao bây giờ lại đột nhiên hợp tác, cũng bởi vì anh mơ thấy chúng tôi hợp tác, biết mong muốn của ông ta là gì, cho nên mới dễ dàng thực hiện chuyện này như vậy, em nhất định phải tin anh."

Quý Chu Chu nhìn chăm chú anh ta nửa ngày, đột nhiên cảm thấy hơi sai sai: "Anh, anh bình tĩnh trước một chút, sau đó thì sao?"

"Cái gì sau đó?" Thẩm Dã sửng sốt.

Quý Chu Chu liếm môi một cái, nhìn kỹ biểu cảm của Thẩm Dã, phát hiện anh ta vẫn giống như lần trước lúc nhìn thấy ở khách sạn, dù cho đang cầu xin mình tin tưởng anh ta, nhưng trong đáy mắt lại vẫn cất giấu một tia kiêu ngạo.

Cô thăm dò: "Anh nói anh mơ thấy tôi chết rồi, vậy sau đó thì sao?"

Biểu cảm của Thẩm Dã xuất hiện trống rỗng trong phút chốc, tiếp đó trong đầu dường như có thứ gì đó muốn hiện ra vậy, chui vào đến cả đầu của anh ta đều đau. Loại đau đớn này chỉ xuất hiện trong nháy mắt, Thẩm Dã liền khôi phục lại bình thường, thở hổn hển trả lời: "Hết rồi, mỗi lần mơ thấy đến đây, anh đều tỉnh lại."

Xem ra cốt lõi của người này không thay đổi, chỉ là có thêm một đoạn ký ức về tình huống của giấc mơ. Quý Chu Chu thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy tình hình vẫn không tính là quá tệ: "Tôi biết rồi, không có chuyện gì nữa thì tôi đi trước."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ