🐸 Chương 44.1 🐸

3.7K 376 76
                                    

▶Cô ấy chưa từng thích tôi◀

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu sợ Cố Quyện Thư theo dõi, nên sau khi ra cửa lớn khách sạn thì trực tiếp đến sân bay, làm một động tác giả len lén đến một trạm xe buýt nhỏ.

Hệ thống mua vé ở trạm xe buýt không cần tên thật, cô tùy tiện mua một tấm vé rồi lên xe, nhưng lúc xe sắp chạy thì né camera, lén xuống xe. Sau khi xác định mọi chuyện mình làm sẽ không bị Cố Quyện Thư tra được ngọn nguồn, thì lúc này mới giả trang thành Chu Tứ Quý trở về khách sạn, định chờ hết hôm nay sẽ rời khỏi thành phố A.

Khi cô trở lại khách sạn, Diệp Khuynh đang vội vã đi ra ngoài, nhìn thấy cô lập tức chạy tới, vẻ mặt vội vàng hỏi: "Thấy Chu Chu không?"

Quý Chu Chu chột dạ dừng lại phút chốc, rồi mới chầm chậm lắc lắc đầu, sau đó dùng di động gõ chữ: Sao vậy?

"Cô ấy từ chức, cũng là ngày cuối cùng rồi, còn từ cái gì chức chứ, tôi cảm thấy không thích hợp, nên trở về tìm cô ấy, kết quả chỉ thấy Quyện Thư, không thấy Chu Chu." Diệp Khuynh liên tục thở dài: "Quyện Thư biết hôm nay là ngày quay phim cuối cùng, còn cố ý đến đây kết thúc công việc với cô ấy, không ngờ lại không thấy cô ấy đâu."

Quý Chu Chu liếm liếm môi, khô khan trả lời: Hôm nay tôi chưa gặp Chu Chu, đêm qua lúc gặp cô ấy, cô ấy cũng không nhắc tới chuyện này.

Diệp Khuynh dừng một chút, rất lo lắng liếc nhìn cửa sổ khách sạn một cái, không ngừng lẩm bẩm tự nói: "Chu Chu có thể đi đâu chứ, Quyện Thư đã ở trên lầu nửa ngày, thế nào cũng không đi tìm người, chẳng lẽ là cãi nhau?"

Quý Chu Chu cắn cắn môi, nhịn xuống xúc động mở mũ và khẩu trang ra, do dự phút chốc rồi gõ chữ: Tôi hơi khó chịu, lên lầu trước, một lát nữa tôi gọi điện thoại cho Chu Chu thử xem.

"Vô dụng, di động cô ấy gọi mãi không được." Diệp Khuynh nhíu mày.

Đương nhiên gọi không được, bởi vì SIM đó đã bị cô bẻ gãy rồi. Quý Chu Chu trấn định gật đầu, giả vờ không biết tất cả những chuyện này: Tôi trở về thử xem, không gọi được nói sau.

Diệp Khuynh nhìn cô một cái, phiền lòng khoát tay: "Đi đi, từ trước đến nay cô ấy nghe lời cô Chu, nói không chừng sẽ nhận điện thoại của cô."

Quý Chu Chu nhẹ nhàng thở ra, chạy nhanh lên trên lầu, lúc cô sắp đi qua căn phòng trước kia, bước chân của cô chậm lại một nhịp. Ban đầu vì để cho tiện, nên đặt hai cái phòng kế nhau, bây giờ muốn về phòng Chu Tứ Quý, thì nhất định phải đi qua căn phòng trước kia, mà nghe lời nói vừa rồi của Diệp Khuynh, Cố Quyện Thư còn ở bên trong.

Quý Chu Chu không dám nghĩ tới biểu cảm của Cố Quyện Thư, cúi đầu định lướt qua cửa phòng, nhưng lúc chú ý tới cửa phòng không đóng, ma xui quỷ khiến nhìn thoáng qua bên trong, chỉ thấy Cố Quyện Thư ngồi trên sô pha, lưng ưỡn thẳng tắp, trên bàn trà trước mặt bày ra một lá thư.

Quý Chu Chu liếm môi cái, cúi đầu vội vàng đi qua, sau khi vào phòng chợt đóng cửa lại, ngồi dưới đất thở phì phò từng hơi. Đợi tim đập dữ dội dần dần bình phục, thì cô mới bắt đầu ngây người thất thần.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ