🦀 Chương 52.2 🦀

2.9K 264 37
                                    

Gặp bà dì lựu đạn

🔸🔸🔸

"Vậy được, cậu xài tiết kiệm chút, không đủ nói với chị, chị cho cậu bao lì xì." Quý Chu Chu chớp chớp mắt.

Kiều Tây cười ha ha: "Bao lì xì thì không cần, không có việc gì mời em ăn cơm là được."

"Vậy tính là chuyện gì." Quý Chu Chu liếc mắt nhìn cậu ta, buồn cười.

Kiều Tây giúp cô xách vali hành lý lên lầu thì rời khỏi, để một mình cô nghỉ ngơi cho khỏe, chờ buổi tối lại đây đón cô đến nhà ăn cơm. Quý Chu Chu nhìn theo cậu ta rời đi rồi đóng cửa lại, trong phòng lập tức chỉ còn lại mình cô, đột nhiên lười biếng uể oải đến mức không muốn làm gì hết.

Cô đi thu dọn quần áo đã phơi gần một tháng lại, sau đó ngã xuống giường liền ngủ mất. Ngủ thẳng đến 5 6 giờ chiều, mới bị tiếng bụng sôi 'Ùng ục' của mình đánh thức.

Quý Chu Chu mơ mơ màng màng tỉnh lại, đôi mắt ngơ ngác nhìn về phía ngoài cửa sổ. Đã là chạng vạng, chân trời treo đầy ánh nắng chiều, rực rỡ đến nỗi như là sắp thiêu cháy, trên cột điện có chim chóc là lạ tụ năm tụ ba, luôn bị âm thanh ấn kèn của xe cộ phía dưới làm cho kinh sợ bay đi, cách không bao lâu lại đáp xuống cột điện.

Quý Chu Chu nhìn chằm chằm bên ngoài hồi lâu, đôi mắt đều mỏi mới thu hồi ánh mắt lại.

Ở một mình, thật ra rất cô đơn, Quý Chu Chu buông tiếng thở dài.

Nhìn thời gian một cái, chắc là Kiều Tây sắp đến rồi, Quý Chu Chu đứng dậy vào nhà vệ sinh tắm rửa, thay bộ quần áo ngồi trên sô pha chờ. Không bao lâu, quả nhiên nghe được Kiều Tây dưới lầu đang gọi, cô lập tức cầm chìa khóa ra cửa.

Vừa xuống dưới lầu, thì nhìn thấy biểu cảm của Kiều Tây rất tệ, Quý Chu Chu kinh ngạc: "Làm sao vậy, ai chọc cậu?" Cô quen biết tên nhóc này lâu như vậy, tùy tiện nói giỡn đều không sao, vẫn chưa nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc tức giận của cậu ta như thế.

"Đừng nói nữa, dì em đột nhiên tới." Kiều Tây quay đầu xe đạp, một chân chống dưới đất, chờ Quý Chu Chu ngồi lên rồi lập tức đạp về phía trước.

Quý Chu Chu đỡ lấy yên xe, càng cảm thấy kỳ lạ: "Dì cậu tới có cái gì tức giận?"

"Chị không biết, người dì đó của em đặc biệt không bình thường, không có một chút đầu óc, còn cảm thấy mình lợi hại dữ dội. Trước kia nhà của em không bằng nhà bà ta, thì bà ta nói lời nói giáp thương đái bổng(*), bây giờ thì nhà em khá hơn nhà bọn họ rồi, lại bắt đầu ghen tị, còn muốn lợi dụng nhà em." (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Kiều Tây càng nói càng tức, nếu không phải đáp ứng dẫn Quý Chu Chu về nhà ăn cơm, thì chắc chắn tối nay cậu ta không quay về.

(*) Giáp thương đái bổng: Kẹp thương mang gậy. Ý là trong lời nói ẩn ý châm chọc, mỉa mai.

Quý Chu Chu gật gật đầu: "Vậy quả thật rất đáng ghét, không sao, không phải chuyện một bữa cơm à, cậu nhân nhượng thêm chút, tránh cho mẹ cậu khó xử, chờ bà ta rời khỏi thì được rồi."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ