🐖 Chương 32.3 🐖

4.9K 468 58
                                    

▶Chu Chu giảm cân◀

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu câm nín: "Chúng ta cũng cùng nhau đi ra ngoài, anh còn muốn quà tặng gì?" Bản thân không mua quà cho người nhà thì cũng thôi đi, đằng này còn đòi quà của cô, người này thật sự không biết xấu hổ.

Cố Quyện Thư trầm mặc phút chốc: "Chu Trường Quân, đồ ăn trên bàn này dọn hết đi, chỉ chừa cháo trắng..."

"Có có có, đợi chút nữa tôi đưa anh." Quý Chu Chu hầm hừ cắt ngang.

Cố Quyện Thư nhìn chằm chằm cô một lúc lâu, giọng nói không trôi chảy: "Bỏ đi, em không thành tâm, vẫn là đem đồ ăn này..."

"Là đặc biệt mua cho anh, tôi vốn muốn tạo một bất ngờ tặng cho anh, ai dè anh như vậy không chờ được." Quý Chu Chu nói dối cũng không chớp mắt, còn không thành tâm, cô lại không luyện võ, cần thành tâm cái gì?

Lúc này Cố Quyện Thư mới hài lòng, an phận cúi đầu ăn cơm, Quý Chu Chu thở phào một cái, vừa ăn cơm vừa suy nghĩ, một lát lấy cái gì làm quà tặng.

Nửa tiếng sau, Cố Quyện Thư xuất hiện ở trong phòng Quý Chu Chu, cầm bông tai Quý Chu Chu đưa anh, suy nghĩ chốc lát, nghiêm túc hỏi: "Tôi cho em cái ảo tưởng gì, để em cảm thấy tôi có thể đeo cái này?"

"Ai kêu anh đeo, anh chờ đã." Quý Chu Chu nói xong tìm tờ giấy A4 màu vàng, gấp nó thành một hình tam giác, mở ra một góc bỏ bông tai vào dán miệng lại, lấy bút viết lên trên ba chữ 'Bùa hộ mệnh', rồi mới đưa lại cho Cố Quyện Thư.

Cố Quyện Thư nhìn hình tam giác màu vàng xấu xí, càng thêm trầm mặc.

"Ở trên bãi biển, tôi nghe một chị gái nói, đem đồ vật bên người mình tự làm thành bùa hộ mệnh tặng cho người khác, thì người đó sẽ nhận được một nửa vận khí của mình." Quý Chu Chu nói một cách nghiêm trang: "Thứ này lại không bình thường, chỉ có người trên một sổ hộ khẩu mới chịu cho, tôi nguyện ý làm như vậy, thì anh biết anh quan trọng bao nhiêu nhé?"

Cố Quyện Thư nhìn chằm chằm hình tam giác rất lâu, vẫn cảm thấy nó xấu.

"Anh không muốn thì thôi đi, tôi nghĩ cách bù cho anh cái khác." Quý Chu Chu nói xong thì muốn lấy đồ vật từ trong tay anh đi.

Cố Quyện Thư lập tức để ra sau lưng: "Không cho."

"Không phải anh chê à?" Quý Chu Chu hừ nhẹ.

Cố Quyện Thư im lặng, thật sự không thể nói lời chê bai, đành phải giả vờ như chưa xảy ra chuyện gì hết, cầm bùa hộ mệnh của anh rời đi.

Mấy ngày tiếp theo, Quý Chu Chu cũng bởi vì chuyện não bị chấn động, nên nhận được sự quan tâm trọng điểm trong nhà, cái gì ăn ngon uống ngon đều đưa tới trước mặt cô, dạ dày của cô chưa từng được nghỉ ngơi. Lúc sắp căng ra bệnh, Cố Quyện Thư dẫn cô đi kiểm tra một chút, chắc chắn đã khỏe rồi, cuối cùng cô thở phào nhẹ nhõm.

Thấy mấy ngày cô lại tròn một vòng, Cố Quyện Thư nghiêm túc nói: "Nếu khỏe rồi, hôm nay bắt đầu giảm cân."

"Được." Lúc này Quý Chu Chu dứt khoát đồng ý, thịt cá dinh dưỡng cao, canh bổ gì đó, cô thật sự ăn ngán, đây là thời điểm để cho dạ dày của mình nghỉ ngơi một chút.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ