🐶 Chương 42.3 🐶

3.6K 376 56
                                    

▶Tôi muốn cầu hôn◀

🔸🔸🔸

Đầu óc của Quý Chu Chu trống rỗng, Thẩm Dã vậy mà trùng sinh! Không chỉ có ký ức đời trước, mà là thật sự trùng sinh! Khó trách anh ta cho rằng chuyện Cố Quyện Thư sửa báo giá có liên quan với cô, bởi vì thế giới này chỉ có cô và anh ta vẫn đang làm chuyện gì đó khác với trong ký ức.

Cho nên Thẩm Dã nhận định mình cũng là nguyên nữ chính trùng sinh? Trong lòng Quý Chu Chu nổi lên sóng to gió lớn, phản ứng đầu tiên là không thể bị anh ta phát hiện sự thật, nếu anh ta biết cô không phải là Quý Chu Chu thật, thì chắc chắn sẽ làm ra chuyện gì đó với mình.

"Anh biết em rất khó tiếp nhận, anh nguyện ý cho em thời gian, chỉ là đừng đẩy anh ra, được không?" Thẩm Dã khẩn cầu.

Quý Chu Chu siết chặt lòng bàn tay để mình tỉnh táo, nhưng giọng nói vẫn mang theo chút âm thanh run rẩy: "Vì vậy anh trùng sinh?"

"Ừm." Thẩm Dã gật gật đầu khẳng định.

Quý Chu Chu tuyệt vọng. Nếu nói lúc trước, cô OOC(*) không sợ bị Thẩm Dã nhìn ra, là bởi vì cô chắc chắn người của thế giới này sẽ không nghi ngờ cô không phải là Quý Chu Chu thật. Nhưng bây giờ Thẩm Dã cũng trùng sinh, rõ ràng càng dễ dàng liên tưởng đến sự hỗn loạn sức mạnh kỳ lạ, ngộ nhỡ ngày nào đó nghi ngờ cô, vậy tất cả sẽ hoàn toàn hết cứu rồi.

(*) OOC (Out of character): nhân vật trong truyện gốc không cư xử và suy nghĩ như tính cách họ thể hiện trong truyện gốc.

Thẩm Dã đưa tay về phía cô: "Chu Chu..."

"Anh đừng chạm vào tôi!" Quý Chu Chu lui không thể lui, cảnh giác nhìn chằm chằm anh ta, sau đó ý thức được phản ứng của mình quá kích động, nên nhịn nhẫn cắn răng: "Nếu đã bắt đầu cuộc sống mới rồi, chúng ta tội gì tiếp tục dây dưa nữa, hảo tụ hảo tán(*) không được sao?"

(*) Hảo tụ hảo tán: gặp gỡ vui vẻ, chia tay yên bình.

Thẩm Dã sửng sốt, rõ ràng không nghĩ tới cô sẽ nói như vậy: "Chu Chu..."

"Tôi sẽ không thích anh nữa, anh ích kỷ, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, loại người như anh tôi yêu không nổi. Sau này chúng ta tốt nhất vẫn là đừng gặp mặt nhau." Nguyên nữ chủ đánh giá Thẩm Dã như thế nào, không liên quan chuyện của cô, nhưng tên Thẩm Dã này, mình tuyệt đối không thể tiếp xúc thêm nữa.

Thẩm Dã nhìn sự kháng cự trong đáy mắt cô, giống như bị xử tử lăng trì(*) bằng một con dao nhỏ, vết sẹo trên ngực chưa bao giờ đọng lại. Sau một lúc lâu, anh ta vẫn hỏi vấn đề mà mình sợ nhất kia: "Em không chịu tha thứ cho anh nữa, là vì Cố Quyện Thư sao?"

(*) Xử tử lăng trì: hình phạt thời xa xưa, trước tiên là chặt bỏ tay chân, sau đó mới chặt đầu.

"... Không liên quan với anh ấy." Mặc dù mối quan hệ của Cố Quyện Thư và anh ta định sẵn đối lập, nhưng Quý Chu Chu cũng không muốn khiến Thẩm Dã vì mình mà sinh thêm nhiều hận ý với Cố Quyện Thư.

Thẩm Dã thấy cô trả lời dứt khoát như vậy, đáy lòng ngược lại càng đau hơn, khóe mắt cũng đỏ lên: "Nhưng mà anh ta là một tên khốn, anh ta giết em, không phải à?"

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ