🦊 Chương 47.2 🦊

3.3K 313 47
                                    

Cô nợ Quyện Thư

🔸🔸🔸

"... Ò." Quý Chu Chu hơi mờ mịt, không biết tại sao anh từ một bữa cơm kéo dài đến vấn đề này.

"Ăn cơm đi." Cố Quyện Thư dời đi sự chú ý của cô.

Quý Chu Chu gật gật đầu, bắt đầu tập trung ăn cơm của mình. Hai người cũng chưa ăn sáng, lúc này đói bụng dữ dội, bởi vậy không ai mở miệng nói chuyện, mạnh ai nấy ăn. Chỉ là đồ ăn trên bàn quá nhiều, bọn họ ăn xong còn dư lại rất nhiều.

Cơm nước xong xuôi, Quý Chu Chu đứng dậy muốn thu dọn giúp, nhưng mới vừa cầm cái chén lên thì Cố Quyện Thư đã đứng dậy cản đường đi của cô, nghiêm trang nói: "Tôi làm cơm, tôi dọn."

"Hay là tôi giúp anh?" Quý Chu Chu hư tình giả ý(*), biết anh sẽ không chp cô giúp đỡ, bởi vì trong phòng bếp có một đống chứng cứ chưa kịp tiêu hủy.

(*) Hư tình giả ý: giả dối, không có ý tốt; giống câu thành ngữ 'Khẩu phật tâm xà'.

"Không cần." Cố Quyện Thư đoạt chén đũa từ trong tay cô lại, mắt nhìn thẳng đi về phía phòng bếp.

Quý Chu Chu nhếch một bên khóe môi lên, tốn rất nhiều sức lực mới nhịn được cười, banh mặt trở về phòng rồi đóng cửa lại, cuối cùng nhịn không được bật cười.

Thật buồn cười! Anh vậy mà đặt đồ ăn của nhà hàng rồi giả vờ là mình làm. Đặt đồ ăn thì đặt đồ ăn đi, còn cố tình đặt ngay chỗ mà lúc trước bọn họ từng ăn. Mùi vị chỗ đó cô rất thích, một miếng đã nếm ra được đó!

Cười xong Quý Chu Chu lại trống rỗng một trận, cảm thấy bản thân bị nhốt lại, còn có mặt mũi không tim không phổi như thế, cũng thật bực người. Quý Chu Chu buông tiếng thở dài, mở máy tính trong phòng ra bắt đầu làm việc. Bị bắt cũng không phải lý do từ bỏ công việc, cô phải rèn sắt khi còn nóng, mới có thể có chỗ đứng vững chắc trong giới.

Quý Chu Chu lao đầu vào công việc một cái, chính là trạng thái vô cùng tập trung, tập trung đến mức Cố Quyện Thư vào cũng không phát hiện. Cố Quyện Thư là lần đầu tiên nhìn thấy dáng vẻ làm việc của cô, rõ ràng dáng ngồi không chuẩn lắm, cả người chỉ có ngón tay cử động, u quang của máy tính phản xạ vào khuôn mặt, cả người dường như trầm thấp, nhưng anh cảm thấy đẹp mắt.

Quý Chu Chu khác với trước kia anh nhìn thấy. Quý Chu Chu này độc lập, tự chủ, có mặt đặc biệt trong thế giới nhỏ của cô, luôn luôn nhắc nhở anh, chỉ có dùng cách thức bình đẳng đối đãi, mới có thể có được trái tim của cô.

Tim Cố Quyện Thư bắt đầu đập dồn dập, chờ đến thời gian Quý Chu Chu nghỉ ngơi, rốt cuộc anh mở miệng: "Chu Chu..."

"Hả?" Đối với việc anh thường xuất hiện ở các loại địa phương này, Quý Chu Chu đã thấy nhiều không trách rồi.

Yết hầu Cố Quyện Thư căng lên, sau một hồi lâu lại nói một câu 'Không có gì', rồi vội vàng rời đi. Quý Chu Chu khó hiểu liếc nhìn bóng dáng của anh một cái, uống một hớp nước rồi tiếp tục công việc.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ